Xe Dream đạp số nặng

N
Bình luận: 22Lượt xem: 7,265

nguyentien_auto

Tài xế O-H
như tiêu đề mình đã nói,mình đi xe dream trung quốc cũng đã làm may rồi,nhưng đều làm theo zin,không độ gì luôn,nhưng sao xe lại đạp nặng lắm,đạp là nhổng đích luôn,con hơn là xe độ,đề thì khỏi nói,kéo k nổi,mong các cụ chỉ giáo em nó đang bị bệnh gì và cách khắc phục,thank
co bac nao giup em voi
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
như tiêu đề mình đã nói,mình đi xe dream trung quốc cũng đã làm may rồi,nhưng đều làm theo zin,không độ gì luôn,nhưng sao xe lại đạp nặng lắm,đạp là nhổng đích luôn,con hơn là xe độ,đề thì khỏi nói,kéo k nổi,mong các cụ chỉ giáo em nó đang bị bệnh gì và cách khắc phục,thank
Thế xe của bác đi lâu chưa? được mấy năm rồi?
 

ltt1987

Tài xế O-H
chỉnh lại côn: Nợi long tán 13 ly, vặn vít chỉnh ngược chiều kim đông hồ hết mức, sau đó văn vào 1/4 vòng theo chiều kim đồng hồ giữ vít chỉnh và xiết lại tán giữ vít. Kiểm tra độ rơ cần số khoảng 10ly là OK.
 

xe_cam

Tài xế O-H
Xem có phải do buzi không ạ
Nặng đạp,khởi động nặng thì liên quan gì đến Bugi
[MERGETIME="1414723574"][/MERGETIME]
Theo như mô tả của bạn,là xe zin làm máy theo kiểu zin mà nặng đạp sau khi làm máy thì..............phần lớn là do thợ ép cây dên của bạn nặng quá,dên ít có độ rơ ngang.Nên khi ráp vào lốc có thể bị bó dên nên nặng đạp.Nếu đúng như thế chỉ có cách rã máy làm lại dên.
[MERGETIME="1414723582"][/MERGETIME]
 

Rosicky7

Tài xế O-H
như tiêu đề mình đã nói,mình đi xe dream trung quốc cũng đã làm may rồi,nhưng đều làm theo zin,không độ gì luôn,nhưng sao xe lại đạp nặng lắm,đạp là nhổng đích luôn,con hơn là xe độ,đề thì khỏi nói,kéo k nổi,mong các cụ chỉ giáo em nó đang bị bệnh gì và cách khắc phục,thank
Bạn thử nơi ốc xả côn ra thử xem sao.. nhiều lúc nó bị bó chặt trong đó..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên