xe tai samsung 1 tan

L
Bình luận: 7Lượt xem: 1,345

longthe2011

Tài xế O-H
máy 1 và máy 3 đo được 28kg/cm2, máy 4 trong kẹt mình không đo được. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Kiểm tra khi máy nổ chỉ có máy số 2 không nổ, 3 máy còn lại nổ tốt.
 

longthe2011

Tài xế O-H
CÓ cách gì kiểm tra không anh giúp với. VÌ phụ tùng mình thay mới nên ngại tháo ra lắp vào, Khi chưa biết được nguyên nhân. Riêng nắp quy lát đã tháo ra 1 lần đi xoáy lại rồi.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
cụ kt máy 2 xem 3 bạc đã vào chuẩn chưa..với lại kt độ rơ dọc của piston với xylanh....cái nắp quy lát đem ra ngoài xoáy lúc đem về cụ nên rà lại...rồi thử kín...lúc rã máy cái nắp quy lát ngoài xoáy xupap ra cụ có kiểm độ phẳng của quy lát với block máy không.....
 

longthe2011

Tài xế O-H
Khi lắp mình không kiểm tra độ phẳng của nắp quy lát nhưng tháo dây curoa cho nổ không thấy bọt khí trong két nước, cho máy nổ vài tiếng cũng không hao nước, mình nghĩ như vậy ron quy lát là OK. Mình nghĩ có thể như bạn nói kiểm tra lại bộ bạc khi lắp không chuẩn làm mất hơi, và độ rơ dọc của pit tông và xi lanh làm tăng thể tích buồng đốt, giãm tỉ số nén. Nhưng mình vẫn chưa muốn tháo máy, muốn tìm biện pháp kiểm tra khác cho thật chắc hoặc tìm thêm nguyên nhân khác rồi mới tháo xử lý luôn.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
cụ nên kt lại hết.....máy đã ráp vào rồi thì ngại nhất là bung máy....à quên....cụ kt giùm em phốt git với git xupap máy 2 xem sao....2 thằng đó không kín thì cũng lọt hơi bình thường
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên