Đang tải...

Ford Xe Ford Focus báo lỗi P2008 : Intake Manifold runner control circuit / open ( bank 1)

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi non-stop, 9/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    505
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,883 lít xăng
    Thưa các cụ
    em đang gặp con ford Focus đời 2009, dung tích 1.8
    Xe đang bị báo check lỗi ; P2008 : Intake Manifold runner control circuit / open ( bank 1) và hiện tượng chạy hao xăng do (khách hàng phản ánh)
    Đã kiểm Temperature manifold absolute pressure sensor ==> nhiệt độ khí nạp và áp suất trên data list bình thường
    kiểm tra đường gió vào họng hút không hở, màu bugi bình thường
    xóa lỗi chạy vài Km là nổi
    Mong các cụ cho ý kiến sớm
     
  2. truongnguyen268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,091 lít xăng
    lỗi này là bị 1 trong 2 con solenoid mở cửa gió sơ cấp và thứ cấp. bác vào dataloger dạp ga rồi xem 2 con solenoid này có mở ko và mở ở vòng tua bao nhiêu. mấy dòng xe này hay bị lỗi đó. cho thay cái van đó là hết . chúc bác sớm chữa khỏi bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_autonon-stop.
  3. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    505
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,883 lít xăng
    Chiều qua em đã xử lý xong rồi ah. con này lúc đầu xem trên data thì nó vẫn nhảy bình thường. kích điện vẫn nhảy. mãi sau kiểm tra lại thì phát hiện ra 1 con bị chập chờn, em thay chạy thử 60Km liền thì khồn thấy hiện lại. tuy nhiên em chưa hiểu chế độ làm việc của 2 cái dù ở họng hút lắm. bác nào có sơ đồ mạch và sơ đồ nguyên lý chỉ cho em với ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, dtdk17mobilest .
  4. truongnguyen268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,091 lít xăng
  5. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    613
    Được đổ xăng:
    856
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,687 lít xăng
    Em nhớ không nhầm thì xe này có một con cảm biến áp suất khí nạp ở gần máy đề thôi chứ nhỉ?còn lại là cảm biến vị trí bướm ga.còn một van nữa ở đâu vậy bác?
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,391
    Được đổ xăng:
    18,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    152,050 lít xăng
    - Lỗi này liên quan đến hệ thống thay đổi chiều dài hiệu dụng của đường nạp khí, nên những phần bác đã xem coi như là văn nghệ thôi.
    - Bác phải kiểm tra cái van chân không 3 ngả điều khiển bộ dù vận hành mấy cái cửa phụ trong đường nạp khí (hình dáng giống như các bướm ga phụ), nó chạy bằng điện được điều khiển từ hộp điều khiển động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi duong_inter, DVBDB, mobilest2 tài xế khác.
  7. truongnguyen268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,091 lít xăng
    đó là 2 van điều khiển 2 cái dù ở họng gió để mở của gió nạp

    2014-10-10 09.02.41.jpg

    2014-10-10 09.02.52.jpg

    2014-10-10 09.03.18.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_autoDVBDB.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8