Đang tải...

Thảo luận Bơm cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thach3210, 11/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Tình hình thế này các bác ak.
    Hôm vừa rồi em có tháo động cơ máy komatsu 150 bánh lốp Lúc tháo bơm cao áp Thì Trục bơm có rãnh lắp cavet còn bánh răng thì không có rãnh lắp.giữa bánh răng và trục Chỉ có độ côn và Được bắt chặt bằng ecu đầu trục.em có hỏi chủ máy thì bảo máy Nguyên bản như thế Chưa sửa chữa.em hỏi là lúc máy làm việc thì tầm nổ có bị thay đổi ko
     
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    150 - mấy hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    trong lúc máy làm việch thi khả năng là không
    còn trong lúc tháo lắp có bị thay đổi hay không còn tùy vào cách lắp.
     
  4. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,288 lít xăng
    cụ nói rõ bơm cao áp loại nào thi mấy chém dduocj chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    hình như là động cơ 4d102 thì phải pw150-6 nó có rãnh nhưng không có chốt.cố gắng mà lắp đưng để em nó khói nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  6. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Đúng rồi.vì động cơ vừa mới làm xong làm được 30 tiếng thì toi 4 quả pittong đều nóng chảy ra Mà mặt máy còn bị nứt nữa.không biết có phải tầm nổ không
     
  7. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    bơm cao áp loại đông cơ 6d102 và 4d102 này kiểu nó như thế bác ạ khi làm việc nó không có khả năng xoay được đâu nếu nó mà xoay được thì máy của bác tèo luôn .khi tháo thì bác để ý nó có cái chốt máy số 1 ở phía cuối bơm cao áp để khi mình tháo ra lắp vào không bị lệc
     
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hì các cụ cứ chơi bài đặt lửa kiểu công nông cho chắc . thợ cân bơm ít người đặt đúng dấu lửa cho các cụ lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, LỌ MỌ, nguyencuong1231 tài xế khác.
  9. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    vâng. chắc phải đến 90% bơm cân ở hà nội không được đặt lại dấu cho đàng hoàng. căn bản cũng khoảng ấy phần trăm thợ không dùng hoặc không biết dùng đến nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đúng vậy cụ ạ.em thấy ở hà nội bây giờ cân bơm kém lắm
     
  11. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    cụ nói em mới để ý đấy mấy cái bơm có cửa khám nhìn được pitong thì con chuẩn được. chứ mấy cái bơn kiểu bosch thì kiểu gì cũng phải xoay lại tầm lửa .một làn em gặp cái bơm cao áp 4d102 cái dấu máy số một mấy cụ lại đặt ngay vào máy số 4 làm em đến mệt
     
    Đã được đổ xăng bởi chingnguyen.
  12. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    đầu ốc bắt cố định rồi thì ko thể thay đổi dc tầm nổ đâu cụ ah, còn loại bơm này của cụ thì nếu em ko nhầm thì cụ quay bơm cao áp về máy số 1 nổ rồi chốt lại( có chốt o phần vỏ bơm ở phía giữa bơm),rồi cụ quay máy cho đúng vị trí máy 1 lên điểm chết trên( cũng có chốt ở phía dưới bơm),lắp lại là ok,còn nếu nóng máy thì em nghĩ tầm nổ hơi sớm
     
  13. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Xin cản ơn các bác
     
  14. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    Bác phải hiểu cái mặt côn ý. ko bao giờ thay đổi được. Nhưng bác tháo ra bác phải đânh dấu vào ko thì giời mà tìm đươc.
     
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    khi tháo bạn có nhìn thấy cái vạch đầu trục không nhỉ . cụ căn cứ vào đó xác định
     
  16. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    em thấy các bác bình luận mà em chóng hết cả mặt.
    các bác đi cân bơm thì hãn hĩu lắm mới dính phải cái bơm cao áp cân xong mang về phải đặt lại ,tìm tầm nổ.
    thợ cân bơm người ta tháo ra là người ta đã đánh dấu chỗ côn rồi nên lắp lại không sao cả.
    chủ thớt hỏi khi nổ tầm nổ có bị thay đổi không thì không bị thay đổi vì nhà sản xuất đã tính toán lực chịu đựng của nó rồi nên không sợ nó dịch chuyển đâu.
     
  17. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    í cụ có phải là chẳng may phải thay cái bơm mới thì có giời mà tìm được.:D
     
  18. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    có lẽ là trình hơi được đây
    [MERGETIME="1400071869"][/MERGETIME]
    có lẽ là trình hơi được đây
    [MERGETIME="1400071927"][/MERGETIME]
    có lẽ là trình hơi được đây
     

Chia sẻ trang này