Xe đào kobe sk200-2 bệnh quay toa

T
Bình luận: 34Lượt xem: 4,798

tramytien

Tài xế O-H
nhờ các cụ tư vấn dùm con xe đào sk200-3 nhà em hôm nay nó đổ bệnh không thể làm việc được. Quay toa một bên châm một bên nhanh và thắng quay toa không ăn. Em đã tháo motor quay toa ra thay bố thắng bây giờ nó vẫn bị một bên châm một bên nhanh. Phía quay nhanh thì thắng đã ăn còn phí quay chậm thì thắng lại không ăn. Mình đã kiểm tra áp bơm tổng của hai bơm đạt 320kg, áp điều khiển 50kg. Nhờ các bác chém dùm


CÁI BỆNH "VIẾT KHÔNG RÕ CHỦ ĐỀ" VẪN CHƯA "KHỎI"
 

levanhailoan

Tài xế O-H
nhờ các cụ tư vấn dùm con xe đào sk200-3 nhà em hôm nay nó đổ bệnh không thể làm việc được. Quay toa một bên châm một bên nhanh và thắng quay toa không ăn. Em đã tháo motor quay toa ra thay bố thắng bây giờ nó vẫn bị một bên châm một bên nhanh. Phía quay nhanh thì thắng đã ăn còn phí quay chậm thì thắng lại không ăn. Mình đã kiểm tra áp bơm tổng của hai bơm đạt 320kg, áp điều khiển 50kg. Nhờ các bác chém dùm
cái này cụ thử đổi cái CT quay trái sang cho em CT quay phải coi nó có thay đổi không nếu nó thay đổi thì cụ cứ thế mà sử con CT thôi chúc cụ thành công
 
D

dinhkt

Khách
Van chia dầu truyền động quay toa của con xe Bác bị lệch ngăn kéo rồi, bác kiểm tra và điều chỉnh lại. hoặc áp điều khiển từ tay trang điều khển đến valve điều khiển quay toa bị yếu một bênh.
 

tramytien

Tài xế O-H
mình đã đổi CT của quay trái qua quay phải và nó thay đổi theo CT nhưng khi đưa 01 cái CT của xe khác thì nó vẫn bị như vậy nên không biết nó bị bệnh gì nữa
 

congphong86

Tài xế O-H
cái này cụ thử đổi cái CT quay trái sang cho em CT quay phải coi nó có thay đổi không nếu nó thay đổi thì cụ cứ thế mà sử con CT thôi chúc cụ thành công
Ý của cụ này là đổi tín hiểu điều khiển quay trái sang cho quay phải hở
  1. mình đã đổi CT của quay trái qua quay phải và nó thay đổi theo CT nhưng khi đưa 01 cái CT của xe khác thì nó vẫn bị như vậy nên không biết nó bị bệnh gì nữa
Hình như là đã gần rõ vấn đề rồi còn gì nhẩy ????
 

tramytien

Tài xế O-H
cứ tưởng là CT nhưng không phải vì khi đổi 02 CT cho nhau thì nó có thay đổi nhưng lấy 01 CT của xe khác đang hoạt động bình thường thay cho bên yếu thì nó vẫn bị như vậy nên mình vẫn chưa biết là nó bị gì
 

lovemachine

Tài xế O-H
cứ tưởng là CT nhưng không phải vì khi đổi 02 CT cho nhau thì nó có thay đổi nhưng lấy 01 CT của xe khác đang hoạt động bình thường thay cho bên yếu thì nó vẫn bị như vậy nên mình vẫn chưa biết là nó bị gì

CT là gì hả cụ? em ngẫm mà chưa ra. Cụ kiểm tra con van an toàn cho hai chiều quay trái và phải xem sao? cần thiết đổi thử xem sao?
 

tramytien

Tài xế O-H
đúng rồi van an toàn là CT. Cái bệnh này thực sự mình không hiểu nó bị gì nữa. Khi nó quay trái chậm và thắng không ăn thì đổi CT từ quay trái sang phải thì quay phải lại chậm và thắng cũng không ăn nên tưởng chừng như là do CT vậy. Mình đã tháo CT ra kiểm tra nó vẫn bình thường đồng thời mình lấy CT của con xe khác đổi qua phía đang quay chậm thì nó vẫn y chang và đưa CT của bên quay chậm sang xe kế bên thì hoạt động vẫn bình thường. Không biết có cụ nào đã gặp cái bệnh quái dị này chưa tư vấn giúp mình với, bây giớ mình cũng chẳng biết phải làm sao nữa.
 

