Đang tải...

KIA bongo 3 bị lỗi p1310

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 6/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e có con kia bongo3 bị lỗi p1310 nhưng chưa kiểm tra được.con này không thể nổ được máy dù đã mồi.có bác nào có phần mềm để kiềm tra.chỉ cho e với
     
  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #2 checkcar, 6/4/13
    Last edited by a moderator: 8/4/13
    mồi không nổ đo áp xuất buồng đốt bác nhé. kim phun áp suất bơm cao áp , van rall , mạnh điện kim đến hộp và đến kim ....cảm biến nniệt độ nước lên điển đàn trao đổi kinh nghiệm bác nhớ điền đầy đủ thông tin và nhưng công việc bác đã làm thông số nữa. diển đàn là nơi trao đổi kinh nghiệm và những Pan hay , khó bonggo thì trong mục KIA đã có nhiều nguyên nhân hệ thống CRI không khởi động đc bác nên xem lại các bài trước đưng gặp vấn đề gì là vào O-H cầu cứu . em cũng không giỏi như đó là những lời khuyên em nhận được .
     
  3. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    đề nghị bác Tài đổi màu chử nhá... e đọc mỏi mắt qua :37:
    Bác kiểm tra lại dùm e áp suất dầu nó lên bao nhiu đã ạ
    Kia Bongo3 nó bị nhiều nguyên nhân lắm... bác cứ kiểm tra theo trình tự khi nào ko đc ae mới bít đường chém cho bác đc ạ.,
     
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    bác chủ thớt cho em hỏi có phải lỗi p1310 là lỗi ngắn mạch kim phun không có gì bác pót lên đẻ anh em chém
     
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    con này hơi khoai các bác ạ.nó vật e cả buổi chiều hít khói no mà vẫn không chịu nổ cho.luc chiều e có nhờ bác huyndai tư vấn,nhưng vẫn không được.áp suất dầu 170 bar,luc chiều e không dám khẳng định nhưng giờ thi e nói là chuẩn.áp suất buồng đốt e không đo,nhưng mổi rp7 vào thì nổ được tí lên ga bốc được mấy giây rồi lịm dần và chết hẳn.nhưng đến thời điểm này thì e đa có kết quả rùi.e sẽ nói sau.vãn mong các bác vào chém xem bệnh này như thế nào.
     
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Theo em dự bệnh này do điện kết nối mạch từ rơ le nguồn đén hộp không tốt nên sinh ra lỗi này .Do điện áp dù đủ 12 v đi nhưng dòng không đảm bảo dẫn đến xung không mở rộng đẻ đảm bảo độ phun tốt nhất cho buồng đốt .khi bác mồi rp7 thì chỉ để kích nổ chứ máy không thể làm việc ở chế độ tốt .
     
  7. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    bác đưa ít dũ kiện quá anh em cũng khó chém,với lại cái lỗi p1310 em tra thì nó lại ra "IG.coil.1-low output" mà máy mình máy dầu,không nổ thì mình kiểm tra tín hiệu mở béc,áp suất nhiên liệu,áp suất buồng đốt,chất lượng dầu,chất lượng phun,là sẽ ra bệnh có phải không bác,mà nếu có kết quả rồi thì bác đưa lên cho anh em tham khảo và học hỏi,chứ ai lại để đố nhau như thế làm gì phải không bác.
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    con này dòng mở kim đều trong hộp ra chứ không phải có nguồn như phun xăng bác nhé
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    máy mồi RP7 là nổ mà đề không nổ chứng tỏ áp phun hoặc kim có vấn đề.áp bơm khi đề đạt 170 là đủ áp để nổ.còn khi bác đi ga rồi chết máy thì áp của nó thay đổi như thế nào so với áp suất cần ah,cái này bác đọc được mà. còn về kim phun lần trước em kiểm tra dầu hồi của kim không cho ống dẫn ra ngoài dầu nó chảy xuống giắc điện nó cũng báo lỗi thế,muốn xem kim tốt không thì cái này làm 4 ống ra ngoài kiểm tra dầu hồi là biết được ngay.bác đã làm xong và muốn anh em chém thì bác cung cấp thêm tí thông tin như thế cho anh em dễ bàn luận. em dự định con này bị hở đường dầu lên bơm cao áp hoặc ở bơm cao áp ah
     
  10. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    E cũng gặp mấy e kiểu này... Khi đề áp suất nhiên liệu lên 170 bar xe vẫn ko cách gì nổ đc.... cuối cùng là e nó bị tuộc dầu...
    Hôm qua e có tư vấn cho cụ ấy... Cụ ấy nói dầu lên tới rail đủ rồi thì chỉ còn kiểm tra lại béc thôi.. cả về tín hiệu và về phần cơ lun.
    Thân!
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    p1310 mạch điều khiển kim phun bị lỗi
    cụ thử kiểm tra xem có điện kim phun không ạ
    rồi lần tới các vị trí có thể gây ra lỗi như: đứt dây,hỏng cảm biến,hoặc tèo hộp
    nói chung là không thể khẳng định hỏng ở đâu được mà phải kiểm tra trức tiếp cụ ạ
     
  12. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    các bác ah trước đây e cũng có con santafe god làm máy xong cũng găp bệnh như thế này luôn. sau 2 ngày sữa chửa thi quyết định thay 4 kim phun la đc ah
     
  13. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Con này báo lỗi mạch kim phun, theo mình bạn kiểm tra dây điện kim phun xem có bị ngắn mạch chỗ nào không. Nếu không thì bị Hộp rồi.
     
  14. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #14 trainghe87@, 7/4/13
    Last edited by a moderator: 7/4/13
    khi mồi nổ áp lên hơn 500bar.ỏ kim sạch luôn,dầu hôi về có.còn thiếu thông tin gi nữa không biết
    tất nhiên là e se đưa kết quả cho các bác bất ngờ.nhất là bác huyn dai
     
  15. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #15 trainghe87@, 7/4/13
    Last edited by a moderator: 7/4/13
    mà bác huyndai oi cung vì vụ nay mà e vừa mất oan 1000 điểm do bác.bấy lâu tích góp
     
  16. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    em nhiêng về điện nhiều hơn
     
  17. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    cuối cùng là zư nào hở cụ
     
  18. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    :)):)):)):)) cụ này toàn ném lựu đạn . không biết những bước kiểm tra cơ bản lên chaxbox hỏi linh tinh a e ban đầu không nói rồi suy nghĩ lại O-H mà nên em với cụ ANHVANHYUNDAI tư vấn dùm rồi cụ ý kiểm tra nhưng em thấy cụ này chắc mới làm xe có nhiều cái hỏi chỉ có thánh mới trả lời đc. người ta vào comment giúp cụ rồi đến nổi nút đổ xăng cụ ý cũng không biết. nhưng ban dể cụ ý cũng post thấy cái gì cũng post thì còn gì đâu là con người. bản thân em không hơn ai nhưng em muốn O-H phát triển nên mong cụ khi lập ra 1 toppic nên điền đầy đủ thông tin và cung cấp các thông số đầy đủ nhưng PAN nào cụ có khả năng làm đc thì cụ nên tự suy nghĩ và tự làm nhưng pan nào hay và có chất lượng vài bài học xương máu thì cụ post lên a e cùng thảo luận. chứ đừng đánh đố kiểu này



    P/S : các bác thông cảm em giận lão này quá hôm trước lên chaxbox hỏi lung tung rồi giờ đánh đó. nếu BQT thấy quá lời thì xóa bài dùm em
     
  19. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    hỏng môt trong 4 kim phun rồi loại này hay bị lắm hoăc hỏng nhiều hơn một kim kiểm tra bằng cách đề máy và xem con nào hồi vê nhiều là con đó chêt chem gió tý anhem nhỉ
     
  20. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    tr**ước em cung bị mã này và em kiểm tra hệ thống điện rơ le hộp cầu chì tiếp xúc không tốt sau xóa lỗi chạy thử không thấy lỗi. Sau không thấy khách quay trở lại .Bây giờ cung không biết có phải lỗi do đó không các bác chém tiếp hộ em nhé.
     

Chia sẻ trang này