dokhacnguyen
Tài xế O-H
Xe nào vậy bạn.bơm xăng là truyền động từ trục cam ra nhé cụ k có liên quan chi đến điện cả
nếu các cụ có xe nào dùng bơm xăng bằng điện qua nhà e thưởng gửi bằng sáng chế cho
Xe nào vậy bạn.bơm xăng là truyền động từ trục cam ra nhé cụ k có liên quan chi đến điện cả
nếu các cụ có xe nào dùng bơm xăng bằng điện qua nhà e thưởng gửi bằng sáng chế cho
Đúng vậy bơm xăng chẳng qua là một mô tơ điện một chiều dẫn động thêm cánh bơm, vì nó được ngâm trong xăng (làm mát) 24/24 vì có con van 1 chiều đóng khi không hoạt động. không sợ cháy nổ bạn nhé vì CS nhỏ, kín luôn được làm mát (ngâm dầu) nên an toàn, chạm chập cầu chì cháy luôn.Vẫn chưa bác nào trả lời câu hỏi của e a? Theo e nghĩ đã là bơm xăng thì chắc nó cũng vẫn có cổ góp và chổi than. Nếu như vậy ko thể tránh khỏi tình trạng sinh ra tia lửa điện. Vậy tại sao bơm xăng thả cả vào thùng xăng lại ko gây ra hiện tượng cháy nổ? Mời các bác chém cho xum!
chia buồn với cụ.nghe câu nói của cụ mà e chán wabơm xăng là truyền động từ trục cam ra nhé cụ k có liên quan chi đến điện cả
nếu các cụ có xe nào dùng bơm xăng bằng điện qua nhà e thưởng gửi bằng sáng chế cho
Trên ô tô sử dụng máy phát điện xoay chiều 3 pha nhé, điện áp được bộ 6 hoặc 9 điôt nắn thành dòng điện 1 chiều, bộ IC điều chỉnh điện áp có tác dụng giữ cho điện áp máy phát ổn định khi xe chạy ở tốc độ thấp hoặc cao.lấy đâu ra xoay chiều bạn
Đúng!!!! đó là bơm xăng cơ khí nhé, dùng cho động cơ sử dụng CHẾ HÒA KHÍchia buồn với cụ.nghe câu nói của cụ mà e chán wa
Đúng!!!! đó là bơm xăng cơ khí nhé, dùng cho động cơ sử dụng CHẾ HÒA KHÍchia buồn với cụ.nghe câu nói của cụ mà e chán wa
Đúng!!!! đó là bơm xăng cơ khí nhé, dùng cho động cơ sử dụng CHẾ HÒA KHÍchia buồn với cụ.nghe câu nói của cụ mà e chán wa
Đúng!!!! đó là bơm xăng cơ khí nhé, dùng cho động cơ sử dụng CHẾ HÒA KHÍchia buồn với cụ.nghe câu nói của cụ mà e chán wa
Có chứ bác, ít nhất là cái máy phát điện đó bác àlấy đâu ra xoay chiều bạn
điện xoay chiều máy phát nhưng phải chỉnh lưu rồi mới dùng được như vậy thì cũng là điện một chiều rồiCó chứ bác, ít nhất là cái máy phát điện đó bác à
đơn giản thế này,muốn cháy được thì phải có oxi ,khi bơm xăng bỏ vào thùng xăng và ngập trong thùng xăng vậy lúc đó sẽ không có oxi,nên sẽ không xảy ra cháyVẫn chưa bác nào trả lời câu hỏi của e a? Theo e nghĩ đã là bơm xăng thì chắc nó cũng vẫn có cổ góp và chổi than. Nếu như vậy ko thể tránh khỏi tình trạng sinh ra tia lửa điện. Vậy tại sao bơm xăng thả cả vào thùng xăng lại ko gây ra hiện tượng cháy nổ? Mời các bác chém cho xum!
