Đang tải...

Thảo luận Xe rsx cháy pistong khi đi tốc độ cao

Thảo luận trong 'Tư vấn mua xe - Bán xe - Sử dụng xe' bắt đầu bởi Vietbuj, 2/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vietbuj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,066
    Được đổ xăng:
    12,499
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,234 lít xăng
    Nhưng bơm dầu kém
     
    Đã được đổ xăng bởi Vietbuj.
  3. thakkkk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    nóng máy không bơm rùi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Vietbuj.
  4. Vietbuj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Tức là tại bơm dầu ah các cụ?2 lần thay quả rùi....
     
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    952
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,860 lít xăng
    Bác kiểm tra lại đường bơm nhớt tới truc cơ ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibapVietbuj.
  6. duahau81
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,778 lít xăng
    RSX cháy piston khi đi tốc độ cao có nhiều nguyên nhân xảy ra khả năng này:
    1. Bơm nhớt ko đủ ở tốc độ cao
    2. Piston kém chất lượng khi lắp vào bị nở nhiệt quá lớn ở tốc độ cao nhiệt độ cao hoặc khi ráp bạc xoay khe hở ko đúng làm nhớt bị hơi đẩy về lại cacte.
    3. Dên bị lỗi xỉa piston qua 1 bên thành xialnh tạo nên ma sát lớn làm cháy Piston
    Cụ xem 3 lỗi trên e liệt kê có cái nào thỏa mãn yêu cầu của cụ ko? Mời các cao nhân cho thêm cao kiến đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibapanhnongdan.
  7. anhnongdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    #7 anhnongdan, 6/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/16
    em thấy 2 và 3 có nguy cơ nhiều nhất, cụ xem lại coi sao. còn nếu trước đó đã bị tình trạng trên rồi thì 1 có khả năng cao hơn. bác dùng khả năng loại trừ, nếu thay piston lởm, khi xoáy lên trái lớn thì dễ bị dính lắm. còn piston ngon nòng ngon thì nghĩ đến khả năng thợ ép dên k đều
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibap.
  8. anhnongdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
     

Chia sẻ trang này