Bộ chế hòa khí xe Dream và các vấn đề liên quan!

X
Bình luận: 5Lượt xem: 6,810

xemay2

Tài xế O-H


Bệnh chảy xăng: do mức xăng trong chế hiện hơn mức thông thường:

1. Kim ba cạnh không còn đóng khít đường cấp. ==> thay mới

2. Phao xăng bị dò, không còn độ nổi để đóng chặt kim ba cạnh ==> thay phao mới

3. Cái lẫy của phao (phần tì vào đít kim) bị oải nên mức xăng trong chế cao hơn bình thường ==> thay phao hoặc dùng miếng đệm lót vào lẫy
 

nguyenquoctuan

Tài xế O-H


Bệnh chảy xăng: do mức xăng trong chế hiện hơn mức thông thường:

1. Kim ba cạnh không còn đóng khít đường cấp. ==> thay mới

2. Phao xăng bị dò, không còn độ nổi để đóng chặt kim ba cạnh ==> thay phao mới

3. Cái lẫy của phao (phần tì vào đít kim) bị oải nên mức xăng trong chế cao hơn bình thường ==> thay phao hoặc dùng miếng đệm lót vào lẫy
Nếu thay bontu mà vẩn chảy xăng thì phải xóay lại lổ ghèn, nơi pontu tiếp xúc. Không cần thay bình xăng mới phí lắm. ( Sao Bác Post bài trên mà không chỉ cách khắc phục cho hềt, hay là lụm ở đâu ra rồi post lên thôi chứ không biết gì về bộ chế hòa khí. Bài trên không thấy có ít gì hết, đã là thơ rồi ai cũng biết khắc phục, còn không phải thợ thì có đọc bài của Bác post lên cũng như mu tịt.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên