Đang tải...

Chúc các cụ ngày mới may mắn!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Hyundai Xe hyun dai starex doi 2005 moi lam may mot thoi gian ra khoi trang

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hoangochoiktauto, 14/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangochoiktauto
    Offline

    hoangochoiktauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    347 lít xăng
    nhờ các bác gúp với.xưởng em mới làm máy con starex đời 2005 chạy dc 1 tháng thì bị ra khói trắng.đã kiểm tra máy không báo lỗi gì cả
     
  2. phaocoi
    Offline

    phaocoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    759
    Được đổ xăng:
    876
    Xăng:
    16,486 lít xăng
    Khói trắng xuất hiện khi ga tăng tốc hay là để nổ không tải cũng có hả cụ? Nếu không tải vẫn có khói thì cụ lên kiểm tra turbo trước, nếu turbo không vấn đề gì thì ngu kiến của e là dễ bị xéc măng gạt dầu lên làm cháy dầu bôi trơn lên mới bị !THANGTAULAI
     
  3. hoangochoiktauto
    Offline

    hoangochoiktauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    347 lít xăng
    để mai e kt bạc xet măng xem như thế nào rùi phản hồi cụ.cảm ơn cụ
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,272
    Được đổ xăng:
    1,506
    Xăng:
    10,137 lít xăng
    Tình trạng xe thế nào hả cụ. Có hao dầu không. Máy có yếu k.
     
  5. ngochungo1
    Offline

    ngochungo1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,134 lít xăng
    Theo em thì trong hòa khí của xe có lẫn nước, do đó cách đơn giản của em là thử xả nước trong bình xăng trước.
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    969
    Xăng:
    14,164 lít xăng
    Khói trắng thì xem lại các nguyên nhân sau:
    Kt tubo xem có bị lỏng bạc
    Phót ghích hỏng
    Secmang đểu mau mòn,lắp secmang khong đúng cách
    Lỗi tài xế để hết nước giải nhiệt làm xếp bạc (secmang không bung)
    Cân chỉnh bơm cao áp nổ sớm(non).
    Xi lanh không đều.
     
  7. hoangochoiktauto
    Offline

    hoangochoiktauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    347 lít xăng
    máy điện ,kim điện mà bác chạy bằng dầu mà
    [MERGETIME="1400080180"][/MERGETIME]
    máy không hao dầu chạy khỏe không yếu
    [MERGETIME="1400080278"][/MERGETIME]
    máy không hao dầu chạy khỏe không yếu
    máy bt không yếu
    [MERGETIME="1400080300"][/MERGETIME]
    máy không hao dầu chạy khỏe không yếu
    máy bt không yếu
     
  8. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    522
    Xăng:
    5,390 lít xăng
    nếu bị tubo máy sẽ hao dầu ,bị phớt git cũng vậy nếu như bác nói máy không hao dầu .chạy khỏe bình thường chắc chắn bị tốn nhiên liệu do khói trắng đốt không hết .mình thắc mắc máy yếu thì đúng hơn theo mình.bác kiểm tra kim phun trước .kt xéc măng bác nhé chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  9. phucthinh89
    Offline

    phucthinh89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    414 lít xăng
    có hiện tượng ăn dẩu rồi cụ ạ
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,037
    Được đổ xăng:
    20,280
    Xăng:
    165,515 lít xăng
    Bác xem sao chứ, tầm 2005 thì lấy đâu ra chế hòa khí (bình xăng con) mà xả nước vậy.
    Bác viết bài gây cười, giảm xì trét cho anh em à?
     
  11. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    1,296 lít xăng
    đọc bài của cụ e chẳng hiểu cái gì cụ àh,có khói trắng thì trước tiên cụ vạch hết các nguyên nhân có thể dẫn tới khói trắng đã,rôi làm kết hợp với thông sô trên máy chuẩn đoán,có cái máy chuẩn đoán cụ chỉ mỗi biết đọc với xóa lỗi thôi àh,biết xem thông số rồi cái gì dễ đơn giản thì kt trước,làm hết các nguyên nhân mà chưa ra bệnh thì hãy hỏi a e tư vấn chứ,cụ k tư duy cụ cứ đi học mót thế này sẽ thành con vẹt đấy cụ àh
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. Baomeo
    Offline

    Baomeo Guest

    #12 Baomeo, 16/5/14
    Last edited by a moderator: 16/5/14
    Có thể bác không thay các phốt chân rít các ống dẫn hướng xúp pắp, nhớt chui xuống buồng đốt, hoặc ống dẫn hướng bị mòn
    [MERGETIME="1400226874"][/MERGETIME]
    Bác có thể kiểm tra van ổn áp của bơm cao áp
    [MERGETIME="1400226930"][/MERGETIME]
    Bác có thể kiểm tra van ổn áp của bơm cao áp
    [MERGETIME="1400227133"][/MERGETIME]
    Bác có thể kiểm tra van ổn áp của bơm cao áp, kẹt ở vị trí đóng mức độ ít
    [MERGETIME="1400227184"][/MERGETIME]
    Bác có thể kiểm tra van ổn áp của bơm cao áp, kẹt ở vị trí đóng mức độ ít
     

Chia sẻ trang này