Đang tải...

Toyota / Lexus Xe đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Henry1992, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    382 lít xăng
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,062
    Được đổ xăng:
    4,519
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,400 lít xăng
    Xăng, nén, đề, bình điện, bugi, dây cao áp, bô bin... nói chung là nhiều thứ lắm. bác cho cái tên xe sẽ dễ hơn đây
     
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    865
    Được đổ xăng:
    569
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,240 lít xăng
    Câu hỏi rất ngắn gọn. Cụ cứ kiểm tra điện đóm, xăng dầu nếu đủ thì tính tiếp áp xuất,...
     
  4. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    382 lít xăng
    em kiểm tra điện đóm đầy đủ... xăng ok..kiểm tra áp suất ntn các bác
     
  5. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    382 lít xăng
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,062
    Được đổ xăng:
    4,519
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,400 lít xăng
    thế bác kiểm tra áp xăng thế nào vậy? kiểm tra áp nén cũng tương tự như vậy đấy.
     
  7. doichantran88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    782 lít xăng
    cụ đã thử lửa chưa
     
  8. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,143 lít xăng
    đòi mông " Cổ " thế thì khó phán vì cái j cũng cũ và có thể hỏng. em nghi phần điện thôi. mà khó nổ là như thế nào hả bác? đề mấy phát mới nổ hay là đề dai 1 phát mới nổ?
     
  9. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    633 lít xăng
    BÁC đang sửa hay là làm lạhạyi máy.nếu làm lại kiểm tra xem dấu má thế nào.cò có sát quá không.
    Bác cũng có thể xoay bộ chia để chỉnh cho nhạy nổ hơn.
     
  10. babyboy.0nline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    753 lít xăng
  11. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    748 lít xăng
    bác thử kiểm tra lửa của bobin có mạnh ko, và xem vòng tua của đề có đủ vòng tua quay hay có mạnh để kéo máy ko vậy. vì e cũng từng dùng 1 e bôbin lừa yêu để hoài nó mới nổ e thay cai khac vao de 1 phat la nổ lien hjj
     
  12. TanLoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    156 lít xăng
     
  13. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    389 lít xăng
    Khó nổ hay là đề ko nổ được.nếu bác kiểm tra đầy đủ rồi thì thử ép nổ xem sao
     
  14. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    382 lít xăng
    hôm nay kiểm tra rồi các bác ạ...kiểm tra tất cả ..cuối cùng tháo ổ khóa ra và tiếp điểm của nó bị sét ạ... em vệ sinh..giờ ok rội ạ...em cảm ơn các bác nhiều nhé...
     
  15. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    437 lít xăng
    Cụ kiểm tra xăng điện tốt thì kiểm tra áp suất bằng cách tháo bu gi một máy sau đó lắp đồng hồ đo áp suất khoảng 10 - 12,5 Kg/cm2, kiểm tra thời điểm đánh lửa đúng chưa, xăng cấp đảm bảo áp suất chưa
     
  16. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    609 lít xăng
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,280
    Được đổ xăng:
    17,813
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    149,778 lít xăng
    Thế thì bác đo sẽ thấy bất thường chứ. Mà nó bị rỉ ở mạch nào vậy?
     
  18. KickPro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    555 lít xăng
    Gặp cái pan này thì khối cụ đi. Mà chìa khóa chập chờn thì ảnh hưởng đến nhiều hệ thống lắm nhỉ.
     
  19. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    382 lít xăng
    Tại nó sét...không biết nước ở đâu nó vào nữa... chỉ thấy khó nổ thôi bác ạ...
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8