Đang tải...

Chúc anh em một tuần mới đầy hứng khởi !

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Nissan Xe Nissan cefiro nổ galangty thì được nhưng ga thốc thì bị giật

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Nguyendong2788, 15/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    720 lít xăng
    E gặp con nissan cefiro bệnh như thế này.để nổ galangty thì ok.ga thốc thì bị giật.khi ga đến tầm 1500v/p thì vòng tua cứ lên 2000 xong lại xuống 1500 lại lên 2000 cứ liên tục như vậy đang giữ đều ga đấy nhé.qua tầm 1500 là bình thường.xe đã thông xúc pép phun.thay buzi.thay bơm xăng.thay con cảm biến vị trí bướm ga.cụ nào gặp qua bệnh này tư vấn guips e nhé
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,137
    Xăng:
    3,320 lít xăng
    bác xem lại lọc xăng . mà xe có báo lổi gì không bác
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,402
    Được đổ xăng:
    21,852
    Xăng:
    175,420 lít xăng
    Bác điều chỉnh cảm biến vị trí bướm ga theo hướng xuôi chiều tăng ga nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyendong2788.
  4. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    720 lít xăng
    Sưởng e k có máy nhưng e cho đi kt ko có lỗi gì cụ ạh.
    E chỉnh kịch xuôi chiều tăng rồi.còn chiều ngược lại thì k tăng dc vì vòng tua xẽ lơn. Hôm e thay cảm biến thì di dc 2 ngày ok ngon lành nhưng ngày thứ 3 thì lại bệnh như e tả trên
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  5. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    720 lít xăng
    Con này nổ máy rất nhiều mùi xăng sống nữa
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    tuanhaitin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    780
    Xăng:
    3,805 lít xăng
    #6 tuanhaitin, 15/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/15
    - Bác kiểm tra mạch điện của con cảm biến vị trí bướm Ga chưa? Trong cảm biến này có công tắc xác định vị trí đóng cánh bướm ga, để động cơ xác định là đang ở chế độ Galanty. Nếu công tắc này không được chỉnh đúng sẽ gây ra hiện tượng như Bác mô tả.

    P/S: Em không rõ đời xe Bác là năm nào nên chém gió không được chuẩn.

    Bác xem qua quy trình chuẩn đoán sửa chữa.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




    Kiểm tra cụm cảm biến vị trí bướm ga

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi subinnamkha, buidinhduongTranDzung .
  7. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    426
    Xăng:
    4,372 lít xăng
    Cefiro 3.0 e ko nhớ có dùng cảm biến đo gío dây sấy nóng không? Nhưng Nissan hay có loại này.
    Bác kiểm tra lại em này xem sao?
     
  8. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    720 lít xăng
    Con này đời 2000 cụ ạh cụ có thể nói rõ hơn k.cái này khó hiểu quá
     
  9. NH_QuanLong
    Offline

    NH_QuanLong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    333 lít xăng
    Bạn cần ktra bôbin đánh lửa kỹ càng, cùng với cbien cơ, cam nữa nhé.
     
  10. tuoitholamlu
    Offline

    tuoitholamlu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    2,425 lít xăng
    nổ ga xăng ty thế nào cụ.niếu bình thường mà chỉ ga mới bị.thì cụ xem thử áp xăng.kiểm tra lọc xăng thử như thế nào.còn ga cứ lên rồi xuống giống hiện tượng à ơ bị trống gió quá.em xin gốp ý xíu
     
  11. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    608 lít xăng
    cụ kiểm tra mạch cấp khí đi, kiểm tra mạch không tai luon di
     
  12. luutheduy
    Offline

    luutheduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    347 lít xăng
    em nghĩ là do bugi bác à, kiểm tra kỹ xem.
     
  13. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    2,307 lít xăng
    cụ kiểm tra kỹ lại cảm biến đo gió đi tháo hẳn cảm biến ra rồi cụ cạy nó ra sem dây nào bị đứt sinh ra hiện tượng đấy ngụ kiến của em là vậy
     
  14. thanhhoai210
    Offline

    thanhhoai210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    830 lít xăng
    cụ cho e hỏi . cái phần cảm biến vị trí bướm ga của cụ có phải vậy không ạ :
    cho đồng hồ đo 1 cái vào chân E 1 cái vào chân F
    nhả chân ga hoàn toàn thì R xấp xĩ 1 k ôm
    nhả chân ga 1 phần thì R từ 1 đến 9
    đạp ga hoàn toàn là R xấp xĩ 9
    cách này là kiểm tra cảm biến còn ''song '' hay không đúng ko ạ ?
    còn cách nào khác không ?
     
  15. thanhhoai210
    Offline

    thanhhoai210 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    830 lít xăng
    e nghĩ không liên quan đến bugi đâu cụ tại vì cụ thớt thay mới rùi
     
  16. Nguyendong2788
    Offline

    Nguyendong2788 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    720 lít xăng
    Dạ cảm ơn các cụ.sau 2 ngày vật lộn đo điện dò chân vào hộp vv.các loại vệ sinh chẳng thiếu gì.cuối cùng e chỉnh cái bướm gió là ok.
     

Chia sẻ trang này