Attila Victoria thường xuyên hỏng bình điện

tanluong_565
Bình luận: 13Lượt xem: 6,360

tanluong_565

Tài xế O-H
Chào các bác!
Nhờ các bác chẩn đoán bệnh giúp em con Ati Victoria, hiện tượng ban đầu của nó là yếu bình, đề không được, em tháo bình ra thì thấy bình phù, hỏng (cũng đã thay bình được 1,5 năm) nên em cho là bình thường và thay bình mới vào. Sau đó xe hoạt động bình thường. nhưng khoảng 1 tháng sau, em chạy xe về quê, chạy được khoảng 100km (tốc độ 50-60km/h) thì tự nhiên còi, xi nhan tịt luôn, tắt máy đề không được, toàn bộ hệ thống điện bị mất. Tháo bình ra thấy bình rất nóng. Sau đó đoán chắc bình hư, nên đem đổi bình khác (bảo hành), chạy 1 tháng vẫn ok (có thể do chỉ chạy lòng vòng), hôm sau đi về lại thì chạy được 30 km (tốc độ 50-60km/h) thì bệnh cũ lại tái phát, kiểm tra bình không có điện, sạc cũng k tích điện luôn. em kiểm tra áp cục sạc (bật đèn pha) tại 2 đầu dây vào bình thì lên ga áp lên 17-18V. em không có đồng hồ đo dòng 1 chiều nên k đo được dòng nạp. Như vậy có phải của em đã hư củ sạc rồi không??? hjx. Củ sạc của em có 6 sợi (3 vàng, 1 xanh lá, 1 đen và 1 đỏ).
Mong các bac giúp đỡ!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác!
Nhờ các bác chẩn đoán bệnh giúp em con Ati Victoria, hiện tượng ban đầu của nó là yếu bình, đề không được, em tháo bình ra thì thấy bình phù, hỏng (cũng đã thay bình được 1,5 năm) nên em cho là bình thường và thay bình mới vào. Sau đó xe hoạt động bình thường. nhưng khoảng 1 tháng sau, em chạy xe về quê, chạy được khoảng 100km (tốc độ 50-60km/h) thì tự nhiên còi, xi nhan tịt luôn, tắt máy đề không được, toàn bộ hệ thống điện bị mất. Tháo bình ra thấy bình rất nóng. Sau đó đoán chắc bình hư, nên đem đổi bình khác (bảo hành), chạy 1 tháng vẫn ok (có thể do chỉ chạy lòng vòng), hôm sau đi về lại thì chạy được 30 km (tốc độ 50-60km/h) thì bệnh cũ lại tái phát, kiểm tra bình không có điện, sạc cũng k tích điện luôn. em kiểm tra áp cục sạc (bật đèn pha) tại 2 đầu dây vào bình thì lên ga áp lên 17-18V. em không có đồng hồ đo dòng 1 chiều nên k đo được dòng nạp. Như vậy có phải của em đã hư củ sạc rồi không??? hjx. Củ sạc của em có 6 sợi (3 vàng, 1 xanh lá, 1 đen và 1 đỏ).
Mong các bac giúp đỡ!
Áp vậy là cao quá
 

Loan199199

Tài xế O-H
Dây màu đen bị mất dương sau ô khoá. Nên nên nó không ngắt đó bạc ạ. 1;dây đen dương sau o khóa 2 vàng và hong la may lữa Lên. 3 đo là dương bình. 4 xanh là mát sườn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
à, bác cho em hỏi, sao khi em bật đèn pha cos thì mới có điện sạc? khi bị hư em bấm còi không kêu, nhưng khi em vô tình bật đèn pha cos thì bấm còi lại kêu? tại sao nó lại làm như vậy ạ
Cái này thì tôi không biết. Chắc phải soát trên sơ đồ để tìm
 

duchoa098

Tài xế O-H
Chào các bác!
Nhờ các bác chẩn đoán bệnh giúp em con Ati Victoria, hiện tượng ban đầu của nó là yếu bình, đề không được, em tháo bình ra thì thấy bình phù, hỏng (cũng đã thay bình được 1,5 năm) nên em cho là bình thường và thay bình mới vào. Sau đó xe hoạt động bình thường. nhưng khoảng 1 tháng sau, em chạy xe về quê, chạy được khoảng 100km (tốc độ 50-60km/h) thì tự nhiên còi, xi nhan tịt luôn, tắt máy đề không được, toàn bộ hệ thống điện bị mất. Tháo bình ra thấy bình rất nóng. Sau đó đoán chắc bình hư, nên đem đổi bình khác (bảo hành), chạy 1 tháng vẫn ok (có thể do chỉ chạy lòng vòng), hôm sau đi về lại thì chạy được 30 km (tốc độ 50-60km/h) thì bệnh cũ lại tái phát, kiểm tra bình không có điện, sạc cũng k tích điện luôn. em kiểm tra áp cục sạc (bật đèn pha) tại 2 đầu dây vào bình thì lên ga áp lên 17-18V. em không có đồng hồ đo dòng 1 chiều nên k đo được dòng nạp. Như vậy có phải của em đã hư củ sạc rồi không??? hjx. Củ sạc của em có 6 sợi (3 vàng, 1 xanh lá, 1 đen và 1 đỏ).
Mong các bac giúp đỡ!
xe bác bị cháy sạc hoặc bị chuôt cắn đứt dây điện, riêng xe này thì đo amp chuẩn hơn, thay bình mới và đo amp chuẩn khoảng 2A
 

tanluong_565

Tài xế O-H
thay cái sạc là ok mấy bác ạ. 220k chạy từ quy nhơn ra ĐN mà chưa thấy hiện tượng gì. :D khổ thật, bữa thì bị bệnh đang chạy tự tắt máy, kiểm tra miết phát hiện hư IC, thay 400. đắng cho anh SYM quá, tiền nặng ghê
 

wensheng

Tài xế O-H
thay cái sạc là ok mấy bác ạ. 220k chạy từ quy nhơn ra ĐN mà chưa thấy hiện tượng gì. :D khổ thật, bữa thì bị bệnh đang chạy tự tắt máy, kiểm tra miết phát hiện hư IC, thay 400. đắng cho anh SYM quá, tiền nặng ghê
Nói không với SYM nhé, xe cũ bán giá như sắt vụn chứ ko như các hãng khác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên