Đang tải...

Yamaha YAMAHA siêu xe .

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi nhockey, 8/8/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    421
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    389 lít xăng
    Yamaha mới đây gây bất ngờ khi công bố bộ sưu tập các mẫu xe concept kiểu dáng “lạ”, pha chút cá tính kỳ quái.

    YAMAHA Divide

    [​IMG]

    Nhà thiết kế sử dụng công nghệ đúc áp lực để tạo nên một tác phẩm đầy tính nghệ thuật. Được bắt nguồn cảm hứng từ thiết kế mô-tơ đặt trong mỗi bánh xe. Chỉ bằng một động tác nhấn nút đơn giản, xe được tự động gấp gọn và cài khóa. Chủ nhân hoàn toàn có thể di chuyển chiếc xe đã gấp gọn và cài khóa một cách thuận lợi dễ dàng nhờ sự trợ giúp của một thiết bị bổ trợ bằng điện.

    - Khung xe sử dụng công nghệ đúc nhôm áp lực CF

    - mô tơ điện một chiều không chổi than

    - Sử dụng ắc-quy lithium-ion

    - Tay lái có thể gập 2 chiều

    YAMAHA Pocke – Bạn đồng hành “siêu nhẹ”

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của chiếc xe điện trọng lượng siêu nhẹ với tên gọi thú vị Pocke nằm ở bộ khung đặc biệt làm từ sợi các-bon dạng ngũ giác, chứa ắc-quy dự phòng và bộ nạp điện. Xe có thể cất gọn trên ô tô bởi bàn đạp và tay lái được thiết kế dạng gập. Thêm vào đó, YAMAHA Pocke cũng thu hút người tiêu dùng với khả năng tải hàng trăm loại âm thanh chuyển động rất thú vị.

    - Khung xe sử dụng công nghệ đúc CF

    - mô tơ dòng điện một chiều không chổi than

    - Sử dụng ắc-quy lithium-ion

    - Tay điều khiển gấp gọn 2 chiều

    - Bàn đạp thiết kế theo mô hình gấp gọn

    YAMAHA Tesseract – Môtô “khủng” 4 bánh

    [​IMG]

    Chiến binh “khủng” nhất trong bộ sưu tập có lẽ phải kể đến YAMAHA Tesseract, chiếc xe hybrid 4 bánh, kết hợp động cơ V-Twin và mô-tơ điện. Nhờ có bốn bánh, khả năng thăng bằng của chiếc xe là điều không phải bàn cãi. Nhưng bên cạnh đó, chiếc xe không hề khiến chủ nhân gặp khó khăn khi vào cua, nhờ hệ thống treo dual-scythe có thể “bẻ nghiêng” các bánh xe và giúp chủ nhân dựa xe như một động cơ mô tô hai bánh đơn thuần.

    [​IMG]
     
  2. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    362 lít xăng
  3. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    421
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    389 lít xăng
    cám ơn như vậy mới có động lực pót lên tiếp tiếp chứ , hihi cảm ơn anh em
     
  4. REPSOL_0347
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    591
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    339 lít xăng
    Thanks bạn nhé ^^ Kiến thức bổ ích, mở rộng tầm mắt ^^
     
  5. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    421
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    389 lít xăng
    Tính bằng $ hok biết nhiêu nữa hii..
     
  6. nohssiw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    128 lít xăng
    mấy chiếc này là concept thoi mà, sản xuất ra thì chắc còn lâu lắm
     
  7. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,169
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    181
    Xăng:
    412 lít xăng
  8. nhockey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Số km:
    421
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    389 lít xăng
    đúng thế . COncept thui . còn thiết kế thì cón lâu .
     
  9. sonic88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    87 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8