Xe khó nổ máy và khói

dovanhung441
Bình luận: 71Lượt xem: 5,213

dovanhung441

Tài xế O-H
Hình như cụ đã hỏi trên 1 toppic khác mà mình cứ tưởng dùng bơm ve điện.ai ngờ con này dùng commonrai..
Thứ nhất cụ có máy chẩn đoán k??
Nếu có cắm vào xem lỗi gì cho ae dễ chém
Nếu k có máy cụ xem khi nổ máy đèn check sáng k..sáng là lỗi nhé
Còn bệnh cụ mình sẽ phân tích như sau:
1.xe khói đen.và khoi trắng khả năng kim cụ đái.cụ có thể đo lượng dầu hồi
2.xe gõ khi tăng tốc có thể do bạc rơ( cái này loại vì xe mới làm máy).vậy chỉ có khả năng hộp ecu điều khiển phun sớm quá..nếu đèn xe k báo lõi gì thì cụ vệ sinh cb gió.cb nước....nếu xe báo lõi cụ lsays máy xem lỗi gì rồi dễ xử lý
- Mình hỏi trên toppic kia do một số cụ yêu cầu thôi. Đèn check không báo cụ ạ.
- Đo lượng dầu hồi như thế nào được cụ?
 

hungem

Tài xế O-H
Mình biết vòi phun này nó có mấy lỗ, nhưng ý mình muốn cụ giải thích tại sao vòi phun tắc máy lại bị gõ ấy?
- Trường hơp vòi phun tắc,phun không sương > gây ra tiếng gõ mình đã gặp trường hợp trên xe dòng này rồi bạn,bài trên đã định hướng cho bạn rồi ấy !
- Hiện tại động cơ dễ nổ chưa ?
- Nếu xe không lỗi,bạn xem datalis,khi động cơ chưa phát ra tiếng gõ và khói > khi hiện tượng có tiếng gõ + khói,xem có gì khác thường không,để có hướng xử lý,
- Bạn UP datalis để anh em dễ hổ trợ nhé
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
- Trước mắt là bạn vệ sinh van EGR
- Nếu không hết thì tháo bơm kim đi kiểm tra cân chỉnh.Dự đoán do bơm kim là nhiều hơn cả.
Mình chỉ nghĩ ra 2 nguyên nhân đó ,nhưng khả năng là ăn may đấy :p
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Mình hỏi trên toppic kia do một số cụ yêu cầu thôi. Đèn check không báo cụ ạ.
- Đo lượng dầu hồi như thế nào được cụ?
-Cụ đã vệ sinh hết cảm biến liên quan chưa.
-đo luong dầu hồi la để xác định kim kín van k.còn kim đái cụ đưa kim ra ngoai tháo giắc ra.kim rò rỉ là đái
 

dovanhung441

Tài xế O-H
- Trường hơp vòi phun tắc,phun không sương > gây ra tiếng gõ mình đã gặp trường hợp trên xe dòng này rồi bạn,bài trên đã định hướng cho bạn rồi ấy !
- Hiện tại động cơ dễ nổ chưa ?
- Nếu xe không lỗi,bạn xem datalis,khi động cơ chưa phát ra tiếng gõ và khói > khi hiện tượng có tiếng gõ + khói,xem có gì khác thường không,để có hướng xử lý,
- Bạn UP datalis để anh em dễ hổ trợ nhé
Cám ơn cụ, khi nào có thông tin mới mình sẽ báo lại
 

ledoan

Tài xế O-H
Hình như cụ đã hỏi trên 1 toppic khác mà mình cứ tưởng dùng bơm ve điện.ai ngờ con này dùng commonrai..
Thứ nhất cụ có máy chẩn đoán k??
Nếu có cắm vào xem lỗi gì cho ae dễ chém
Nếu k có máy cụ xem khi nổ máy đèn check sáng k..sáng là lỗi nhé
Còn bệnh cụ mình sẽ phân tích như sau:
1.xe khói đen.và khoi trắng khả năng kim cụ đái.cụ có thể đo lượng dầu hồi
2.xe gõ khi tăng tốc có thể do bạc rơ( cái này loại vì xe mới làm máy).vậy chỉ có khả năng hộp ecu điều khiển phun sớm quá..nếu đèn xe k báo lõi gì thì cụ vệ sinh cb gió.cb nước....nếu xe báo lõi cụ lsays máy xem lỗi gì rồi dễ xử lý
Có ki
 

