Xe VIOS 2014 Đạp không bốc, đôi khi chết máy.

V
Bình luận: 24Lượt xem: 3,384

VENZA7777

Tài xế O-H
Tình hình là chủ xe nói xe chạy lỳ lỳ, không bốc, đôi lúc chết máy. Xe chạy 250,000 km
- Mã lỗi không có.
- Data báo bù xăng nhiều.

Theo 3 yếu tố động cơ xăng: Kiểm tra xăng - lửa- gió.
-Khách mới thay bugi, lọc gió ở gara khác
-Kiểm tra áp xăng 300, Nhưng khi đạp ga thì áp ít hơn 260.
-Tháo kiểm tra cụm bơm xăng, thấy lọc thô zơ bẩn, còn bơm xăng như hình (1 chân bị mục gây tiếp xúc kém)
 

Hoangco27b

Tài xế O-H
Tình hình là chủ xe nói xe chạy lỳ lỳ, không bốc, đôi lúc chết máy. Xe chạy 250,000 km
- Mã lỗi không có.
- Data báo bù xăng nhiều.

Theo 3 yếu tố động cơ xăng: Kiểm tra xăng - lửa- gió.
-Khách mới thay bugi, lọc gió ở gara khác
-Kiểm tra áp xăng 300, Nhưng khi đạp ga thì áp ít hơn 260.
-Tháo kiểm tra cụm bơm xăng, thấy lọc thô zơ bẩn, còn bơm xăng như hình (1 chân bị mục gây tiếp xúc kém)
Tình hình là chủ xe nói xe chạy lỳ lỳ, không bốc, đôi lúc chết máy. Xe chạy 250,000 km
- Mã lỗi không có.
- Data báo bù xăng nhiều.

Theo 3 yếu tố động cơ xăng: Kiểm tra xăng - lửa- gió.
-Khách mới thay bugi, lọc gió ở gara khác
-Kiểm tra áp xăng 300, Nhưng khi đạp ga thì áp ít hơn 260.
-Tháo kiểm tra cụm bơm xăng, thấy lọc thô zơ bẩn, còn bơm xăng như hình (1 chân bị mục gây tiếp xúc kém)
Bạn ve sinh he thong lọc xăng.bom xăng và bạn xem kỹ lại bchk xem dung tieu chuẩn ko
 

Hoangstorm

Tài xế O-H
Tình hình là chủ xe nói xe chạy lỳ lỳ, không bốc, đôi lúc chết máy. Xe chạy 250,000 km
- Mã lỗi không có.
- Data báo bù xăng nhiều.

Theo 3 yếu tố động cơ xăng: Kiểm tra xăng - lửa- gió.
-Khách mới thay bugi, lọc gió ở gara khác
-Kiểm tra áp xăng 300, Nhưng khi đạp ga thì áp ít hơn 260.
-Tháo kiểm tra cụm bơm xăng, thấy lọc thô zơ bẩn, còn bơm xăng như hình (1 chân bị mục gây tiếp xúc kém)
Cảm ơn bạn đã chia sẻ pan bệnh
 

vanbb19891988

Tài xế O-H
Tình hình là chủ xe nói xe chạy lỳ lỳ, không bốc, đôi lúc chết máy. Xe chạy 250,000 km
- Mã lỗi không có.
- Data báo bù xăng nhiều.

Theo 3 yếu tố động cơ xăng: Kiểm tra xăng - lửa- gió.
-Khách mới thay bugi, lọc gió ở gara khác
-Kiểm tra áp xăng 300, Nhưng khi đạp ga thì áp ít hơn 260.
-Tháo kiểm tra cụm bơm xăng, thấy lọc thô zơ bẩn, còn bơm xăng như hình (1 chân bị mục gây tiếp xúc kém)
Thanks bác đã chia sẻ pan bệnh hay, nếu data báo bù nhiên liệu nhiều thì ngoài trường hợp này còn trường hợp thực tế nào hay gặp không hả bác?
 

nguyenhoangtuan

Tài xế O-H
Thanks bác đã chia sẻ pan bệnh hay, nếu data báo bù nhiên liệu nhiều thì ngoài trường hợp này còn trường hợp thực tế nào hay gặp không hả bác?
Theo mình,nếu ngoài trường hợp bơm xăng yếu thì dùng đồng hồ đo kiểm tra các cảm biến gió,xăng...kiểm tra bét phun có đủ áp suất qui định,(sợ nghẹt)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên