Xe tải tiêu chuẩn khí thải Euro 4

NangLuong
Bình luận: 6Lượt xem: 2,131

NangLuong

Tài xế O-H
Chào cả nhà, mình hiện tại đang làm bên xe tải isuzu . Chủ đề đang nóng hiện nay là ô tô, xe máy mới phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ở mức 4 (Euro 4) và đến 1/1/2020 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải 5 (Euro 5). Vậy nếu xăng, dầu không đạt tiêu chuẩn thì máy móc, động cơ sẽ như thế nào ? Cả nhà mình cùng nhau thảo luận nhé.
 

TNTAN

Tài xế O-H
dầu VN bẩn lắm bác chưa đủ nổi. Ở thành phố lớn như SG, HN thì mới bán được loại xăng RON95-IV (tức cho máy Euro 4) mà đang còn ít :(. Bên Âu người ta áp dụng Euro 4 từ 2007 và 2012 là người ta Euro 6, vn ta vẫn cứ ì ạch Euro 2, các nhà lãnh đạo tài tình :v. Hàn quốc cũng Euro 6 hết cả
 

NangLuong

Tài xế O-H
dầu VN bẩn lắm bác chưa đủ nổi. Ở thành phố lớn như SG, HN thì mới bán được loại xăng RON95-IV (tức cho máy Euro 4) mà đang còn ít :(. Bên Âu người ta áp dụng Euro 4 từ 2007 và 2012 là người ta Euro 6, vn ta vẫn cứ ì ạch Euro 2, các nhà lãnh đạo tài tình :v. Hàn quốc cũng Euro 6 hết cả
Lên tiêu chuẩn Euro 4 nhưng cây xăng dầu đạt tiêu chuẩn còn khan hiếm quá, VN muốn thay đổi phải đồng bộ, cái đó khó làm nhất.
 

123thanh

Tài xế O-H
Lên tiêu chuẩn Euro 4 nhưng cây xăng dầu đạt tiêu chuẩn còn khan hiếm quá, VN muốn thay đổi phải đồng bộ, cái đó khó làm nhất.
không phải xăng và dầu khang hiếm ,mà vì mấy ông nội vận chuyển móc ruột rồi cho hoá chất bù vào. Bên cạnh những bể chứa bị thấm nước nên góp phần làm giảm chất lượng. Nhớ cái năm 2009 xe MU7 của ISUZU định nhập về chuyên gia nhật đi khảo sát lấy thử mẩu dầu khắp cả nước mà không đủ tiêu chuẩn đành chiệu
 

xetaisg.net

Tài xế O-H
Việt Nam mình làm từ ngọn các bác ah. Nếu như xăng dầu bẩn lượng Octan cao thì xe sẽ hay bị hư Béc. Em thấy trước đây khách hàng em chạy xe nhập khẩu hàng bãi không quan tâm đến cái vấn đề EU4 mà khi đó bên quốc tế đã sử dụng động cơ EU4 về Việt Nam sử dụng toàn than xe bị hư Béc
 

tieubavuong

Tài xế O-H
việc nhiên liệu không đáp ứng E4 mà xe đạt E4 thì có thể sẽ hư hỏng động cơ giống như đầu mỹ mấy năm trước, nsx hay ncc sẽ phải xử lý khí thải để đảm bảo động cơ không bị hư hại, cái này can thiệp lên bộ ECM hiểu đơn giản như không còn cảm biến khí thải nữa.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên