Xe nào không được tháo ắc quy

N
Bình luận: 33Lượt xem: 8,121

dungtt

Tài xế O-H
Các cụ toàn chém gió với nhau, làm gì có xe nào không cho tháo bình ắc quy, dòng đời cũ thì hay bị mất code đài, đời cao hơn 1 chút thì bị mất galangty hoặc bị oà ga. Còn về châu âu thì lại càng dễ. Dòng mer phải cài đặt lại ngày giờ, bmw thì cài lại ngày giờ rồi chạy khoảng 200 là tự tắt đèn báo. Đừng nghĩ dòng xe càng cao thì lại càng nguy hiểm các cụ nhé. Dòng xe càng cao thì chuẩn mực càng lớn, không lôm côm như mấy ông châu ý đâu
 

thichthaoraxem

Học, Học nữa,...Học mãi
Theo mình thì chả có động cơ nào là không tháo ắc quy được cả, vì nếu thế thì làm sao thay ắc quy được. Bạn bảo tháo ra phải cài lại hệ thống thế thì mình thắc mắc giả sử cái xe nó đang ở một nơi nào đó không cơ đại lý hay xưởng nào có thiết bị nào để cài lại hệ thống mà xe nó chẳng may hết ắc quy thì dự KH phải làm thế nào ? cứu hộ về hãng à?
Cụ cứ làm đi rồi sẽ có kinh nghiệm xương máu, ko phải cứ thay là thay được ngay đâu mà phải có dụng cụ, có máy móc...đơn giản nhất là cụ muốn tháo Bu Lông thì phải có cờ lê ...thế thôi.. Bản thân em hôm qua làm con Lexus 460 ls tháo ắc quy , sửa gầm xong lắp lại thì nổ máy giật cục, đèn check nháy đều, ko đưa Gscan vào mà trị thì khách nó vãi đái ra.
 

GIAOSUHO84

Tài xế O-H
Khi tháo aq tốt nhất là các Bác rút khóa điện ra khỏi ổ khóa với smart key thì tắt off. Rồi mới tháo. Khi tháo xong thì phải cài đặt lại bộ nhớ ghế điện, đồng hồ, nâng Hạ gương, camera lùi... Custermail. Chú ý nếu xe tháo dài để làm đồng sơn, e gặp con captiva ko nổ lun, cài lại mới mấy cái chìa khóa sau đó rút cọc âm aq lại bị, làm mại mới đc
 

phaocoi

Tài xế O-H
Cụ cứ làm đi rồi sẽ có kinh nghiệm xương máu, ko phải cứ thay là thay được ngay đâu mà phải có dụng cụ, có máy móc...đơn giản nhất là cụ muốn tháo Bu Lông thì phải có cờ lê ...thế thôi.. Bản thân em hôm qua làm con Lexus 460 ls tháo ắc quy , sửa gầm xong lắp lại thì nổ máy giật cục, đèn check nháy đều, ko đưa Gscan vào mà trị thì khách nó vãi đái ra.

Hi và như vậy bác kết luận là con Lexus 460 đó là một trong những chú không lên tháo ắc quy ? thật là hài hước (e chả có ý gì đầu). Em thắc mắc nữa là thế lỗi mà bác dùng Gscan xóa đi ấy là lỗi gì?
 

thanhtps

Tài xế O-H
bạn cứ tháo acqui của tất cả loại xe , khi bãn đã hiểu nó và có mã code của hãng đó ,
nếu kg vô hãng hãy tháo nếu kg muốn mất nhiều tiền cho xe thế hệ nhập mới
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
tháo bình thường thôi mà các cụ.. các cụ cứ tắt máy đi rút chìa khóa ra chừng 10 -20 phút là có thể tháo bình thường rôi.. một số sẻ khi tháo ác quy mình thấy chỉ cài lại thời gian và mã đài thôi còn xe vẫn nổ bình thường mà...
 

yeuoto123

Tài xế O-H
theo kinh nghiệm còn non nớt của e thì với xe đã cũ tầm từ 2000 trở về trước cụ tháo thoải mái, với xe hiện đại thì thường dòng xe châu á như toyota, hyundai, kia thì khi tháo và lắp lại thì ko có vấn đề gì, có chăng thì bị òa ga, mà nếu bị vậy có thể dùng máy để xóa lỗi, hoặc đi độ 10km là hết ( với Toyota). Còn dòng xe châu Âu mà điển hình là méc và BMV thì khi tháo ắc quy thì 1 số dòng phải cài lại Hộp điều khiển. Mà việc cài phải dùng máy
trong tài liệu cẩm nang sửa chữa, tháo taplo thì phải tháo acquy, mà nghe như bác nói, thì tháo taplo xong, thì phải dùng máy để xóa lỗi ah??vậy câu hỏi được đặt ra là khi tháo taplo trong thưc tế, ta có nên tháo cực âm acquy ???
 

nguyentrongdai

Tài xế O-H
trong tài liệu cẩm nang sửa chữa, tháo taplo thì phải tháo acquy, mà nghe như bác nói, thì tháo taplo xong, thì phải dùng máy để xóa lỗi ah??vậy câu hỏi được đặt ra là khi tháo taplo trong thưc tế, ta có nên tháo cực âm acquy ???
em nghĩ tháo cực âm chả sao,ý thớt là tháo cả bình acc quy ra ngoài rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên