Xe tải gold của huyndai

N
Bình luận: 4Lượt xem: 1,469

nguyencuongk5

Tài xế O-H
Tình hình thế này các bác a. Hiện nay dòng xe tải gold và xe tải trago của huyndai đang rất thịnh hành trên thị trường việt nam với lại nó là dòng phun dầu điện tử dòng EUI vậy các bác cùng thào luận xem khi kim phun bị chết van từ sao đo điện trở của kim phun so với thàng GDS ( tiêu chuẩn) vẫn đạt. Hơn nữa lắm lúc dựa vào máy check nó cũng báo lắm lúc không? Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để anh em ô tô có thể kiểm tra được chính sác nhất
Mời các cụ vào chém bão nhá Ha ha
 

hieucaosu

Tài xế O-H
kẹt kim cũng có thể gây lên bệnh.nhưng đo trở kháng vẫn có chỉ đo sống mà có điện áp vào trong kim,máy không hoạt động thì hồi dầu về rất nhiều!
 

chingnguyen

Tài xế O-H
hâù hết các trường hợp hỏng vòi fun EUI không liên quan đến van điệntừ mà thường là do hỏng van pilot(van mở cửa dâù). khi van này mòn thì dầu lọt nhiều qua đường dầu hồi nên cùng một thời gian mở(van điện từ mở van này) thì lượng dâù fun và ap suất fun đều giảm. khác với hệ thống cômmon rail, do không có cảm biến áp suất(áp suất fun-tuơng đương với áp suất ống rail) nên ODB không fát hiện được hư hỏng kiểu này.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên