Đang tải...

Thảo luận Xe đầu kéo hyundai gold máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi svdongluc, 5/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    Chào các bác: Hôm nay công ty em có chiếc xe đầu kéo Hyundai Gold đời 2006 bị yếu máy khi chở tải nặng. Máy DC6B. Ra gara họ kiểm tra tuabo có thấy nhớt lên đường ống nạp tuy không nhiều nhưng vẫn có. Sau 1 hồi kiểm tra họ nói khả năng bị kim phun (loại điện tử) nên phải phục hồi hoặc thay mới. Vậy em kính mong các bác tư vấn bệnh của em nó thế nào. Mong các bác tư vấn giúp em với!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinh.
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    761
    Được đổ xăng:
    585
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,178 lít xăng
    Vớ vỉn đã test máy chưa mà phỏng đoàn kim thế cụ? Dòng máy này yếu máy đôi khi chỉ vì cái lọc nhiên liệu tinh nó bẩn sinh ra mà thôi !
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolaninhtinh.
  3. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    106
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    Cắm OBD chuẩn đoán đi bạn ! chưa test mã lỗi chưa chắc kim phun xuống đâu bạn !
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola, ninhtinhsvdongluc .
  4. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    Em thấy ngoài gara họ hộ lên rù ga và lấy ý kiến của lái xe mà chả dùng đến các thiết bị điện tử. Không biết họ lấy đâu ra cơ sở mà kết luận như thế hay là theo kinh nghiệm lâu năm hay sao nửa.
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolaninhtinh.
  5. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    925
    Được đổ xăng:
    802
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Bạn phải mang đến gara nào có máy chuyên dụng như gscan hoặc gds để họ test các chế độ. kiểm tra thông số áp suất nhiên liệu, áp suất gió.
    Thường theo kinh nghiệm của mình có 2 nguyên nhân cơ bản và rất thực tế sau.
    - áp suất nhiên liệu giảm
    + do bơm cấp nhiên liệu
    + do lọc nhiên liệu
    + do cảm biến áp dầu
    - do áp suất gió giảm
    + do turbo
    + do đường ống bị thủng
    + do két làm mát gió bị tắc hoặc thủng
    + do một nguyên nhân nào đó mà đường ống xả thoát kém dẫn đến nạp kém
    * mình đã làm không ít nhưng có thấy thế này nếu do nguyên nhân kim mà leo dốc yếu thì ít mà do kim thường là máy khói, khó khởi động ăn dầu diezen, máy dung giật...
    Vài góp ý chủ quan có gì ko đúng mong các bác chỉ bảo.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, cocacola, ninhtinh1 tài xế khác.
  6. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    495
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,068 lít xăng
    a ơi còn lý do nữa là do thành phần cơ khí của máy!ví như xupap cũng có thể gây nên yếu?ý em là cũng có thành phần cơ chứ không hẳn do điện!
     
    Đã được đổ xăng bởi ninhtinh.
  7. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    171
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,671 lít xăng
    bác nói như vậy còn gì để nói nữa đâu mà chỉ với bảo chứ.
    tốt nhất bác chủ thớt lên cho xe ra gara nào có tool mà kiểm tra cho chính xác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolahieucaosu.
  8. phongphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,060 lít xăng
    phải xem data list thất kỹ mới phán được
     
  9. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,416 lít xăng
    dòng này bọ bệnh vậy bác thử đưa vào hãng.có đồ thử ấy.xem sao
     
  10. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,020 lít xăng
    Bác cứ đem xe đến chỗ nào có máy GDS hoặc Gcan để kiểm tra ( Hãng hyundai hoặc Kia) kiểm tra giúp.
    Bác ở miền Nam xa quá chứ qua chỗ em ở Quảng Ninh em miễn phí kiểm tra luôn.
     
  11. county2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    bác cứ liên hệ với em nhé, sẵn sàng hỗ trợ bác hết mình
     

Chia sẻ trang này