Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Thảo luận Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hocviec@.com, 1/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    Xin chào các bác , đang nghỉ lể nhưng mà lòng em đang rối bời vì con xe Sk330-6 , không biết xử lí sao đây cần các bác giúp đở.
    trước đây con xe bị vỡ pistong bơm trong , em đem về thay lại toàn bộ ruột bơm . Đem lắp lên xe kiểm tra các thông số thấy như sau:
    - Mức ga thấp : áp P1 :40kg/cm2 pi1: 35kg/cm2
    áp P2 :35kg/cm2 pi2:28kg/cm2
    thao tác nâng cần hơi chậm nhưng vẫn hòa 2 bơm . nếu ép tải chết máy , áp suất trước lúc chết máy p1:350 ,p2:320.
    Đến thử chân chạy thì 2 chân đều yếu , nếu chạy từng chân vẫn sử dụng tùng bơm . chạy 2 chân cùng lúc thì chỉ sử dung bơm 1
    thử được 30 phút thì bơm 1 lại vỡ piston . hiên tại chưa biết xử lí như thế nào sợ lắp bơm mới vào bể tiếp thì tiêu
    có bác nào cao kiến gì tư vấn cho em .....thanks.
     
  2. lovemachine
    Offline

    lovemachine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    290
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    964 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Bỏ qua vấn đề chết máy do động cơ ( coi như bạn đã kiểm tra rồi-tắc lọc chẳng hạn) thì có nghĩa là do động cơ của bạn đang phải lai bơm thuỷ lực vượt qua công suất của nó có thể.
    Ở đây công suất N=PxQ. áp suất P =350, 320 kg/cm2 thì coi như đạt vậy lưu lượng Q của bạn có thể đã lớn hơn thiết kế. Tức là khi áp cao góc nghiêng của bơm phải giảm về vị trí cho phép, nhưng góc nghiêng bơm của bạn lại không giảm được nữa.
    => vậy theo ý kiến của tôi bạn nên xem lại vít chỉnh min max của bơm xem sao? tôi nghi vấn bơm 1 vì nó bị vỡ pittong tức nó truyền tải công suất tức thời quá lớn
     
  3. timkiemtl
    Offline

    timkiemtl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    410 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Vỡ pittong như thế nào hã bác(vỡ ở đế hay giữa )bom đó là bơm k3v hã bác
     
  4. kizu
    Offline

    kizu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    245 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Bác xem con vít chỉnh lưu lượng bơm trên balo của bơm 1 xem, có phải đang bị vặn kịch vào không
     
  5. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Vít chỉnh lưu lượng vặn kịch vào như thế là gây ra hiện tượng vỡ pitton hả bác kizu,hay là do góc Max đặt quá cao nhẩy??:-?:-?
     
  6. hoangthanhhp
    Offline

    hoangthanhhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    450
    Xăng:
    1,717 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Cụ "Tình yêu máy móc " nói đúng đấy, cụ thử kiểm lại vít chỉnh đĩa nghiêng xem sao ?:cp
     
  7. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Thưa các bác, bơm này còn nguyên bản, các oć chỉnh min, max góc nghiêng em để nguyên không đung̣ chaṃ
    .không biết tại sao lại vơ .bơm 1 . Nhưng em nghĩ máy lịm khi ep tải co khả năng là lưu lượng lớn
     
  8. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    430 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Đĩa lỗ có bị vỡ đôj không bác. Hay chỉ bị màj chân pjton ?
     
  9. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Vỡ bơm nó cũng có mấy loại .bác cứ cho cái ảnh về thi hài của nó lên cho tất cả anh em xem nào
     
  10. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    #10 hocviec@.com, 3/9/13
    Last edited by a moderator: 3/9/13
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Vỡ đôi đĩa lổ luôn các bác ơi, đi luôn bộ piston
     
  11. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,050
    Xăng:
    1,447 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Nếu vỡ đĩa lỗ và chết 1 quả piston , trên block xilanh cũng chỉ hỏng 1 lỗ thì có khả năng chết do bơm không cắt tải. Gã chém gió thôi
     
  12. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Cụ chủ thớt cho lên mấy pô ảnh về xác của em nó xem nèo =d>=d>=d>
     
  13. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    #13 hocviec@.com, 6/9/13
    Last edited by a moderator: 6/9/13
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    [​IMG][/url] [​IMG][/IMG]
    hình đấy các bác ơi, chem giùm em cái
     
  14. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Của bác bị bó píttông với block xilanh rồi.theo em chỉ có hai khả năng :một là dầu kém chất lượng
    hai là vật tư đểu thôi
     
  15. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    dầu 32 bác ơi , xylanh piston xịn luôn
     
  16. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    673 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Bác xem lại dầu thủy lực đi ạ?
    - Bác cho xem nốt vài bức ảnh của gối chao và đĩa chao nó được ko ạ?
     
  17. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,050
    Xăng:
    1,447 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Cái này không phải do dầu, không phải do vật tư- Gã đoán mò là chỉ chết một lỗ và ở giữa lỗ có 1 vết cầy như đỉnh quả piston đâm vào. Gã chém gió thôi
     
  18. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    430 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Cáj này bơm h5v... hay bị dính nhất. Mà h5v hành trình pt rất lớn. Vậy thì...đã rõ.
     
  19. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    531
    Xăng:
    1,781 lít xăng
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    Em nghe nói nòng block xy lanh bằng thép tốt hơn bằng đồng,nhưng hay sanh ra bó quả khi nhiệt độ dầu thủy lực nóng lên đấy cụ à.
    TB: Em hóng hớt người ta bàn tán thế có sai thì các cụ đừng cười nhà em nhá
     
  20. hocviec@.com
    Offline

    hocviec@.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    263 lít xăng
    #20 hocviec@.com, 7/9/13
    Last edited by a moderator: 7/9/13
    Ðề: Xe sk330-6 liên tục vỡ bom1 cần giúp đỡ.

    đúng như bác nói , nhưng em vẫn chưa hiểu tại sao lại bị như vậy , bác có thể nói rõ tí được không ạ
     

Chia sẻ trang này