Đang tải...

Thảo luận Xe máy Honda Way RSX 2011 chạy cứ 3 ngày bình ác quy lại hết điện

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vantrung178, 1/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    em thợ sửa chữa oto xe máy của em hỏng ác quy thay ác quy mới nhưng cứ di xe được 3 hôm lại hết điện ác quy tháo ra sạc lại,đi được 3 hôm lại hết điện không đề được.đã đổi ác quy khác nắp vào bệnh vẫn vậy.em đã đo điện áp nạp khi tháo ac quy nổ máy 6v dòng nạp cho ác quy khi nổ không tải 0.4A KHI ga to 1 đến 2A so sánh với xe khác cùng chủng loại thông số cũng giống nhau mà xe cứ bị hết điện
    đo dòng rò ác quy khi tắt khóa điện 0.A.KHÔNG BIẾT NÓ BỊ SAO CÁC BÁC CHO EM LỜI KHUYÊN VỚI XE MÁY THÌ EM KHÔNG CHUYÊN NHƯNG THÔNG SỐ ĐO ĐƯỢC VẪN CÓ DÒNG NẠP MÀ VẪN BỊ HẾT ĐIỆN
    XE EM ĐI LÀM MỖI NGÀY ĐI 40KM
     
  2. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,218 lít xăng
    Chào cụ ....nếu cụ đo dò dòng mà không thấy ...thì cụ nổ máy lên đo lại điẹn áp sạc xem sao ....nếu điện áp sạc cao quá nó cũng hết điện bình ....cụ cứ thay con sạc khác vào chạy đi ,,,khẳng định chuẩn nếu không bị dò dòng ...em nói thế vì em đã từng gặp vài lần ...đúng rsx 110 luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,781 lít xăng
  4. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    980
    Được đổ xăng:
    379
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,335 lít xăng
    :)xe của bác vẫn để điện nguyên bản hay đã đấu lại dùng đèn xi lông ạ !
    bác kiểm tra xem khi bật khóa điện đèn sau có đỏ không ạ!
     
  5. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,169 lít xăng
    Xạc xe này hay bệnh là lâu lâu nó làm trào nước hoặc đang chạy thông ngược lại cuộn đèn đứng máy. Xe em lúc trước đang chạy chết máy đề không được hỏng ắc qui phải thay mới. Lần sau lại hỏng nữa em thay cục xạc khác 270K tại Honda. Tháo ắc qui ra đo dây nạp không tới 12V đâu, phải gắn ắc qui vô nó lên tầm 14 vôn là OK.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    xe điện nguyên bản các cụ ạ.không đấu thêm chế chác gì cả xe không bị tiêu điện
     
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    nó làm bị trào nước gì cụ nhỉ nước ác quy ạ.em tháo ác quy đo điện áp 6v khi nổ không tải
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    em đo có dòng nạp khoảng 2ampe khi ga to nổ không tải khoảng 0.3 đến 0.4ampe khi nổ không tải điện áp khi đo tháo ác quy nổ máy không tải là 6v.em đo thử xe khác cũng vậy mà vân bị hết điện thế mới đau đầu các cụ ạ
     
  9. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,169 lít xăng
    Không có bình nó chỉ hơn 6V, có bình hơn 14V là xạc. Bình no lòi phèo cung chỉ 12.8V.
     
  10. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    356
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,433 lít xăng
    Thay cục sạc đi dòng có nhưng sạc vào bình ko có thì mới 3 ngày hết điện.Thay bình khác vẫn vậy,cục sạc chỉ vấy chục k thôi
     
  11. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,218 lít xăng
    Cụ cứ thay cái sạc khác vào đi xem sao đã rồi nói tiếp ...thử sạc tàu cũng được ....mình đoán nó chỉ bị đó thôi
     
  12. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,169 lít xăng
    Thay bình khác sẽ hư tiếp không tin thì cứ chờ xem. Bệnh này lỗi ở cục xạc Honda.
     
  13. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    mình đang thử cố kết quả báo lại các cụ.
    xe của mình nên không muồn nắp ic tầu
     
  14. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    bình không bị hỏng chỉ hết điện thôi nạp lại lại dùng được
     
  15. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    466
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,618 lít xăng
    Thứ nhất bác nên thử dùng 1 bình ắ quy khác loại tốt.kiểm tra dòng rò và đèn phanh tay phanh chân,ắc quy mới lắp vào nổ máy ga lên phải trên 14v và đưới 15v.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  16. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    548
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,727 lít xăng
    báo cáo các bác sau mấy hôm chạy thử xe em ngon rồi ạ.xe bị dính công tắc đèn phanh tay đèn cứ sáng suốt khi chạy xe phải lấy tay đẩy cần phanh tay về thì đèn mới tắt
    đèn phanh công suất của bóng 21w em tính ra thì dòng tiêu thụ của đèn khoảng 1.75 ampe mà dòng nạp của ác quy khi ga to mới được khoảng hơn 2ampe nhưng xe em hay đi trong nội thành hay tắc đường nên chỉ đi được chậm nên dòng nạp không đủ cung cấp cho đèn phanh sáng suốt nên nó không đủ dòng nạp ác quy nên bị hết điện
    em sử lý công tắc phanh tay xong giờ ngon rồi ạ
     
  17. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,218 lít xăng
    Hiiii....bác này sửa otô..em cứ tưởng bác thợ xe máy nên ai nghĩ là bênh đó bác tìm không ra :D
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  18. giaphatmoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    366 lít xăng
    ồ thì ra là thế
     
  19. atbp71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    197 lít xăng
  20. TrungSpacy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    656 lít xăng
    Cụ lên xem lại ac quy có thể test thử cái mới để xem nó ổn ,nếu vẫn ổn thì cụ xem nó kẹt cái dây xi nhan hay bóng đèn hậu không có thể lm hao điện rất nhanh ạ
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8