Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

A
Bình luận: 28Lượt xem: 3,561

aminhky5

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Hiện em có 1con shi 2010 đang bị tình trạng rất khó khởi động khi máy nguội, em đã thay mô pin sường, chụp buri, buri, cục kích, bình ắc quy, lọc gió, lượt xăng nhưng không hết bệnh, em mở buri ra thì màu trắng em nghĩ là bị thiếu xăng nhưng xăng phun thì không thể chỉnh được xăng, nay em nhờ tư vấn dùm em.:11:[/QUOT
chào cụ
buổi sáng cụ hãy thao bugi ra xem có ướt ko?
em nghi xe cụ đã bị xì doong quy lát rồi đó cụ ạ. và như thế đã bị nước làm mát xì vào trong đầu. nhưng do bị nhẹ nên chỉ khó nổ thôi chứ còn nếu mà bị nặng rồi thì sẽ ko thể nổ được nữa,
và cụ kiểm tra luôn supắp nữa nhé. vì em đã từng gặp con này vài lần rồi ,,cho cụ xem con này nè.
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]

Chào bác..em vừa chạy ra chợ Tân Thành mua cục cảm biến ECT hết 350k nhưng 1 đầu thì gim vào rắc cắm 3 chân còn đầu kia có răng xoắn thì gắng vào chỗ nào em không biết nhờ bác xem hình và hướng dẫn dùm em nhé.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Chào bác..em vừa chạy ra chợ Tân Thành mua cục cảm biến ECT hết 350k nhưng 1 đầu thì gim vào rắc cắm 3 chân còn đầu kia có răng xoắn thì gắng vào chỗ nào em không biết nhờ bác xem hình và hướng dẫn dùm em nhé.
Cụ tháo cảm biến của nó ra và vặn cảm biến vào chỗ vừa tháo ,phần có ren là phần lắp vào động cơ đó cụ nó sẽ đo nhiệt độ ở phần này
 

aminhky5

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Chào bác...em vừa nhận và xem tin của bác rồi, nhưng xe em không có lỗ nào có răng để bắt cái ECT vào hết em chụp 2 hình gửi cho bác xem và nhờ bác chỉ giúp em thêm 1 chút là em có thể giải quyết được rồi, đầu có răng nó tiếp xúc với nước giải nhiệt, buồn nổ hoặc cổ pô, hay nó tiếp xúc chỗ nào khác bác cho em biết là đươc rồi thak bác nha.
ECT này kỳ cục quá chẵng giống ECT lúc chiều em mua chút nào nó có 1 cái bát bắt 2 con ốc 6ly vô xylanh phần trên là núm nước giải nhiệt.
 

aminhky5

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Bác chỉ giúp em với đầu có răng của ECT nó tiếp xúc với nước giải nhiệt hay cổ pô hay buồn nổ để nó đo nhiệt độ vậy bác,em đang chờ bác chỉ giúp để chút em về sử lý cho nó xong luôn.
 

aminhky5

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Bác ơi...em đã tìm ra được rồi nó nằm trên đầu núm nước đó, nhưng cái ECT củ của em thì nó nhỏ hơn và răng cũng nhỏ hơn em đem cái ECT mới mua về ra thợ tiện cho nó làm răng nhỏ lại như cái củ là xong, bây giờ xe máy nguội hay nóng em chỉ đề 1 cái là nổ liền, em cảm thấy vui quá, em cảm ơn toàn thể ae O-H và em hứa sẽ đãi bác ăn tối nhé, và cả ae O-H luôn.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Chúc mừng cụ đã hoàn thành công việc của mình chúc cụ lái xe an toàn ,cảm ơn tình cảm của cụ dành cho anh em OH
 

juno_vt00

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Đèn MIL báo lỗi cảm biến khi điện áp vượt quá cao giá trị tầm 4,75v trở lên hoặc quá thấp 2,75 , còn nằm trong tầm đó thì đèn MIL không báo , làm sao mà biết được .Muốn test thì bạn sử dụng Motosan để test hoặc đồng hồ đo Volt lúc khởi động máy nguội đấy , nó sẽ báo về điện áp ngược , khi máy nguội ECT sẽ báo là 4,75v , bạn đo nếu thấy tầm 2 , 3v thì cảm biến ECT hỏng :8: ,
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Đèn MIL báo lỗi cảm biến khi điện áp vượt quá cao giá trị tầm 4,75v trở lên hoặc quá thấp 2,75 , còn nằm trong tầm đó thì đèn MIL không báo , làm sao mà biết được .Muốn test thì bạn sử dụng Motosan để test hoặc đồng hồ đo Volt lúc khởi động máy nguội đấy , nó sẽ báo về điện áp ngược , khi máy nguội ECT sẽ báo là 4,75v , bạn đo nếu thấy tầm 2 , 3v thì cảm biến ECT hỏng :8: ,



Điện áp cho phép từ ECU cấp tới Cảm biến giao động từ 4,75 ---> 5,25V...
Nhưng thường điện áp sẽ nằm trong khoảng 4,9xxxV
 

datbikerhy

Tài xế O-H
Ðề: Xe shi 2010 khó khởi động khi máy nguội

Đèn MIL báo lỗi cảm biến khi điện áp vượt quá cao giá trị tầm 4,75v trở lên hoặc quá thấp 2,75 , còn nằm trong tầm đó thì đèn MIL không báo , làm sao mà biết được .Muốn test thì bạn sử dụng Motosan để test hoặc đồng hồ đo Volt lúc khởi động máy nguội đấy , nó sẽ báo về điện áp ngược , khi máy nguội ECT sẽ báo là 4,75v , bạn đo nếu thấy tầm 2 , 3v thì cảm biến ECT hỏng :8: ,
e thắc mắc là bác đo như nào mà đo được điện áp ngược ??..và điện áp ngược là gì ??theo e hiểu thì ECT là 1 cái điện trở nhiệt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên