không cần định kỳ đâu bác ạ. nếu khi nào làm gì liên quan thì tháo ra bão dưỡng luôn. máy phát thì khi nào kêu, phát điện kém.. thì tháo ra kiểm tra thay bi thay than.. đề cũng vậy tháo ra vệ sinh thay than, tiện bạc...Các bác cho em hỏi bộ đề và máy phát cần định kỳ kiểm tra gì nhỉ
như bác nói đến lúc đang chạy hàng ở vùng đồi núi heo hút mà chết đề hay máy phát thì gọi xe cấp cứu àCái này khi nào có sự cố mới tháo ra thôi.chứ đang yên lành bác tháo ra làm gì.còn nhiều cái cho bác bảo dưỡng.Còn nếu bác thấy khó đề thì tháo ra kiểm tra tiện bạc thay chổi than. máy phát kém thì cũng vậy thôi .không có quy định thời gian cụ thể đâu bác.Theo kinh nghiệm thực tế quản lý máy móc của em nv
Việc này gọi là bức tử máy phát điệnbác ơi máy phát bác cứ 6 tháng cho bảo dưỡng 1 lần tra thêm mỡ vào ổ bi cho em, còn đề thì tùy thuộc vào tần suất bác đề nhiều hay ít thì 8 t đến 1 năm mới cần bảo dưỡng.
sao lại bức tử ợ bác giải thích hộ em vớiViệc này gọi là bức tử máy phát điện
Máy phát và máy đề phải định kỳ bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động bình thường. Thông thường máy đề, máy phát khoảng 2 năm hoặc 80.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước thì ta làm bảo dưỡng.máy phát bảo dưỡng thì ta tháo ra vệ sinh roto, stato bằng xăng, kiểm tra bi đầu, bi đuôi, chổi than máy phát thấy bi kêu thì thay, chổi than mòn quá quy định thì thay thế. còn đối với máy đề thì ta cũng tháo ra vệ sinh bằng xăng, và kiểm tra bi hoặc bạc đề, chổi than đề, và cả băng dix đề nữa nhé. nếu cái nào hỏng thì thay thế.
Trước tiên, bác thử nói xem, bảo dưỡng máy phát điện của ô tô là làm những gì đã. Vì mỗi người sẽ hiểu từ "bảo dưỡng" theo cách riêng của mìnhsao lại bức tử ợ bác giải thích hộ em với
Không kiểm tra, sao biết nó hư vậy, bác?Máy phát thì mua bỏ theo xe khi nào hư thì thay, đề cũng vậy, không cần kiểm tra đâu. !
Vậy chưa đủ .phải thuê thêm 1 thợ sửa xe đi cùng nữa cụ ạMáy phát thì mua bỏ theo xe khi nào hư thì thay, đề cũng vậy, không cần kiểm tra đâu. !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.