Đang tải...

Thảo luận Xéc măng mòn và các biện pháp hạn chế

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi y2kvybg, 10/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng:
    481 lít xăng
  2. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    530
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    3,107 lít xăng
    cách hạn chế để mài mòn séc măng hay nhất đó là vào đúng hãng của xe đó mua đồ theo comle (pittong,bạc,ắc) gắn vào xài bảo đảm với cụ là xài từ 3>5 year
    -tất nhiên là séc măng khí rùi vì nó là thằng nằm xa mật trời nhất mà còn phải chịu lực p dọc,ngang và còn nhiệt từ buồng đốt nữa
    vãi chưa!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102dinhxuandung.
  3. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    132 lít xăng
    theo mình thì thêm chi tiết nữa là bảo dưỡng thay nhớt đầy đủ, nhớt thiếu đi, thì xecmang cũng mài mòn nhiều hơn ah nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi testdinhxuandung.
  4. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    364 lít xăng
    Xin bổ xung thêm, chất lượng dầu nhớt và thay đúng định kỳ nữa.
     
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    819
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    223 lít xăng
    Có nhiều nguyên gây mòn xéc măng lắm bạn à .nhiệt độ cao,khí nạp bẩn ,dầu bôi trơn...
     
    Đã được đổ xăng bởi test.
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    819
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    223 lít xăng
    Mấy con máy xúc bãi thải bên nhật 30 year vẫn chưa phải thay hơi ấy chứ
     
  7. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,396 lít xăng
     
  8. hoaiemtoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    898 lít xăng
    lọc gió bẩn là nguyên nhân chính đó cụ ơi
     
  9. tranchaump
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    207 lít xăng
    Việc thay thế phụ tùng đúngloại, đảm bảo áp suất nhớt, nhiệt độ nhớt, cũng nhu loại nhớt phù hợp. thao tác khi thay thế chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ xecmăng.
     
  10. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    155
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    616 lít xăng
    biên pháp hạn chế mòn xéc măng thì chế độ bôi trơn phải tốt
    thông thương thì xéc măng khí trên cùng mòn nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này