Bạn nói đúng rôì,,nhuwng vói bơm xăng thì nó được thiết kế với vật liệu tốt hon để đảm bảo an toàn tuyệt đối cụ ah, cụ nên mổ thử một em xem thế nào nhéVẫn chưa bác nào trả lời câu hỏi của e a? Theo e nghĩ đã là bơm xăng thì chắc nó cũng vẫn có cổ góp và chổi than. Nếu như vậy ko thể tránh khỏi tình trạng sinh ra tia lửa điện. Vậy tại sao bơm xăng thả cả vào thùng xăng lại ko gây ra hiện tượng cháy nổ? Mời các bác chém cho xum!
chủ thớt trên đã vậy.cụ này còn nói thế này nữa thì thua.bơm xăng là truyền động từ trục cam ra nhé cụ k có liên quan chi đến điện cả
nếu các cụ có xe nào dùng bơm xăng bằng điện qua nhà e thưởng gửi bằng sáng chế cho
Vì moto bơm của nó là động cơ 1 chiều.E hỏi ngu tí! Cụ dựa vào cơ sở nào mà phán "dùng điện DC ko đc đấu mà ko có cầu chì"??? E đc biết mạch nào cũng nên có cầu chí ạ! AC hay DC đều cần mạch an toàn. Có gì cụ cứ gạch đá e xin nhận hết ạ!
L:)))bơm xăng là truyền động từ trục cam ra nhé cụ k có liên quan chi đến điện cả
nếu các cụ có xe nào dùng bơm xăng bằng điện qua nhà e thưởng gửi bằng sáng chế cho
Vẫn chưa bác nào trả lời câu hỏi của e a? Theo e nghĩ đã là bơm xăng thì chắc nó cũng vẫn có cổ góp và chổi than. Nếu như vậy ko thể tránh khỏi tình trạng sinh ra tia lửa điện. Vậy tại sao bơm xăng thả cả vào thùng xăng lại ko gây ra
Điện 1 chiều làm sao mà đc bác nếu thế nó hút xong nó đâu có nhả ra mà tạo rung động liên tục,trừ phi phải là điện xoay chiều hoặc ở trong phải có mạch dao động nhưng đây thì kVâng e xin thưa thê này ạ!
Về cơ bản các cụ mới học nên hay nghĩ rằng bơm xăng nó giống như kiểu bơm nước... nên mường tượng rằng nó cấu tạo sẽ là một cái động cơ. Mới đầu e nghĩ rằng nó kiểu bơm tõm như bơm nước cơ!
Nhưng thực ra cấu tạo của nó cũng đơn giản thôi. Nó là dạng 1 cái nam châm điện, khi cấp điện nó hút lõi sắt đẩy màng bơm và bơm xăng lên....
Đấy là e nói đơn giản cho các cụ dẽ hình dung, chứ cấu tạo nó gồm một số chi tiết nữa nhưng có nói chắc các cụ chưa hiểu ngay đc đau
Đi học lại đi thôi, sơ đẳng mà không rõ thì sửa xe sao đượcĐiện 1 chiều làm sao mà đc bác nếu thế nó hút xong nó đâu có nhả ra mà tạo rung động liên tục,trừ phi phải là điện xoay chiều hoặc ở trong phải có mạch dao động nhưng đây thì k
câu hỏi lầy nhất năm. cầu chì ông cho vào hay k là do ông chứ sao mà đấu đc hay k đấu đc. cho cầu chì vào thì nó bảo về cho mạch điện an toàn. k bị cháy dây điện khi bị chập.nếu k cho thì khi bị chập thì dây bị nóng chảy.lại là bơm xăng thì có thể gây nổ. mà nổ thì như bom.đời tàn.heheE hỏi ngu tí! Cụ dựa vào cơ sở nào mà phán "dùng điện DC ko đc đấu mà ko có cầu chì"??? E đc biết mạch nào cũng nên có cầu chí ạ! AC hay DC đều cần mạch an toàn. Có gì cụ cứ gạch đá e xin nhận hết ạ!
bác hiểu sai ý em rồi ý em là nếu như theo bác kia dùng điện 1 chiều thì làm sao mà chạy đc cái bơm kiểu bơm tỏm(tức boem có màng dung chay bằng điện), còn tất nhiên bơm xăng là điện 1 chiều mà. mấy cái đấy thì e biết từ cấp 3 chứ chưa cần vào nghề nhé.Đi học lại đi thôi, sơ đẳng mà không rõ thì sửa xe sao được
Bơm màng rung vẫn dùng điện 1 chiều nhébác hiểu sai ý em rồi ý em là nếu như theo bác kia dùng điện 1 chiều thì làm sao mà chạy đc cái bơm kiểu bơm tỏm(tức boem có màng dung chay bằng điện), còn tất nhiên bơm xăng là điện 1 chiều mà. mấy cái đấy thì e biết từ cấp 3 chứ chưa cần vào nghề nhé.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.