xin các bác "Lạnh'' giúp đỡ cháu ạ!!

thjchxemsex6868
Bình luận: 25Lượt xem: 1,666

tailieusuachua

Tài xế O-H
Cháu hút chân không trên 30 phút bác ak.liệu thời gian như thế có đảm bảo hết khí ẩm chưa bác
như vậy là tương đối tốt rồi,nhà cháu thì ko làm bênh ngoài nhiều nên cũng ko biết ở ngoài dùng loại ga nào? và áp dụng nó cho xe gì nhưng ở đây theo khả năng của nhà em thì trong ga cũng có một lượng hơi ẩm nếu chúng ta nạp theo kinh nghiệm chúc bình lại thì vẫn có một lượng hơi ẩm đi vào,khi nó tới van tiết lưu thì nó sẽ đống băng lại làm cho hệ thống lạnh ngưng hoạt động đến khi nào miếng băng đó tan thì hệ thống lạnh mới hoạt động lại bihf thường.
em thì chủ yếu gặp trên dòng xe du lịch ,nhà em thì dùng ga 134a. đối với trường hợp vậy thì hà cháu báo thay pin lọc và nạp ga lại kỹ cho khchs hàng chạy theo dõi thêm nhưng chưa thấy ai quay lại hết.
 

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
Vâng.cháu cảm ơn các bác.xe chạy đường dài nên khách họ vào ktra trong gara khác.ở đó họ châm thêm tầm 1 lon bia dầu và gas.vậy là con này 6 kg gas các bác ạ.rùi nó lại hoat động bt.còn kái hiện tượng tắc phin kia thì k biết thế nào.cháu mới làm bị thế này là mất lòng tin của khách rùi.buồn quá.cháu cảm ơn các bác nhiều
 

thjchxemsex6868

Tài xế O-H
như vậy là tương đối tốt rồi,nhà cháu thì ko làm bênh ngoài nhiều nên cũng ko biết ở ngoài dùng loại ga nào? và áp dụng nó cho xe gì nhưng ở đây theo khả năng của nhà em thì trong ga cũng có một lượng hơi ẩm nếu chúng ta nạp theo kinh nghiệm chúc bình lại thì vẫn có một lượng hơi ẩm đi vào,khi nó tới van tiết lưu thì nó sẽ đống băng lại làm cho hệ thống lạnh ngưng hoạt động đến khi nào miếng băng đó tan thì hệ thống lạnh mới hoạt động lại bihf thường.
em thì chủ yếu gặp trên dòng xe du lịch ,nhà em thì dùng ga 134a. đối với trường hợp vậy thì hà cháu báo thay pin lọc và nạp ga lại kỹ cho khchs hàng chạy theo dõi thêm nhưng chưa thấy ai quay lại hết.
Nhà e cũng dùng 134a .mua trên hà nội. 2triệu3 1 bình bác ạ
 

antrungan

Tài xế O-H
Với kon xe này của cháu,k vệ sinh giàn+ đường ống,thì ktra dầu đủ hay thiếu như tnào hả bác.nhìn qua mắt dầu ngập đầy như thế là có chính xác tương đối k ạ
mắt thăm dầu là để xem lượng ga với dầu hòa trộn đã đều chưa bác ạ, khi lắp ráp xe người ta có dủ các chỉ số ga bao nhiều đầu bao nhiều để cho vào hệ thống còn mình thì làm tương đối lên đôi khi lạnh đủ mà mắt vẫn sôi là chuyện bình thường ,nếu đã vs hết dàn và các ống thì gần như là hết dầu trong hệ thống rồi bác ạ, khi chạy lốc thồi dầu lên hệ thống , dầu còn lại trong lốc là rất ít
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên