Xin giúp đỡ về vấn đề cảm biến !

R
Bình luận: 2Lượt xem: 1,000

RiverUS

Tài xế O-H
Em cần hỏi các bác vấn đề này, bác nào Pro trả lời dùm em với. Xăng em sẽ đổ đầy cho các bác tha hồ vi vu :D.
Cảm biến áp suất tuyệt đối trên đường ống nạp và cảm biến đo gió kiểu cánh trượt, đối với loại nào thì khi bị rò gió trên đường ống nạp đằng sau cánh bướm ga thì không điều chỉnh được tốc độ cầm chừng, tại sao?
 

tringuyen

Tài xế O-H
cái này cũng dễ mà bn
loại as tuyệt đối (MAP) cảm biến này đặt sau bướm ga nên khi có sự rò gió trên ống nạp(ít thôi) nó vẫn hoạt động được, tất nhiên là không chính xác như ko bị rò rồi
loại cách trượt thì nó đặt trước cánh ga nên khi có sự rò gió trên ống nạp nó không hiểu được lượng gió chính xác vào bao nhiêu nên tốc độ cầm chừng sẽ không ổn định.

ý kiến of mình như thế có ji sai sót ae vào góp ý thêm
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
em cũng ngĩ như bác tringuyen vậy, loại sử dung MAP nếu như bị rò ở sau bướm ga thì áp suất tuyệt đối sau bướm ga sẽ giảm dẫn tới tín hiệu điện áp về ECU sẽ tăng lên động cơ chỉ nổ galangti lớn hơn thôi chứ vẫn ổn định.còn với loại sử dụng bộ đo gió kiểu cánh trượt vì bộ đo gió nằm trước bướm ga lên bộ đo gió sẽ không tính toán được lượng gió đưa vào lên dẫn tới galang ti không ổn định,em ngĩ như vậy nếu sai sót gi các bác chém cho em biết nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên