Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận xe đào khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngochoang_sh, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochoang_sh
    Offline

    ngochoang_sh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    1,175 lít xăng
    vừa rồi em có tháo máy một động cơ xe đào, khi tháo nắp quy lát thì thấy nứt vị trí từ buống đốt phụ,,nhưng theo kiểm tra thì động cơ đề không nổ, lúc làm việc máy rất nóng và có nhớt lềnh bềnh trên két nước..
    vậy các bác có thể phân tích giúp em lý do nào làm xe khó nổ,,(đã xả gió)
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, hoangjimykekemcoidihochoi .
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,049
    Xăng:
    727 lít xăng
    bẩm cụ mặt quy lát bị nứt 1 máy hay nhiều máy vậy cụ , cụ tả cụ thể hơn xem nào , nếu khó nổ thì có nhiều nguyên nhân lắm
    1 . bơm kim kém
    2 . hơi kém
    3 . hở xu páp
    4 . và nguyên nhân nữa cụ đã đưa ra rồi đấy ạ .
    nhà cháu biết được có vậy thôi , mời các cụ tiền bối vào chém tiếp ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. minhtupxcd
    Offline

    minhtupxcd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    510
    Được đổ xăng:
    579
    Xăng:
    1,365 lít xăng
    cụ cứ xử lý những cái đã nhìn thấy rồi tính ?
     
  4. ngochoang_sh
    Offline

    ngochoang_sh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    1,175 lít xăng
    em muốn phân tích rõ nguyên nhân của nó thôi chứ còn làm thì người khác làm
     

Chia sẻ trang này