chipheo114

Tài xế O-H
đúng rồi van an toàn là CT. Cái bệnh này thực sự mình không hiểu nó bị gì nữa. Khi nó quay trái chậm và thắng không ăn thì đổi CT từ quay trái sang phải thì quay phải lại chậm và thắng cũng không ăn nên tưởng chừng như là do CT vậy. Mình đã tháo CT ra kiểm tra nó vẫn bình thường đồng thời mình lấy CT của con xe khác đổi qua phía đang quay chậm thì nó vẫn y chang và đưa CT của bên quay chậm sang xe kế bên thì hoạt động vẫn bình thường. Không biết có cụ nào đã gặp cái bệnh quái dị này chưa tư vấn giúp mình với, bây giớ mình cũng chẳng biết phải làm sao nữa.
Cụ cho em nói neo tý.cụ chế cho em hai rco trực tiếp gắn vào đầu tiếp ráp moto quay ra đồng hồ rồi cụ thử mở tay khiển quay xem nó khác nhau bao nhiêu kg.thì cứ chỗ đó mà cụ vặt lông.chúc cụ trị nội trị ngoại tốt cho em nó.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
http://www.oto-hui.com/threads/sk200-3-bi-benh-dien-psv-bom-co-dinh.66900.html#post-260843
trước tiên hết cụ phải kiếm cái màn hình để vào chương trình kiểm tra thông số của từng em sau đó mới chẩn đoán được bệnh gì
@chủ thớt: con xe này là KOBE-2 hay -3 ợ, nó rất khác nhau đấy ợ???
Bên kia cụ tư vấn như thế kia, còn bên này cụ lại "Giấu tịt" là sao???

@các cụ khác: không dùng "từ nóng", từ địa phương nhá. Trong Nam hay gọi "Công tắc" = van phân phối còn tạm chấp nhận được, chứ còn van an toàn = công tắc thì có trời mới bói được!!!
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
...Quay toa một bên châm một bên nhanh và thắng quay toa không ăn. ... đã thay bố ... Phía quay nhanh thì thắng đã ăn còn phía quay chậm thì thắng lại không ăn. Bơm Ô Sờ Kê
... lấy 01 CT của xe khác đang hoạt động bình thường thay cho bên yếu thì nó vẫn bị như vậy ...

Theo nhà em, thì bắt đầu mò liên quan từ cái "THẮNG" kia kìa.

Phỏng "rởm" thế này:


Vậy là do 1 đường "áp khiển từ tay trang" đến SE7 có vấn đề ?
(Chủ đề thì "-2", bài viết thì "-3". Chủ thớt bóp cà anh em roài)
 

tramytien

Tài xế O-H
xe này là sk200-2 cụ ạ. Mình đã gắn đồng hồ đo áp chính cho 02 bên rồi. Cái bên quay nhanh và thắng ăn nó lên áp cao lắm(300) còn bên quay yếu được có 80 thôi. nó đang bị mất áp ở motor mà không biết mất ở vị trí nào nữa.
 

thaoha

Moderator
xe này là sk200-2 cụ ạ. Mình đã gắn đồng hồ đo áp chính cho 02 bên rồi. Cái bên quay nhanh và thắng ăn nó lên áp cao lắm(300) còn bên quay yếu được có 80 thôi. nó đang bị mất áp ở motor mà không biết mất ở vị trí nào nữa.

gia đình đang có điều kiện cụ bê motor của con bên cạnh sang để xác định cho chắc ăn
 

halinh2012

Tài xế O-H
xe này là sk200-2 cụ ạ. Mình đã gắn đồng hồ đo áp chính cho 02 bên rồi. Cái bên quay nhanh và thắng ăn nó lên áp cao lắm(300) còn bên quay yếu được có 80 thôi. nó đang bị mất áp ở motor mà không biết mất ở vị trí nào nữa.
theo mình thì 2 con van của nó đang bị thoát áp.bây giờ chỉ cần nổ máy lên la ty ô hồi đã rung bần bật.mình đã gặp rồi
 

tramytien

Tài xế O-H
khi mình thao tác phía bên quay yếu thì đường về nó bị rung bần bật, chắc chắn bị lòn áp nhưng không biết chính xác lòn chổ nào. Chắc phải đề nghị xếp cho mua nguyên cái motor quay toa về thay chứ kiểu này không biết nó bị chỗ nào. Mình chắc chắn nó chỉ có ở chỗ cái motor này thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên