Xe innova bệnh lạ xin các bác chém cho

hai19122000
Bình luận: 21Lượt xem: 8,125

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:D xe chạy lên 100Km/h có hiện tượng gì không bác?
- tăng tốc kém ở ga đầu hay cuối ga?
- Chế độ cầm chừng không ổn định lâu không? hay chỉ vài phút đầu?
- Đã thông MAF chưa? đã kiểm tra data list của MAF chưa?
 

checkcar

Tài xế O-H
dòng innova hay hỏng mobin lắm đừng đánh giá bằng mắt nhé bác hãy đánh giá bằng $$$. hôm trước em làm 1 con nó bị chết 2 con mobin đắn đo mãi mượn xe innova khác tới mượn mấy cái mô bin. quên dòng innova nếu bác tháo cọc bình ra là có hiện tượng đó nữa nhé
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. :77:
Xe bác chỉ khó nổ buổi sáng thôi hay sao?
Nổ galang ty ko ổn định, bác phải kiểm tra hệ thống đánh lửa, hệ thống phun xăng cho kỹ, áp lực xăng có đủ ko.
Xem hơi hám, khói thế nào, cảm biến MAP. xe có nổi check ko bác.
 

nguyenquynh2809

Tài xế O-H
cụ kiểm tra xem có đường ống nào bị hở không nha, có thể bị hở air.Xe nổ có ra khói hay gì không nữa cụ ? cụ đưa thông tin ít quá thì anh em chỉ đoán mò mà thôi. càng nhiều thông tin càng được nghe góp ý chính xác hơn
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. :77:

em là vài chú INNOVA bệnh tương tự như thế này.chủ yếu là bệnh xăng nhiều.có con garangti rất rung,đi tăng tốc không lên ngay được,thay bơm mới,vệ sinh họng bướm ga vẫn không hết,thay tiếp lọc xăng bẩn có khá hơn nhưng không hết hẳn.em bỏ bữa trưa tháo thông tiếp bộ kim phun lắp vào mới ngon.theo em bác nên kiểm tra kỹ hệ thống nhiên liệu trước,chỉ đo áp xăng thôi chưa đủ đâu bác ah.hệ thống đánh lửa của con này ít hỏng hơn,buzi của nó lại 1 mình 1 loại. bác cung cấp thêm thông tin cho anh em về mã lỗi và sự tiến triển trong công việc để anh em chém tiếp ah
 

hai19122000

Tài xế O-H
" xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. "
nói chung tất cả các bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun bình thường . chạy trên 100 vẫn tăng tốc kém , xe ko nổi đèn check, hộp ECU ko hư, các đường ống bình thường, các bác chém nhiều đi. Rồi mình nói kết quả cho =d>
 

tringuyen

Tài xế O-H
xin mạo muội chém vài nhát vì cũng đã lụm mấy em như vậy rồi
Đa phần hiện tượng này là do ht nhiên liệu có vấn đề, mà đa phần là để qua đêm bị tuột áp xăng nên sáng ra đề rất khó nổ phải đề mấy lần, nguyên nhân thì cũng tùy xe:
- phéc phun bị đái
- các sim cao su ở cụm bơm xăng không kín
- bơm xăng không còn giữ dc áp lưc trong đường ống khi ko hoạt động (có van bi 1 chiều)
- cam sensor cái này ít hư nhưng hư đề cũng khó nổ
bác nói đã kt bobin, péc ok hết rồi, mà ko biết ok là còn hoạt động như thế nào (nhảy lửa, đái...)
đúng sai ae lên chia sẽ thêm
chúc bác mau tìm dc bệnh
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bác kiểm tra bơm xăng đủ áp không,lọc xăng, lọc gió chưa,có rửa máy nước vào buzi không,kiểm tra rơle bơm xăng nữa nhé bác
 

rua_kaka

Tài xế O-H
đồng ý với ý kiến kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát ạ ...nếu các vấn đề áp xăng,,đánh lửa, kim phun đều ổn.dùng máy chuẩn đoán xem dữ liệu truyền về của cảm biến nhiệt độ nước làm mát ạ,
 

chungtltk

Tài xế O-H
theo mình biết hiện tượng trên la do xang kem chất lượng gay ra dong muội than ở đầu supap hút cho nên đã gây ra hiện tượng làm rớt con lăn, ma thường la bị supap hút may 2 hoạc máy 3. minh da gap rùi, giờ bác gỡ nắp supap ra thấy liền.
 

minhtuetc

Tài xế O-H
em xin mạo muội chém tiếp . khi chẩn đoán cụ phải phân biệt rõ ràng là ở phần nào : nhiên liệu, khí , hay điện và điều khiển điện , khi đó cụ loại trừ từng trường hợp mà tìm ra nguyên nhân quan trọng nhất , mọi thắc mắc cụ xin liên hệ em giải quyết nhiệt tình dtdauto.k13@gmail.com
 

hai19122000

Tài xế O-H
Bác chung tltk nói đúng rồi dấy các bác ah. từ máy 1 dến 4 luôn chứ không riêng j máy 2 và 3 đâu. lúc này hay bi nhiều rồi đó innova và hiace nữa. các xe bị hơi nhiều rồi đó. mình đưa ra cho các cụ them kinh nghiệm thôi. là pan rung giật nên đo áp suất nén thêm cho chắc, khỏi bị vật vã thêm nhức đầu. Chủ yếu đưa kinh nghiệm cho cả làng HUI thôi.=p~ . Mà xăng của mình dạo này sao ấy nha, các bác nhớ lưu ý.
 

tringuyen

Tài xế O-H
theo mình biết hiện tượng trên la do xang kem chất lượng gay ra dong muội than ở đầu supap hút cho nên đã gây ra hiện tượng làm rớt con lăn, ma thường la bị supap hút may 2 hoạc máy 3. minh da gap rùi, giờ bác gỡ nắp supap ra thấy liền.

ý bác nói là bị kẹt suppap hả bác, nếu rớt ra thì động cơ nổ lúc nào cũng v chứ, cái này chỉ bị lúc sáng thôi mà, e nghj ko phải nguyên nhân này rồi
 

kimdat7247

Tài xế O-H
xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. :77:
Bệnh này nghi bơm xăng kém rồi, bác thử lại xem bơm xăng có khỏe ko?
xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. :77:
Bệnh này có thể là do bơm xăng rồi. Đầu ra của bơm xăng bao giờ cũng có một van một chiều ngăn việc tụt áp trên đường ống, cái van này bị hỏng nên mới xảy ra tình trạng để qua đêm khó khởi động. Bác kiểm tra lại xem bơm có đủ áp suất ko, thường là từ 2,1 -> 5kgf/cm2!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên