Đang tải...

XMCT nào cũng bị bệnh đang làm thì bị yếu như thế này.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 8/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    448 lít xăng
    #1 ĐAI NGU-VIET NAM, 8/10/12
    Last edited by a moderator: 8/10/12
    em chào các bác ,các thầy. "máy em bị bệnh" :((. nhờ các thầy, các bác kê đơn. "máy em đang làm thì tự dưng bị chậm tất cả các thao tác rồi chết máy".em tắt máy đi đề lại máy vẫn nổ bình thường nhưng động thao tác thì chết máy .ga to hết cỡ tốc độ vòng tua là 1980rpm ,động thao tác thì tụt xuống còn 830rpm ,máy làm chậm ko lịm ,ko chết máy. em vặn con ốc giác 24 mà có con giác 36 hãm ở bơm thì máy lại làm bình thường . nhưng khoảng 15 phút đến 30phút sau em nó lại bị như cũ. mong các bác, các thầy phán xem em nó bị bệnh gì ạ .em cảm ơn các bác ,các thầy rất nhiều.
     
  2. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    427 lít xăng
    máy robex200w-7 đang làm bị yếu

    cụ ah con xin có ngu kiến thế này,khả năng con máy của cụ dầu thủy lực kém rồi nên máy nóng là giảm tính linh động khiến áp xuất tụt,khi cụ chỉnh tăng áp máy lại lam được,nhưng khi máy nóng hơn lại giảm,cụ đừng chỉnh nhiều có thể sẽ làm hỏng bơm thủy lực đấy.cụ thay nhớ thay và kiểm tra lọc thủy lực,nếu kém thay luôn.cả hai lọc cụ nhé.chúc cụ mau tróng khắc phục được sự cố
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,788
    Được đổ xăng:
    1,077
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    11,888 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra gì chưa ạ (Áp bơm; áp khiển...) thêm tí thông tin cho anh em hội chẩn nhể.

    À cụ có Tài liệu em nó không quăng lên đây cho anh em nhà mình xem chơi nhé

     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    239
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    2,250 lít xăng
    Loanh quanh nhặt được cái nì cụ xem có xài được cái gì không thì xài cụ hí !!!

    BẤM XEM !
     
  5. namqvgt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/12
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    277 lít xăng
    Mình thấy nghe bạn nói thì có vẻ rối và phức tạp. Nhưng có khi bệnh lại rất đơn giản từ hệ thống nhiên liệu, gió hút. Tóm lại bạn xem thử hệ thống lọc kể cả hệ thống thủy lực xem sao. Đôi khi lọc sử dụng quá thời hạn cũng sinh ra bệnh như vậy đó.
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    6,183 lít xăng
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    448 lít xăng
    em cảm ơn các bác đã đóng góp ý kiến rất nhiều . em đã thay lọc gió, loc dầu động cơ,lọc dầu thủy lực, thay luân cả dầu thủy lực rồi nhưng em nó vẫn vậy. mong các bác nghiên cứu dùm ,xem em nó còn chỗ nào gây ra hiện tượng như vậy ko?
     
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    663 lít xăng
    chưa chắc của bác đã bị thủy lực đâu. vòng tua cực đại của bác như thế là vẫn chưa đạt,động tải ( chưa ép tải) mà vòng tua tuutj nhiều vậy bác kiểm tra lại cho em phần cung cấp nhiên liệu, động cơ cummin có một lọc lưới ở ngay bơm tay nếu tắc cũng bị hiên tượng đo. chúc bác mau tìm ra bệnh
     
  9. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    897
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,880 lít xăng
    #9 Diabay, 12/10/12
    Last edited by a moderator: 12/10/12

    Câu bạn viết mà mình tô đậm đó nói lên rằng: Máy không đủ nhiên liệu vào, nên không đủ vòng tua và công xuất. Hoặc bộ điều tốc của động cơ có vấn đề.

    Mình cùng phán đoán với bác demag115.
     
  10. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    448 lít xăng
    em cảm ơn các bác, các thầy rất nhiều. máy em giờ đã hoạt động trở lại bình thường rồi các bác ạ. thì ra em nó bị tắc cái lọc bé bằng cái bút chì ở cái bơm tay. một lần nữa em chân thành cảm ơn các thầy, các bác.
     
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    6,183 lít xăng
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    239
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    2,250 lít xăng



    Kỳ vậy ta !!!!!!:)):)):))=))=))=))

    !!!???
     
  13. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    236 lít xăng
    #13 uchidahd, 22/10/12
    Last edited by a moderator: 22/10/12
    bác chốt hạ không có lý llắm. nếu tắc cái đó thì máy của bác nổ lên nó khói như cháy nhà ý, mà dộng vào thao tác là nó nghẹt tải lun, thế mà bác bảo lầ dộng co không lịm tải, đã thế khi hiện tượng xảy ra bác bảo là vặn con 24 có con 36 khóa( bơm k3v112???) máy lại hoạt động bình thường. chỉ có thể là yếu đi hoặc khoer lên, đây tắc lọc ( em gọi là sâu dầu) mà vẫn hhoatj động bình thường thì không ổn. bác nói thật đi, thật hay la chém!!!!
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8