làm máy thôi bác ạ chia buồnchào các bác,e có con xe tải,vừa đổ nhớt được 2 tuần thì hết nhớt,,,máy kêu lạch cạch rất to .e xuống kiểm tra thì không còn nhớt, bảng tap-lo ko báo nhớt v,e đổ thêm nhớt thì vẫn kêu lạch cạch to như công nông ..ai biết giup e
Kêu cach cach như dz thì rất có thể nhớt rò rĩ vào buồng đốt.chào các bác,e có con xe tải,vừa đổ nhớt được 2 tuần thì hết nhớt,,,máy kêu lạch cạch rất to .e xuống kiểm tra thì không còn nhớt, bảng tap-lo ko báo nhớt v,e đổ thêm nhớt thì vẫn kêu lạch cạch to như công nông ..ai biết giup e
Hết nhớt mà kêu lạch kạch thì có lẽ lột bạc hết rồi bácchào các bác,e có con xe tải,vừa đổ nhớt được 2 tuần thì hết nhớt,,,máy kêu lạch cạch rất to .e xuống kiểm tra thì không còn nhớt, bảng tap-lo ko báo nhớt v,e đổ thêm nhớt thì vẫn kêu lạch cạch to như công nông ..ai biết giup e
làm máy có hết mấy đâu bác, thay 2 quả lốp bằng đại tu cái máy rồilàm máy thôi bác ạ chia buồn
Bạn nói đúngMáy hết dầu bôi trơn, trước khi làm gì đến cái máy thì bạn phải tìm ra nguyên nhân tại sao máy bị hết dầu nhớt. Rồi mới tính chuyện tiếp theo. Giống như hệ thống điện vậy. Hư hỏng lỗi nhỏ là đứt cầu chì. Việc không chỉ đơn giản là thay cái cầu chì mới vào rồi xóa lỗi báo khách đã sửa xong, mà còn phải tìm hiểu là tại sao cái cầu chì này bị đứt. Có bệnh thì phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh thì mới chữa bệnh triệt để được. Nếu chưa tìm ra nguyên nhân mà khắc phục được thì rất dễ bị phản tu. Gặp lại khách vẫn bệnh đó vào vài tiếng sau hoặc 1 2 ngày sau.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.