Cụ cho em hỏi nguồn của chính máy phát lúc động cơ chưa khởi động lấy ở chỗ nào máy phát không ạ?Em chưa thấy cái máy phát nào sử dụng nguồn quay cố định bao giờ cả .cụ có thể cho ví dụ dc không.
[MERGETIME="1429277722"][/MERGETIME]
Nguồn của chính máy phát cụ nhé .
[MERGETIME="1429277944"][/MERGETIME]
Nguồn của chính máy phát cụ nhé .
Vậy cụ cho hỏi với những máy phát chỉ có 1 cực L ra báo đèn thì nó lấy nguồn ở đâu ra để kích từ cho roto . tiết chế của nó nằm ở trong máy phát nhéCụ cho em hỏi nguồn của chính máy phát lúc động cơ chưa khởi động lấy ở chỗ nào máy phát không ạ?
Ở máy phát có nguồn gọi là (từ dư) vẫn có thể tự phát điện mà ko cần nguồn ac quy chi là phát yếu thôi a.Cụ cho em hỏi nguồn của chính máy phát lúc động cơ chưa khởi động lấy ở chỗ nào máy phát không ạ?
Vậy cụ cho hỏi với những máy phát chỉ có 1 cực L ra báo đèn thì nó lấy nguồn ở đâu ra để kích từ cho roto . tiết chế của nó nằm ở trong máy phát nhé[/quote
máy phát chỉ có cực L vẫn coi như là nguồn mồi ban đầu qua tim đèn báo!
ở đây e chỉ bàn luận tới bệnh máy phát chứ e nghĩ cấu tạo để sản xuất hay hiểu căn nguyên sâu xa hơn chắc do e chưa được học sâu nên....
Dạ thưa cụ chính cái cọc L nối lên đèn báo nạp vừa báo nạp,vừa kích mồi cho máy phát luôn ạ.đối với những xe đèn báo nạp sử dụng led thì ở vỉ điot luôn có 1 em trở mồi thưa cụ.Vậy cụ cho hỏi với những máy phát chỉ có 1 cực L ra báo đèn thì nó lấy nguồn ở đâu ra để kích từ cho roto . tiết chế của nó nằm ở trong máy phát nhé
Dạ có từ dư nó sẽ phát cụ ạ cơ mà khi nổ máy cụ phải ga lên cớ 1500 đến 2000 vòng nó mới phát nhé.Ở máy phát có nguồn gọi là (từ dư) vẫn có thể tự phát điện mà ko cần nguồn ac quy chi là phát yếu thôi a.
Không cần đến 1500 vòng nó mới phát đâu cụ . nhiều xe nó đứt dây báo đèn vẫn phát bt . nguồn mồi của nó ở chính 3 con điot nhỏ . chỉ cần nhích chân ga là nó phát rồi. Nhà sản xuất họ làm vậy để tránh cho động cơ mang tải lúc khởi động và không cấp nguồn vào máy phát khi động cơ nghỉ làm tiêu hao điện năng của bình điệnDạ thưa cụ chính cái cọc L nối lên đèn báo nạp vừa báo nạp,vừa kích mồi cho máy phát luôn ạ.đối với những xe đèn báo nạp sử dụng led thì ở vỉ điot luôn có 1 em trở mồi thưa cụ.
[MERGETIME="1429354049"][/MERGETIME]
Dạ có từ dư nó sẽ phát cụ ạ cơ mà khi nổ máy cụ phải ga lên cớ 1500 đến 2000 vòng nó mới phát nhé.
vì bác không nói là ở xe gì nên em chém liều vậy . khi bác ga lên máy phát mới nạp là do thằng hộp đen hay ecu ,pcm ,nó nhận tín hiệu ở cảm biến trục cơ thấy đủ vòng tua rồi nó mới cho nạp . nếu bác không tin thì bác rút cái giắc cảm biến trục cơ ở con transit 2006 máy dầu nhá .vấn đề là cụ chủ thớt đang muốn hỏi máy phát lặp ở xe gì mà máy điện với máy ko điện. em thanh tranh luận ghê quá loạn hết đao pháp rồi . sãn chủ đề máy phát các cụ cho em hỏi luôn phát . có một số xe khi đề máy nổ rồi mà đèn báo lạp vẫn sáng , sau đó em đạp ga khoảng hơn 2k rpm thì tắt mà em thấy cũng ko phải hết chổi than xe chạy mấy ngày tháng vẫn thế, vẫn đè cái nổ, đạp ga đèn báo nạp mới tắt. các cụ giúp em vụ này vs. cảm ơn các cụ
cái này thì em nghĩ do cấu tạo của cái tiết chế lắp vào ạ .Vậy cụ cho hỏi với những máy phát chỉ có 1 cực L ra báo đèn thì nó lấy nguồn ở đâu ra để kích từ cho roto . tiết chế của nó nằm ở trong máy phát nhé
em gặp nhiều loại xe có hiện tượng như thế lắm. hd porter, korando,...vì bác không nói là ở xe gì nên em chém liều vậy . khi bác ga lên máy phát mới nạp là do thằng hộp đen hay ecu ,pcm ,nó nhận tín hiệu ở cảm biến trục cơ thấy đủ vòng tua rồi nó mới cho nạp . nếu bác không tin thì bác rút cái giắc cảm biến trục cơ ở con transit 2006 máy dầu nhá .
[MERGETIME="1429543048"][/MERGETIME]
cái này thì em nghĩ do cấu tạo của cái tiết chế lắp vào ạ .
thì nó làm việc do hộp đen quyết định mà .em gặp nhiều loại xe có hiện tượng như thế lắm. hd porter, korando,...
cả xe cỏ ko hộp gì cũng thế mà bácthì nó làm việc do hộp đen quyết định mà .
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.