Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Khoe xe độ Xế độ chopper

Thảo luận trong 'Độ xe - Xe độ' bắt đầu bởi haui, 22/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,004
    Được đổ xăng:
    207
    Xăng:
    -3,141 lít xăng
    Mẫu xe được đặt về Việt Nam với thiết kế phù hợp với người sử dụng, như yên xe đẩy thế người ngồi về phía trước, đủ để cầm lái. Tay lái hơi cụp xuống phía dưới, bộ gác chân đưa gần về phía sau giúp người cầm lái dễ điều khiển.

    [​IMG]
    Mẫu xe nổi bật với nhiều chi tiết có màu vàng đồng. [​IMG]
    Thắng đĩa trước có kích thước lớn. [​IMG]
    Bình xăng bằng đồng với các họa tiết vẽ bên trên bề mặt. [​IMG]
    Đèn pha cũng được "bảo vệ" bởi một lớp lưới. [​IMG]
    Khối động cơ được trang điểm bằng nhiều chi tiết bắt mắt. [​IMG]
    Yên solo khá đơn giản. [​IMG]
    Cụm gác chân được làm thành từng đốt ngắn. [​IMG]
    Mâm sau ấn tượng với căm (nan hoa) được cắm thẳng. [​IMG]
    Động cơ V-Twin có dung tích trên 1.800 phân khối. [​IMG]
    Chỗ gắn biển số được đặt qua một bên. [​IMG]
    Bình lọc dầu được đặt ngay mặt lưng của vị trí gắn biển số xe. [​IMG]
    Bình dầu được gắn kính và đặt dưới yên. [​IMG]
    Mỏ cày bằng đồng bên dưới động cơ. [​IMG]
    Hộp số rời được đặt phía sau động cơ xe. [​IMG]
    Ống xả ngắn với chụp ống xả được làm từ đồng. [​IMG]
    Tay lái cụp xuống tạo tư thế hơi chồm cho người điều khiển. [​IMG]
    Nút điều khiển trên tay lái được làm khá đơn giản.
     

Chia sẻ trang này