Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Xe huyndai 5tan đời 2005 trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi bac000, 27/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bac000
    Offline

    bac000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    349 lít xăng
  2. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    451
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    Cụ có thay đúng chủng loại goăng không? Nếu là gioăng thép thì phải làm rất cẩn thận không lại bị thổi gioăng ngay
    Ở chỗ em em hay chế sang gioăng amiăng tổng hợp, đảm bảo yên tâm 100% luôn:lx
     
    Đã được đổ xăng bởi superman_sipdo.
  3. datauto
    Offline

    datauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    313
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    494 lít xăng
    Bác đã thông xúc két nước? kiểm tra bơm nước? em nghĩ k phải do zoăng qui lát mà do hệ thống làm mát kém gây ra cong vênh mặt máy -> chết zoăng
     
  4. bac000
    Offline

    bac000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    349 lít xăng
    Trước xe chạy bình thường bị thổi doang mặt thay song xe chạỵ bình thường nhiệt độ k lên chỉ mỗi yếu máy doang mặt thì đúng.thế e mấy khó hiểu /mà nhiều xe bị như thế rồi
     
  5. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    451
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    Thế cụ thay gioăng quy lát có động gì đến củi lửa không? Bơm kim thì sao?
    Nếu nhưng thứ trên đều ổn thì cụ xem lại giúp em xem khi chỉnh khe hở nhiệt đã đúng chưa? khe hở nhiệt mà hiệu chỉnh không đúng máy cũng yếu....:lx
     
  6. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    #6 sensor, 28/5/13
    Last edited by a moderator: 28/5/13
    Bác kiểm tra kĩ tat ca chưa
     
  7. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    1,579 lít xăng
    Bác thay doăng bác có phay lại mặt quy lát không. bác kiểm tra lại mặt lốc máy và mặt quy lát có phẳng không . nó mà không phẳng thì không kín được đâu. Thổi là đúng rồi.
     
  8. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    891
    Xăng:
    558 lít xăng
    Có nhiều xe đang chạy tự nhiên còn yếu nữa là thay doăng mặt máy.
    máy yếu có nhiều nguyên nhân đặc biệt là động cơ xe 5tan d6db phải kiểm tra thông số của các cảm biến xem thế nào thì mới kết luận được.
    cách đây một tuần có làm một xe điên biên đang lên đèo tự dưng yếu máy lên kiểm tra đứt dây cảm biến gió.
    có rất nhiều nguyên nhân dẫn điến vấn đề này cần xem xét kỹ phần khí nạp và nhiên liệu cụ ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi superman_sipdo.
  9. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    451
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    Cụ hocnghe nói cũng đúng đấy. cụ nên kiểm tra kỹ mọi thông số kỹ thuật trước khi cho xe xuất xưởng
    Những phần nào nghi ngờ mà chưa tim ra nguyên nhân thì cứ đăng nên đây xin ý kiến của mọi người....
    :lx :lx :lx
     
  10. Thienthu1
    Offline

    Thienthu1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/6/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    245 lít xăng
    truoc mat ban phai kiem tra tat ca nhung yeu to nhu nhiet do nuoc ,nhiet do dau ,ap luc rail,boost,...
     

Chia sẻ trang này