ledoan

Tài xế O-H
Chào các cụ, em đang có một số vướng mắc khi làm xong máy con xe Huyndai porter 2 (loại phun dầu điện tử). Khi làm xong máy thì rất khó nổ và khi nổ được rồi thì ở ga lăng ty không có vấn đề gì, tuy nhiên khi ga cao hoặc khi chạy ngoài đường thì khói quá nhiều (Như đốt rơm luôn) lại còn kèm theo tiếng gõ kim loại. Kiểm tra các dấu cam, bơm.... đều ok.
Khi ga cao hoặc có tải thì ban đầu khói đen sau đấy là khói trắng rất nhiều kèm theo tiếng gõ. có cụ nào có kinh nghiệm về vấn dề này giúp em với.

Cám ơn các cụ.
Có kim nào bị kém sinh ra tiếng gõ rồi cụ ơi test từng kim thấy hết gõ là kim đó kém
 

dovanhung441

Tài xế O-H
Có kim nào bị kém sinh ra tiếng gõ rồi cụ ơi test từng kim thấy hết gõ là kim đó kém
Cụ nói rỏ hơn được không?
- Tại sao kim kém lại gây ra tiếng gõ?
- Test kim như thế nào để biết kim đấy có vấn đề (cái này mình không nói đưa kim đi cân hay đưa xe vào hảng nhé).
Cám ơn cụ
 

ledoan

Tài xế O-H
Cụ nói rỏ hơn được không?
- Tại sao kim kém lại gây ra tiếng gõ?
- Test kim như thế nào để biết kim đấy có vấn đề (cái này mình không nói đưa kim đi cân hay đưa xe vào hảng nhé).
Cám ơn cụ
Một dùng máy hai dùng miếng nhôm bịt vào đầu cút nối giữa kim và ty ô là được nổ máy bịt lần lượt từng kim nghe ko gõ là kim đó hỏng .kim hỏng mang đi cân hoặc thay mới cụ ak.chúc cụ sớm chữa khỏi bệnh cho em nó
 

dovanhung441

Tài xế O-H
Xin chào các cụ,
Hôm nay anh em bọn mình có tháo ra kiểm tra máy thì có một số hiện tượng như sau cần các cụ tư vấn xem.
1. kiểm tra kim phun thì 4 kim phun đều và tơi. (chưa cân chỉnh lại)
2. Kiểm tra tầm nổ thì mọi dấu má đều ok.
3. Trong cổ hút muội than đóng rất dầy (khoảng 2mm) --> Các cụ có biết cái này nó ở đâu ra không? Máy này có đường hồi lưu khí xã.
4. Tubo không vấn đề.
Các cụ tư vấn dùm mình xem nó làm sao?
 

oto_lc

Tài xế O-H
V
Xin chào các cụ,
Hôm nay anh em bọn mình có tháo ra kiểm tra máy thì có một số hiện tượng như sau cần các cụ tư vấn xem.
1. kiểm tra kim phun thì 4 kim phun đều và tơi. (chưa cân chỉnh lại)
2. Kiểm tra tầm nổ thì mọi dấu má đều ok.
3. Trong cổ hút muội than đóng rất dầy (khoảng 2mm) --> Các cụ có biết cái này nó ở đâu ra không? Máy này có đường hồi lưu khí xã.
4. Tubo không vấn đề.
Các cụ tư vấn dùm mình xem nó làm sao?
Cụ mới làm máy cơ mà. Sao muội than lại nhanh vậy
 

ledoan

Tài xế O-H
Xin chào các cụ,
Hôm nay anh em bọn mình có tháo ra kiểm tra máy thì có một số hiện tượng như sau cần các cụ tư vấn xem.
1. kiểm tra kim phun thì 4 kim phun đều và tơi. (chưa cân chỉnh lại)
2. Kiểm tra tầm nổ thì mọi dấu má đều ok.
3. Trong cổ hút muội than đóng rất dầy (khoảng 2mm) --> Các cụ có biết cái này nó ở đâu ra không? Máy này có đường hồi lưu khí xã.
4. Tubo không vấn đề.
Các cụ tư vấn dùm mình xem nó làm sao?
Cụ mang kim đi cân là hết bệnh .muội than vẫn là do kim mà thôi .có con bị kim ga to tại chỗ còn không nhìn thấy gj đằng sau luôn .cụ làm máy chủ quan quá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên