Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe spak 2010 nhả ga máy dung.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phamnhuphu, 10/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    623 lít xăng
    Chào các cụ hôm nay em làm môt xe spak ga lên bình thường nhưng cứ nhả chân ga ra máy dùng dùng. Như bỏ máy vài dây lại nổ bình thường. Em đã thay bugi lọc xăng vệ xinh cổ hút vẫn không hết a. Đọc không có lỗi gì a. Các cụ tu vấn dùm em a.
     
  2. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
  3. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    952 lít xăng
    yếu quá yếu. mấy chú cứ hở ra là đòi test. cái máy chỉ là một phần quan trọng là cái đầu.
     
  4. khoasinh9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,355 lít xăng
  5. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    623 lít xăng
    Em làm điện mới chuyển sang cả máy nên cũng còn nhiều thứ chưa biết a. Lần chước em cũng làm một con bênh như này. Em đã làm thay cục van không tải. Vị chí bướm ga. Thay bơm xăng. Bugi. Mobin mượn thư hết vẫn không hết bênh ăn.
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,896
    Được đổ xăng:
    1,371
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,481 lít xăng
    - Bạn kiểm tra cảm biến bướm ga xem điện áp thế nào,có thể nới bu lông xây được không.
    - Xem datalist cảm biến oxy báo về như thế nào,tháo vệ sinh xem sao nhé
    - Kiểm tra khe hở nhiệt xú páp,như thế nào nhé
     
  7. voimamutonline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    1,432 lít xăng
    Xe này có hệ thống đệm bướm ga không bác, có thể do bướm ga đóng đột ngột quá dẫn đến gió bị hẫng gây bỏ máy. em cũng chưa hiểu lắm về hệ thống này, mong các bác giúp em.
     
  8. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    524 lít xăng
    Tôi lại nghĩ là thiếu nhiên liệu. Sao bạn không xúc rửa kim phun đi có khả năng đi lâu bị muội đó
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,896
    Được đổ xăng:
    1,371
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,481 lít xăng
    - Bạn tháo bu gi ra xem nến màu gì để có hướng xử lý nhé
     
  10. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    623 lít xăng
    Em đã giao xe rồi a. Em hạ số xuống thay phớt đuôi trực cơ thấy bánh đà nhiều dầu quá vệ sinh sạch hết . Thê là hết bệnh ăn.
     
  11. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    794 lít xăng
  12. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,050 lít xăng
    bánh đà ko liên quan gì đến hiện tượng như cụ tả nhé
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8