luckyboy270993
Tài xế O-H
bơm nhớt mà yếu kéo theo một loạt bệnh tật đằng sau đó. Gây nên sự mài mòn nhanh của các chi tiết trong động cơ, làm giảm công suất của động cơ. Vì vậy theo tôi cụ nên thay bơm nhớt đi là vừa rồi đó ạ.
vâng. Mai e tháo ra xem các chi tiết liên quan đã.có gì e thông báo cụ saubơm nhớt mà yếu kéo theo một loạt bệnh tật đằng sau đó. Gây nên sự mài mòn nhanh của các chi tiết trong động cơ, làm giảm công suất của động cơ. Vì vậy theo tôi cụ nên thay bơm nhớt đi là vừa rồi đó ạ.
cụ kieemrt tra máy chưa? áp suất nhớt thiếu thế chắc có nhiều thứ đi theo tubo cụ nhỉ?Đã tìn thấy nguyên nhân rồi các cụ à.tại con cảm biêt nhớt hỏng. Nên lái xe không biết. Áp xuốt nhớt thấp nên đẫn đến hậu quả như vậy.
Nguyên nhân rất đơn giản Xe tàu hay chết tubo là tị tu bô chứ không phải cái gì khác!Cụ ơi, cụ thể hỏng là hỏng ntn?
vân chưa có thời gian để tháo kiểm tra cụ ạ. Chắc chắn là có cái chết theo rồicụ kieemrt tra máy chưa? áp suất nhớt thiếu thế chắc có nhiều thứ đi theo tubo cụ nhỉ?
vâng cám ơn cụ, đã góp ýNhiều khi đi phục hồi tubo về mất cả đống tiền họ dặn dò kĩ lưỡng lắp phải thế này thế kia hên thì được dài dài kém hên là chết không kịp ngáp quay ra cãi nhau vì bảo hành đến mệt Mua cái xịn hàng chuẩn châu âu lắp láo cũng ăn tền chẳng cần mồi dầu hay phù phép gì cả!
vâng. E nghĩ nếu cụ có thời gian cụ lên vùng cao này cụ sẽ ngạc nhiên vì phương pháp sc ở đây, quá thủ công và sơ sài cụ ạbạn thấy tui nói chuẩn chưa? bảo thằng em chủ gaara bớt ăn bớt tiêu mua cho vài cái đồng hồ, càng ngày công nghệ chế tạo càng cao càng chính xác không còn như thời IFA W50 hoặc là ZIN 130 nữa, công nghệ cao nên mình không thể mắt thấy tai nghe là làm được mà nó còn yêu cầu phải có những thiết bị phụ trợ để kiểm tra đo đạc chính xác, xe dùng turbo change có một yêu cầu tương đối khắt khe về dầu nhớt và áp suất nhớt vì tốc độ vòng tua của turbo lớn hơn tốc đọ của động cơ rất nhiều
vâng cám ơn cụ nhiềuý của tôi không phải thủ công hay không thủ công, tôi đã từng làm rất thủ công và cũng lãnh không ít đòn phản tu của động cơ vì những lỗi hết sức ngớ ngẩn ví dụ như là cong tay biên ( không có dụng cụ đo thì hậu quả chưa biết ra sao) lắp máy vài ngày thấy kết quả ngay... nếu có dụng đo thì lỗi này hoàn toàn không sao... mà thiết nghĩ những cái thứ lặt vặt này không đáng bao nhiêu tiền sắm một lần dùng mãi mãi
vâng, cái nay e cũng nghe nói nhiều, nhất là xe để qua để, dầu bôi trơn xuống hết, mà bơm yếu nữa là xonge có chút góp ý kiến đó là cụ nói tài xế khi mới nô máy không nên ga quá to vì khi đó dầu bôi trơn chưa kịp đến tubo, khi ga to vòng tua lớn lúc này cánh quạt trong tu bô quay với tốc độ cao mà dầu chưa vào tubo thì chỉ mấy bữa là nghẻo thui. kinh nghiệm đấy cụ àh.hjjj
xe vừa thay bơm nhớt. Đã ktra hết các chi tiết liên quan, dầu lên bôi trơn turbo ổn đinh. Vậy mà vẫn dính chết turbo. Cụ nào có kinh nghiệm về vấn đề này giúp e với ạ. Chứ e thì bó tay rồiCon xe này lại tèo cái turbo nữa rồi các cụ ơi. Cụ nào cho e xin cao kiến với. Thế này thì nguy quá
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.