Xe Lanos 2003 đề không nổ sau khi thay bố côn!

ALIBABON
Bình luận: 47Lượt xem: 7,417

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
theo em thì dây mát của thân xe bắt vào dây cọc motor m+ của máy khởi động. và vấn đề nữa này bác cặp pp3 ở ắc quy phải không ạ. còn nếu bác cặp dây mát của pp3 ở vị trí khác chắc bác phải mất hơn 20 phút chứ chẳng chơi.
- bện này nếu bác có mặt lúc đó em nghĩ bác chỉ mất 5 phút là xong! :D tại nghề em còn yếu, lý thuyết chưa vững, quan sát tư duy còn kém nên mới mất nhiều thời gian vậy đó!
 

hocnghe

Tài xế O-H
em nghe danh anh Hải không chỉ ở diễn đàn này mà từ truyền miệng của anh em thợ và lái xe nhiều rồi Bác đúng là cây đại thụ đó. bác tham gia nhiều diễn đàn cho anh em em có cơ hội nâng cao tay nghề.
- bện này nếu bác có mặt lúc đó em nghĩ bác chỉ mất 5 phút là xong! :D tại nghề em còn yếu, lý thuyết chưa vững, quan sát tư duy còn kém nên mới mất nhiều thời gian vậy đó!
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Bửa giờ quên cái thớt này :) sorry cả nhà! Cái vụ này là do ông thợ máy tháo ra! Đến khi lắp vào thì là thợ học việc...
- Ngay 2 con bù lon bắt đề của xe này có 1 cộng dây mát ECM ( khi tháo củ đề thì dây này củng tháo ra ). Nên khi anh thợ học việc lắp củ đề vào rồi thấy còn cái dây có cái khoen anh này lại bắt vào ngay cái solenoi đề mà là dây tín hiệu từ solenoi đề qua motor đề luôn mới chết.... Nếu không qua sát kỹ mà chỉ nắm sờ theo cái dây thì nghĩ đã bắt vào mát!
- Cho nên khi không đề thì vẫn thấy có mát còn khi đề thì lại mất lửa.
- Vụ này em mong gặp lần thứ 2 mà chắc không còn :)).
- Cám ơn các bác đã quan tâm! :cp

anh Alibabon ơi,có nhiều ý kiến như thế mà chưa thấy anh có phản hồi. em xin chém tiếp 1 tí là cụm dây bắt mát nằm trên cổ hút ngay phía hộp số được bắt vào cực dương của củ đề..chém tí cho vui thôi chứ em biết ai mà bắt được kiểu này thì thành siêu nhân mát rồi
vậy là em chém chuẩn rồi mà không thấy anh Alibabon có ý kiến gì nhỉ? em không quan tâm 500k của anh đâu ,nhưng anh đem con bỏ chợ thế làm anh em thấy mất hứng quá.khi công bố kết quả thì anh quên luôn cái tặng điểm cho anh em khi lập topic anh đề ra nữa:105::105:
 

hocnghe

Tài xế O-H
Boy xem lại đi anh hải tra lời rồi mà
anh alibabon ơi,có nhiều ý kiến như thế mà chưa thấy anh có phản hồi. Em xin chém tiếp 1 tí là cụm dây bắt mát nằm trên cổ hút ngay phía hộp số được bắt vào cực dương của củ đề..chém tí cho vui thôi chứ em biết ai mà bắt được kiểu này thì thành siêu nhân mát rồi
vậy là em chém chuẩn rồi mà không thấy anh alibabon có ý kiến gì nhỉ? Em không quan tâm 500k của anh đâu ,nhưng anh đem con bỏ chợ thế làm anh em thấy mất hứng quá.khi công bố kết quả thì anh quên luôn cái tặng điểm cho anh em khi lập topic anh đề ra nữa:105::105:
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Chắc vì lí do công việc nên cụ chủ thớt quên đọc comment của cụ Boy rất chuẩn , nếu mọi người được trực tiếp khám bệnh cho xe này thì đã có câu giải đáp lâu rồi,có lẽ bác thợ máy tối hôm đó ăn nhậu qúa sáng ra mắt lem nhem sợi dây mass 4dây màu đen có pheng bằng đồng thau 8 ly lại đi bắt vào dây +màu đỏ nếu gặp Meceder hay Audi đời cao thì đây là bài học nhớ đời. Cám ơn cụ chủ thớt đã cho chúng em một bài học kinh nghiệm
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
anh Alibabon ơi,có nhiều ý kiến như thế mà chưa thấy anh có phản hồi. em xin chém tiếp 1 tí là cụm dây bắt mát nằm trên cổ hút ngay phía hộp số được bắt vào cực dương của củ đề..chém tí cho vui thôi chứ em biết ai mà bắt được kiểu này thì thành siêu nhân mát rồi
vậy là em chém chuẩn rồi mà không thấy anh Alibabon có ý kiến gì nhỉ? em không quan tâm 500k của anh đâu ,nhưng anh đem con bỏ chợ thế làm anh em thấy mất hứng quá.khi công bố kết quả thì anh quên luôn cái tặng điểm cho anh em khi lập topic anh đề ra nữa:105::105:

Đọc lại từ đầu nhé bác Boy! Đã có câu trả lời từ trước rồi! :D
 

Engine 16

Thợ Phụ !
xe này có 1 dây mát hộp lắp ở cổ hút 1 mát hộp và 1 mát nguồn từ ắc quy lắp vào con ốc 8 bắt đề .giây mát nhỏ này mà lắp vào được chuột đề thì cũng giỏi .em đọc hết bài nhưng em không hiểu hạ hộp số thay côn thì tháo đề ra làm cái gì .đề lắp giưới cổ hút bắt bào lốc máy không liên quan tí gì khi hạ số thay côn .bác ra đề tài này em thấy khó quá .tiếc là đã có kết quả chứ không cũng lát óc ra.xin cảm ơn 1 pan rất độc ,bác đã chia sẻ.
Bửa giờ quên cái thớt này :) sorry cả nhà! Cái vụ này là do ông thợ máy tháo ra! Đến khi lắp vào thì là thợ học việc...
- Ngay 2 con bù lon bắt đề của xe này có 1 cộng dây mát ECM ( khi tháo củ đề thì dây này củng tháo ra ). Nên khi anh thợ học việc lắp củ đề vào rồi thấy còn cái dây có cái khoen anh này lại bắt vào ngay cái solenoi đề mà là dây tín hiệu từ solenoi đề qua motor đề luôn mới chết.... Nếu không qua sát kỹ mà chỉ nắm sờ theo cái dây thì nghĩ đã bắt vào mát!
- Cho nên khi không đề thì vẫn thấy có mát còn khi đề thì lại mất lửa.
- Vụ này em mong gặp lần thứ 2 mà chắc không còn :)).
- Cám ơn các bác đã quan tâm! :cp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên