bác cho em hỏi tí ạ,không sài rơle thì nó sài sao ạ,em cảm ơn a- Rơle còi nằm ở hộp cầu chì trong khoang động cơ
- Rơle AC nằm trong khoang lái
- Không có rơle đèn pha/ cốt
vậy đèn pha cốt điện chạy trực tiếp từ công tắc tới đèn hả bác- Rơle còi nằm ở hộp cầu chì trong khoang động cơ
- Rơle AC nằm trong khoang lái
- Không có rơle đèn pha/ cốt
Kể cả có rơle, nhều xe vẫn sử dụng công tắc cho dòng chínhbác cho em hỏi tí ạ,không sài rơle thì nó sài sao ạ,em cảm ơn a
còn câu hỏi của e nữa bác ơi!Kể cả có rơle, nhều xe vẫn sử dụng công tắc cho dòng chính
Toàn bộ dòng điện nuôi đèn pha / cốt của Innova đi qua công tắc hết, bác ạ
Dương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháy[DOUBLEPOST=1410257269,1410257204][/DOUBLEPOST]còn câu hỏi của e nữa bác ơi!
Dương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháyvậy đèn pha cốt điện chạy trực tiếp từ công tắc tới đèn hả bác
ồ,vậy mà lâu nay e cứ nghĩ đèn cos,pha thì chắc chắn phải có relay chứ.vậy là cái công tắc này thuộc dạng nồi đồng cối đá ,bác nhỉ.thanks bác vì câu trả lời ạDương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháy[DOUBLEPOST=1410257269,1410257204][/DOUBLEPOST]
Dương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháy
Chính xác rơ le còi ở khoang động cơ , năm trong ( rơ le tổ hộp ) có khoảng 5 chiếc chung hộp , gồm cả cầu chì . Cái tổ hợp này hay hỏng nhất là cái còi , nếu không muốn thay thì câu dây ra ngoài để lắp rơ le khácchào các cụ cho em hỏi tý không phải là em lúc chiều làm cái còi xe toyota inova mà tìm cái role còi không thấy đâu mà củng chả thấy mấy cái role co bản (role A/C, ĐÈN...)đâu cả mong các cụ chỉ giáo cho em a.
Cũng thường thôi, dòng cũng tầm 15A nên chịu tốt. Loại không rơle thì nhiều hơn là loại có rơle bác ạ, nó ít phức tạpồ,vậy mà lâu nay e cứ nghĩ đèn cos,pha thì chắc chắn phải có relay chứ.vậy là cái công tắc này thuộc dạng nồi đồng cối đá ,bác nhỉ.thanks bác vì câu trả lời ạ
vân em cảm ơn bác nhiềuDương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháy[DOUBLEPOST=1410257269,1410257204][/DOUBLEPOST]
Dương bóng đèn cấp trực tiếp từ cầu chì, công tắc sẽ cấp mát cho đèn theo các tình huống tương ứng: pha / cốt / nháy
Các cụ lưu ý, trong sách hướng dẫn sử dụng innova thì vẽ có 3 hộp cầu chì ở 3 vị trí khác nhau.Nhưng em tìm mãi chỉ có 2 hộp thôi( Một khoang động cơ, 1 ở dưới gật gù vo lăng đó).Ở hộp khoang độ cơ , tai xe bên lái ý .
Còn hộp nữa ở trong xe ( dưới vô lăng )
Tôi dẫ đt cho Tâm toyota SGon , Thắng toyota Mỹ Đình nhưng đều không giải thích rõ.Nhưng cuối cùng mình suy đoán là đúng các cụ ạ !Các cụ lưu ý, trong sách hướng dẫn sử dụng innova thì vẽ có 3 hộp cầu chì ở 3 vị trí khác nhau.Nhưng em tìm mãi chỉ có 2 hộp thôi( Một khoang động cơ, 1 ở dưới gật gù vo lăng đó).
Cám ơn cụ HUYNDAI đã đổ xăng cho nhà em !Các cụ lưu ý, trong sách hướng dẫn sử dụng innova thì vẽ có 3 hộp cầu chì ở 3 vị trí khác nhau.Nhưng em tìm mãi chỉ có 2 hộp thôi( Một khoang động cơ, 1 ở dưới gật gù vo lăng đó).
Có những xe không xài rơ le là vì công tắc của nó đuợc thiết kế để có thể chịu đuợc dòng điện cao bác ahcông tắc nào chịu được dòng điện fa,cốt?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.