XE LEAD ĐANG CHẠY CHẾT MÁY KHÔNG NỔ LẠI ĐƯỢC (bác daotayga ra tay giúp)

daica1982
Bình luận: 27Lượt xem: 9,275

kawasaki-monkey

Tài xế O-H
Hôm qua gặp con xe LEAD không nổ ,tháo dàn nhựa ra kiểm tra ,mở khóa bơm xăng vẫn có tiếng hoạt động,đèn mild không báo lỗi gì,đề vẫn quay nhưng động cơ không nổ
Kiểm tra bugi vẫn đánh lửa tốt,nhưng thấy khô xăng ở chân sứ,xăng trong bình đầy
Đoán em nó trục trặc hệ thống cung cấp nhiên liệu,nhưng không dám làm tiếp,đành phải kéo em nó ra HEAD
Mong BÁC DAOTAYGA và các bác trên diễn đàn có kinh nghiệm giúp em cách kiểm tra hệ thống kim phun này không,gặp tình huống pó tay khổ ghê(khách lại kéo ra HEAD xa)
vãi mình gặp trường hợp này thường xuyên kiểm tra sức nén sau đó đến cấp nhiên liệu là ok
 

phalaidat

Tài xế O-H
Mong các bác cho thêm ý kiến về hiện tượng xe ga HONDA thi thoảng bị
' ''mất hơi cục bộ''
Trong quá tình hoạt động của động cơ ,việc đốt cháy lượng nhiên liệu sẽ để lại cặn cacbon trong buồng đốt,vì vậy thường làm kênh nấm khiến áp suất nén bị giảm thấp khiến động cơ khó khởi động hoặc không khởi động được,ngoài yếu tố trên chất lượng nhiên liệu cũng góp phần không nhỏ cho vấn đề này .
cũng có thể trong khi động cơ hoạt động miệng nấm bị mòn khiến khe hở nhiệt nhỏ sinh ra yếu máy ,không để được ga cầm chừng ,hoặc không khởi động được.

Với trường hợp có cặn cacbon dùng dung dịch xịt chế ,hoặc gầu điezen cho vào ngâm để tẩy cạn trong buồng đốt ,ban đầu chỉ lên xịt chút ít vào lỗ kim phun và đề khởi động vài lần (chú ý lên cắt hệ thống ,đánh lửa và bơm nhiên liệu ,vì nếu bất cẩn có thể gây cháy )tốt nhất lên có bình chữa lửa bên cạnh.sau đó quay động cơ cho nấm hút mở và bơm một lượng lớn vào buồng đốt rồi cho động cơ vào thời kì nén và chờ 15 phút ,rồi quay động cơ cho đẩy hết ra cửa xả .(chú ý quay từ từ tránh áp suất nén quá cao có thể ảnh hưởng tới tay biên) như vậy là Bạn đã sẵn sàng cho động cơ làm việc.
 

hongoc89

Tài xế O-H
hiên nay nhũng dong xe FI chạy nong hay bị mất hoi lam các cụ ah.xe vào đề quay ,lủa co,xang tôt thi cho ít nhơt vào lổ bu gi lay hoi lại la ok
 

viva3272

Tài xế O-H
Hôm qua gặp con xe LEAD không nổ ,tháo dàn nhựa ra kiểm tra ,mở khóa bơm xăng vẫn có tiếng hoạt động,đèn mild không báo lỗi gì,đề vẫn quay nhưng động cơ không nổ
Kiểm tra bugi vẫn đánh lửa tốt,nhưng thấy khô xăng ở chân sứ,xăng trong bình đầy
Đoán em nó trục trặc hệ thống cung cấp nhiên liệu,nhưng không dám làm tiếp,đành phải kéo em nó ra HEAD
Mong BÁC DAOTAYGA và các bác trên diễn đàn có kinh nghiệm giúp em cách kiểm tra hệ thống kim phun này không,gặp tình huống pó tay khổ ghê(khách lại kéo ra HEAD xa)

Trường hợp này hay bị xảy ra do quá trình chạy (ga cao )xe rung ,muội than rất nhỏ bị rơi xuống buồng đốt ,kênh su báp tạm thời ,xe khó khởi động ,cách xử lý nhanh nhất là đề ép và kéo ga cao lên một lúc là xe sẽ nổ máy (còn nếu không thì phải tháo bugi mồi nhớt nha cụ )!
 

hotface

Tài xế O-H
Hôm qua gặp con xe LEAD không nổ ,tháo dàn nhựa ra kiểm tra ,mở khóa bơm xăng vẫn có tiếng hoạt động,đèn mild không báo lỗi gì,đề vẫn quay nhưng động cơ không nổ
Kiểm tra bugi vẫn đánh lửa tốt,nhưng thấy khô xăng ở chân sứ,xăng trong bình đầy
Đoán em nó trục trặc hệ thống cung cấp nhiên liệu,nhưng không dám làm tiếp,đành phải kéo em nó ra HEAD
Mong BÁC DAOTAYGA và các bác trên diễn đàn có kinh nghiệm giúp em cách kiểm tra hệ thống kim phun này không,gặp tình huống pó tay khổ ghê(khách lại kéo ra HEAD xa)
Bạn kiểm tra xem dây bơm xăng có bị chuột cắn không nhé. nhớ khắc phục bằng cách bọc vỏ lò xo bên ngoài.
Nếu tỷ số nén vẫn tốt thì xe khó nổ có thể do muội buồng đốt do đổ xăng kém chất lượng hoặc khe hở xupap chỉnh sai.
 

thaitai2008

Tài xế O-H
Hôm qua gặp con xe LEAD không nổ ,tháo dàn nhựa ra kiểm tra ,mở khóa bơm xăng vẫn có tiếng hoạt động,đèn mild không báo lỗi gì,đề vẫn quay nhưng động cơ không nổ
Kiểm tra bugi vẫn đánh lửa tốt,nhưng thấy khô xăng ở chân sứ,xăng trong bình đầy
Đoán em nó trục trặc hệ thống cung cấp nhiên liệu,nhưng không dám làm tiếp,đành phải kéo em nó ra HEAD
Mong BÁC DAOTAYGA và các bác trên diễn đàn có kinh nghiệm giúp em cách kiểm tra hệ thống kim phun này không,gặp tình huống pó tay khổ ghê(khách lại kéo ra HEAD xa)
thay bom xang khac
 

havuhoang

Tài xế O-H
khả năng kim phun bị tắc thôi.Còn về hơi chắc là ko phải khó có chuyện lead tụt hơi lắm.
ok bạn
[MERGETIME="1433692213"][/MERGETIME]
Cám ơn bac,lúc nào có điều kiện bác up it hình ảnh video về cách tháo kiểm tra hệ thống kim phun cho anh em diễn đàn tham khảo
Bây giờ nhiều xe FI nên em hay vào diễn đàn tìm hiểu thông tin ,chia sẻ kinh nghiệm,nâng cao hiểu biết.Em chưa dám tháo vì chưa biết cách(ko dám liều vì ko hiểu biết thành phá hoại)
tháo ống xăng ngay kim phun ra xem xăng có phu lên khg, nếu khg bơm xăng die
[MERGETIME="1433692233"][/MERGETIME]
Cám ơn bac,lúc nào có điều kiện bác up it hình ảnh video về cách tháo kiểm tra hệ thống kim phun cho anh em diễn đàn tham khảo
Bây giờ nhiều xe FI nên em hay vào diễn đàn tìm hiểu thông tin ,chia sẻ kinh nghiệm,nâng cao hiểu biết.Em chưa dám tháo vì chưa biết cách(ko dám liều vì ko hiểu biết thành phá hoại)
đề máy vẫn quay ma sao lại coi role đé hả bác.nếu bị kim phun thi chek phải bào 12 chứ
tháo ống xăng ngay kim phun ra xem xăng có phu lên khg, nếu khg bơm xăng die
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên