Động cơ Komatsu 450-6 (6D125) sửa xong lại hư hỏng!

K
Bình luận: 64Lượt xem: 10,324

C5galaxy

Tài xế O-H
Gần đây cồn khô & cồn thạch đã được phân phối rộng rãi so với bếp gas mini tại những đám tiệc, quán ăn, nhà hàng do tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)


1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Hiện nay cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư cho trang thiết bị làm cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

2. Công nghệ làm Cồn Khô

Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Trang thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

3. Quy trình làm Cồn Gel

Cồn gel sản xuất ra khi đốt có hương thơm dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn một ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
Ở đâu lọt vô đây z cha nội. Tui chưa thấy máy công trình chạy bằng cồn bao giờ.
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
Nhà em nghĩ bác lên thay động cơ bai s6d 125-3 của 450-7 vào lếu nhà nhà nghĩ là do động cơ hay là thơ làm động cơ kém đều không phai tính nữa
 

canship

Tài xế O-H
bác nói rõ xem nó đã sửa những gì và có những bệnh gì rồi. bác mô tả bệnh thế hơi khó bắt bệnh đấy
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
Nghe bác tả bệnh em thấy giống con máy ông anh em sửa , ổng kêu trời vì làm mà ko được , có phải máy cụ làm thủy điện trên sơn la ko ạ
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Bệnh này khá phổ biến rất nhiều người bị .xong người thợ và người sử dụng vẫn chưa nắm bắt được vấn đề.
- rơi gẫy súpa nứt mặt máy
- làm thay hơi chỉ được vài 3 tháng
Thực chất động cơ đó rất bền xong thường xuyến bị quá tải do ghì thuỷ lực dẫn đến nóng máy máy yếu , đỏ Tubo gây rất nhiều..... vì vậy bạn phải kiểm tra tổng thể thuỷ lực điện thì mới dứt điểm đươc
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
thấy các cụ bàn luận rât rôm về chủ đề này nên tôi đưa ra một số góp ý sơ lược tại sao và vì sao con động cơ này hay nhấc nên hạ xuống. tôi nói kĩ thì rất dài dòng rất dài dòng, nên tôi chỉ nói chung chung.
1 thay hơi phải thay bộ hơi đúng với con máy của mình
2 thợ thay phải có kinh nghiệm + với thợ tương đối giỏi thủy lực.
3 bơm thủy lực có tốt không ( đa số phần phụ tải ép chết phần động cơ )
4 phần điện điều khiển thủy lực còn hoạt động tốt không.
- các cụ làm tốt được các yếu tố trên đảm bảo con máy làm việc ngon lành.
- vẫn không ngon lành thì thay cả chiếc, mua chiếc PC450-6 khác về dùng là ngon luôn.
ĐỪNG SỬA CỤC BỘ

CÒN ĐỘNG BÃI TÔI CÓ NHƯNG CHỈ SỢ VỀ CŨNG CHỈ ĐƯỢC BA BỮA
 

saubon

Tài xế O-H
Động cơ và modem pc450-6 này em làm khá nhiều . Động cơ khá khỏe , nhưng em nghĩ là các bác thợ kia không kiểm tra các giá trị tiêu chuẩn và khi lắp chọn sai loại phụ tùng, lắp không đúng giá trị của máy.
1 bộ hơi SA6D125 piston gang hàng Alie khoảng 42 chai xài tốt lắm đó bác .
Còn 1 động cơ bãi đẹp, zin khoảng 250 tr.
Bác cần tư vấn miễn phí gọi em. Điện , thủy lực và động cơ em này em làm khá nhiều nên biết j em sẽ nói tất . 0909474147
bác ở đâu vậy
 

nhokboy157

Tài xế O-H
Động cơ và modem pc450-6 này em làm khá nhiều . Động cơ khá khỏe , nhưng em nghĩ là các bác thợ kia không kiểm tra các giá trị tiêu chuẩn và khi lắp chọn sai loại phụ tùng, lắp không đúng giá trị của máy.
1 bộ hơi SA6D125 piston gang hàng Alie khoảng 42 chai xài tốt lắm đó bác .
Còn 1 động cơ bãi đẹp, zin khoảng 250 tr.
Bác cần tư vấn miễn phí gọi em. Điện , thủy lực và động cơ em này em làm khá nhiều nên biết j em sẽ nói tất . 0909474147
Chào bác, bác ở đâu vậy nhỉ.
 

Congthuong84

Tài xế O-H
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
Hiện tại chỗ e làm có 1 con komatsu 450-6 bãi , động cơ qua tay 4-5 thợ rồi mà dùng chỉ đc mấy tháng lại lọc cọc ko gãy nấm thì lại mặt máy , trục cơ ... . Có hẳn 1 động cơ sơ cua mà chỉ đc mấy tháng lại tái bệnh . 3 thợ đầu thì thay hơi các thứ là đồ bán mới của malay với anh , ý ... j đó . Thợ thứ 4 sửa thì tuyên bố dùng đồ bãi , nào trục cơ bãi , sinh hàn ..... Cũng chỉ trụ đc 6 tháng . Lại lọc cọc . Thợ tận Hải Phòng nên đi lại nhiều họ cũng nản . phần bảo dưỡng thay dầu các thứ thì thợ bên e làm chuẩn chỉ , v mà máy vẫn thế . Nơi khác thay toàn hơi tàu mà bét cũng phải 2 năm mới làm lại động cơ . Con máy này đổ gần 500tr vào mà cứ sửa đi sửa lại rất khổ , động cơ này chỉ có vỏ máy là chưa thay , còn lại thay hết luôn mà vẫn ko đc . E đưa bài lên mong bác nào biết chỗ nào uy tín làm hoặc có ai tay nghề cứng đảm bảo , giúp e làm 2 cái động cơ này .
Cái động cơ 6d125 này nhìn thì thô sơ nhưng thực tế nó kỹ tính.10 thợ thì có được 1 thợ hiểu sâu về nó.khi sửa chữa chỉ biết là hỏng cái này hoặc hỏng cái kia rồi thay cái mới vào là xong,kể cả đồ xịn nhất vậy thì máy ko thể bền được.người thợ phải có trình độ và kinh nghiệm rất rộng thì mới kiểm soát được em 6d125,kể cả lắp trên 450-3.khi lên đời -6;-7;-8 động cơ sẽ làm việc nhẹ hơn.ở đây mới là điều quan trọng.dung sai khe hở các chi tiết lắp ráp trong động này là bao nhiêu vạch, mỗi chi tiết có dung sai khe hở khác nhau.sau khi lắp ráp xong thì người thợ phải làm gì trước lúc nổ máy.....về phần thủy lực,điện thì người thợ sửa cái động cơ đó phải kiểm soát được thì hai bộ phận này ghép vào với nhau mới ổn định lâu dài được.nếu mỗi thợ sửa một phần thì em 6d125 sẽ ko thể bền được."bệnh của bác kể em đảm bảo sẽ hoạt động tốt 24 tháng"
 

VHThanh

Tài xế O-H
Cái động cơ 6d125 này nhìn thì thô sơ nhưng thực tế nó kỹ tính.10 thợ thì có được 1 thợ hiểu sâu về nó.khi sửa chữa chỉ biết là hỏng cái này hoặc hỏng cái kia rồi thay cái mới vào là xong,kể cả đồ xịn nhất vậy thì máy ko thể bền được.người thợ phải có trình độ và kinh nghiệm rất rộng thì mới kiểm soát được em 6d125,kể cả lắp trên 450-3.khi lên đời -6;-7;-8 động cơ sẽ làm việc nhẹ hơn.ở đây mới là điều quan trọng.dung sai khe hở các chi tiết lắp ráp trong động này là bao nhiêu vạch, mỗi chi tiết có dung sai khe hở khác nhau.sau khi lắp ráp xong thì người thợ phải làm gì trước lúc nổ máy.....về phần thủy lực,điện thì người thợ sửa cái động cơ đó phải kiểm soát được thì hai bộ phận này ghép vào với nhau mới ổn định lâu dài được.nếu mỗi thợ sửa một phần thì em 6d125 sẽ ko thể bền được."bệnh của bác kể em đảm bảo sẽ hoạt động tốt 24 tháng"
Chia sẻ ít kinh nghiệm cho anh em học hỏi đi cụ
 

Congthuong84

Tài xế O-H
Em xin có chút kinh nghiệm nhỏ về con 6d125 mong các bác cho thêm gạch đá để hoàn hảo hơn ạ. Loại động cơ này nguyên bản ban đầu thiết kế là dư tải nên rất bền. Qua quá trình hoạt động lâu năm dẫn đến hao mòn hoặc bị tác động khác dẫn đến hỏng. Khi sửa chữa lại ko thể ổn định được,kể cả thay thế toàn đồ xịn nhất, lý do tại sao...? Thợ sửa chữa thì rất nhiều nhưng trình độ thì khác nhau. Phần đa các anh em thợ cho rằng loại động cơ lớn này rất đơn giản vì nó rất ít chi tiết thực tế nó rất kỹ tính. Em đã sửa loại động cơ này rất nhiều 6d125 s6d125 SA6d125....lắp trên pc 450 -3 đến -8 tất cả đều hoạt động ngon trên 24 tháng. Cách làm của em: đồ thay thế phải là loại tốt nhất mua ở V-TRAC số 5 Tôn Thất Tùng hà nội. Vệ sinh,kiểm tra,lắp ráp: khe hở xì lanh pítong 20 vạch, khe hở miệng xéc 2mm,khe hở cổ ble15 vạch, khe hở cổ biên 13 vạch,khe hở trục cam 10v. Nếu mài trục cơ thì phải đánh bóng lại thật kỹ,độ bóng đạt tam giác 8,cos 0 vẫn phải đánh bóng. sau khi lăp song bộ phận trên và chỉnh cò để khe hở 0,5mm. em đến bơm nhớt,sinh hàn,(vòi phun hơi phải có văn 1 chiều). Tính thật kỹ bơm nhớt và đường đi của nó làm sao cho khi máy hoạt động nóng lên áp bôi trơn phải ổn định ở mức 4kg. Ráp hoàn thiện trước khi đề máy bỏ kim phun ra ngoài, dùng bơm nhớt ngoài bơm vào động cơ qua đường báo áp xuất, vừa bơm vừa quay máy tới khi đạt 7kg,phải có đồng hồ cắm trực tiếp. Sau đó đề máy cho tới khi áp bơm nhớt của động cơ đạt 7kg và lên dàn cò đầy đủ. Song hết những công đoạn rồi lắp kim cho nổ(nổ dưới đất). Áp kim đúng tiêu chuẩn lượng nhiên liệu vào phù hợp tránh trường hợp thừa nhiên liệu cháy leo ra tubo dẫn đến nóng máy. Lưu ý khi đổ nước máy rất hay bị trống(e) nước ở mặt quy lát.đường nước nối tuần hoàn các mặt quy lát với nhau phải thông thoáng. Đến khi treo động cơ lên máy, thoát hết áp chính ngăn kéo ra cho máy nổ rà trơn 3 đên4 tiếng rồi tăng áp lên dần(với điều kiện thủy lực ngon). Về thủy lực thì rất rễ hiểu.... giảm góc nghiêng,giảm lưu lương bơm,áp chính để 200 kg cho làm việc 3 ngày.khi động cơ đã ổn định rồi cân bằng áp thủy lực đúng mức quy định. Một số chi tiết nhỏ xung quanh máy cũng rất quan trọng cái này thì anh em thợ đều hiểu rõ. Em làm như trên máy hoạt động rất ngon trên 24 tháng. Xin lưu ý pít tông giống nhau, buồng đốt khác nhau.xúc đào đương nhiên là gang và ủi là nhôm. Em sin đừng ở đây mong các tiền bối chỉ giáo thêm ạ!
 

Airsama

Tài xế O-H
e nghe qua các bác trao đổi là biết con này kén thợ rồi.. đòi hỏi phải đúng chi tiết và cực kì chuẩn xác.. thiệt hại cũng kinh quá mà sao bên bác ko mua cục mới cho rồi! giá cũng chưa bằng 1/3 cục máy đấy mà có khi bền hơn nữa!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên