Cách khắc phục xe PCX, LEAD (125cc), AB (125cc) VN bị rung đầu xe khi tăng ga.

duahau81
Bình luận: 677Lượt xem: 193,201

duahau81

Tài xế O-H
Cái này mình còn nghĩ có thể do dây curoa nữa. Là mình nghĩ vậy. Vì xe mình khi đi một mình thì êm ko bị gằn gì hết. Nhưng khi chở thêm người ngồi sau thì bị gằn ( gằn từng đợt nhé. Chứ gằn như xe mình bị ở trên thì vẫn vậy) và đặc biệt khi lên dốc gằn từng đợt bị nhiều nhất. Mình nghĩ do dây curoa không biết phải không. Dây mình thay hồi xe 18k giờ chạy đc 26k rồi. Không lẽ thay tiếp. :((
Từ từ hãy thay bác ơi...để e rảnh e nt lại cho bác. Bệnh của xe bác cũng dễ khắc phục ah
 

dungbach274

Tài xế O-H
Xe em là ab125 đời 2013. đi được 26k rồi. chả giấu gì bác khi xe được 24k thì e có qua bên scooter lên full bộ nồi hết 1tr7. chạy tới nay mới hơn 2k thôi mà nó gặp hiện tượng bị gằn máy, rung sàn khi mình đi ga nhỏ từ 0-30km. đặc biệt khi đnag chạy mà mình thả ga để xe trôi từ từ rồi dừng lại thì nó gằn lắm bác. hix. nó bị guộn guộn nói chung cực khó chịu. Em có đem xe qua cho bên scooter để canh chỉnh chắc cũng tới mấy chục lần rồi mà ko đc. đã thay cao su nồi mới, lò xo 3 càng thì e có xin được một ng bạn một bộ của Thái mà sao nó mềm lắm. làm xe ko thể ngắt trớn được. cứ phải dưới 10km xe nó mới ngắt trớn( tức bố ba càng ko bám chuông) nên e tháo và xài lò xo zin rồi. cũng đã thay lò xo đế của SH vì qua bên scooter ngta bảo do lò xo đế zin yếu ép ko dau curoa ko chặt nên dẫn đến bị gằn. Nhưng khi thay xong vẫn ko hết mà làm máy gào thấy thương. ==> Bệnh vẫn ko hết.

Chủ nhật rồi (sau bnhieu ngày suy nghĩ), e mới mang bộ nồi zin ra thẳng head. e yêu cầu thay cho e nồi trước zin gồm chén + cánh quạt zin. bi nồi e đi 17.5g. còn nồi sau thì e vẫn giữ của scooter( vì bố nồi tự e thấy nó rất tốt, bám chuông rất đều). thay luôn cao su nồi, lò xo ba càng của hãng luôn. lò xo e cũng thay luôn loại ngắn hơn của SH nhưng dài hơn zin một chút.
==> Kết quả thì nó có giảm gằn nhưng giảm đc khoảng 30% thôi ạ. xe hết bị gào rú vì lò xo đế đã nhẹ hơn. Với lại hiện tượng gằn từng đợt giải tốc độ 40-55 thì lúc nó hết lúc nó bị nhiều. rồi lúc bị ít.( Em cũng ko hiểu nó bị ntn nữa ạ @@). Còn hiện tượng bị rung đầu thì vẫn bị nhưng cũng tạm chấp nhận được.

Giờ em muốn gắn thử bộ lò xo Vairo indo của bác để test xem nó có giảm được hiện tượng gằn máy không ạ. Với lại cũng muốn được giao lưu để bác test thử xem xe em nó bị gì rồi giúp em giải quyết với ạ. Chứ để vậy đi em thấy mệt mõi quá. tới stress với cái xe luôn. :((
Xe em chăm rất kỹ, nhớt máy, lap thay thường xuyên. cứ 5k km là làm 1 chai vệ sinh kim phun buồng đốt của liqui moly. Bác còn bộ nào thì để lại cho e với. cuối tuần e chạy qua chỗ bác giao lưu luôn ạ. em ở ngay ngã tư thủ đức. Em cảm ơn bác trước. :))
Đọc bài của Bác xong e thấy tình hình Bác sao giống e :D , Chia sẻ với Bác luôn cách giải quyết của mình. Tất cả về zin hết, Chỉ thay các thứ cần thay như Chuông, Ba càng , lò xo ba càng là hàng tốt hơn VN ( hàng thái hoặc indo ). Hiện tượng gằn, guộn guộn rung sàn như Bác nói bản thân e từng bị, thứ nhất Bố + chuông không bắt ( lúc đó mình đi chuông VN linh kiện ko phải chuông zin, bố thái nhưng bị ăn không đều,do ra head vệ sinh nói nó đừng chà bố mà nó vẫn chà thế là ... , lò xo ba càng mình dùng của vario cùng mã với AB), thứ hai như mình có chia sẻ kinh nghiệm nhỏ ở comment phía trên ( Bác tìm lại giúp mình) là do bị vỡ khoen chắn mỡ của bạc đạn nồi sau làm mỡ văng ra bố + chuông gây trượt và rất gằn, rung rần chỗ để chân. Bác nên kiểm tra lại cái này, vì nguyên nhân mở nồi ra vào nhiều lần, thợ làm ẩu . . . ( như bác chia sẻ ra chỗ sửa xe cũng mấy chục lần ), Hiện tại mình thay lại Ba càng thái + Chuông thái + thay lại bạc đạn nồi sau trong head. Xe đi rất êm, không rung đầu hay rần rần dưới sàn để chân nữa. Bị các vấn đề này mà không biết nguyên nhân hay cách sửa thì đâm ra rất bực mình, stress. Bác làm theo cách của mình xem có hết không, nếu có dịp cafe giao lưu các ae trong topic để học hỏi và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm thì càng hay.
 

duahau81

Tài xế O-H
Đọc bài của Bác xong e thấy tình hình Bác sao giống e :D , Chia sẻ với Bác luôn cách giải quyết của mình. Tất cả về zin hết, Chỉ thay các thứ cần thay như Chuông, Ba càng , lò xo ba càng là hàng tốt hơn VN ( hàng thái hoặc indo ). Hiện tượng gằn, guộn guộn rung sàn như Bác nói bản thân e từng bị, thứ nhất Bố + chuông không bắt ( lúc đó mình đi chuông VN linh kiện ko phải chuông zin, bố thái nhưng bị ăn không đều,do ra head vệ sinh nói nó đừng chà bố mà nó vẫn chà thế là ... , lò xo ba càng mình dùng của vario cùng mã với AB), thứ hai như mình có chia sẻ kinh nghiệm nhỏ ở comment phía trên ( Bác tìm lại giúp mình) là do bị vỡ khoen chắn mỡ của bạc đạn nồi sau làm mỡ văng ra bố + chuông gây trượt và rất gằn, rung rần chỗ để chân. Bác nên kiểm tra lại cái này, vì nguyên nhân mở nồi ra vào nhiều lần, thợ làm ẩu . . . ( như bác chia sẻ ra chỗ sửa xe cũng mấy chục lần ), Hiện tại mình thay lại Ba càng thái + Chuông thái + thay lại bạc đạn nồi sau trong head. Xe đi rất êm, không rung đầu hay rần rần dưới sàn để chân nữa. Bị các vấn đề này mà không biết nguyên nhân hay cách sửa thì đâm ra rất bực mình, stress. Bác làm theo cách của mình xem có hết không, nếu có dịp cafe giao lưu các ae trong topic để học hỏi và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm thì càng hay.
2 bạn Dungbach274 và Ab125-2013 nên giao lưu cà phê 1 lần đi, thấy 2 ngưòi có vẻ giống nhau về độ kỹ tính và bệnh xe á. Mình xin bổ sung thêm ý cho bài viết của Dungbach274 hi vọng sẽ giúp Ab125-2013 khắc phục hết bệnh.
1. Xe bạn trước khi lên full tại Scooter VN là vẫn đi bình thường và ngon đúng ko? Nếu câu trả lời là có: Thế thì ta trở về lại bài zin ban đầu cho ngon trước đã rồi xem xe bị phần nào ta xử phần đó.
2. Phần rung gằn xe do rất nhiều yếu tố tác động dẫn tới rung gằn, mình xin nêu ra 1 số yếu tố, ngoài yếu tố mà Dungbach274 đã nêu:
a). Chốt trượt và chén bi nồi trước bị rơ cũng làm rung gằn do chén bi ko chạy chính xác theo đường đồng trục mà bị lệch qua lệch lại theo tải dẫn tới puli trước bị lắc làm dây cuaroa nhảy gây rần.
b). Lò xo torque (lò xo lớn) nồi sau ép quá mạnh vào dây cuaroa làm nồi trước phải dùng lực lớn hơn để thắng được lực ép đó mà kéo dây cuaroa quá căng nên cũng làm xe bị cho rần kiểu như tăng sên quá căng vậy.
c). Rồi cái thứ 3 là ổ bi gánh trong gắp sau của xe mà bị rơ cũng làm cho xe bị rần. Bạn xem thử xe bạn bị trong trường hợp nào thì xúc trường hợp đó nhé. Còn dây cuaroa bạn đừng thay uổng tiền vì bạn mới thay và đi đc 6000km thì ko ảnh hưởng gì nhiều đâu, nếu dây nhão sẽ ko gây rần mà chỉ làm xe bị yếu đi ga giữa và ga cuối mà thôi. Chúc bạn sớm giảm stress với vợ 2 yêu quý của mình.
 

Ab125-2013

Tài xế O-H
Đọc bài của Bác xong e thấy tình hình Bác sao giống e :D , Chia sẻ với Bác luôn cách giải quyết của mình. Tất cả về zin hết, Chỉ thay các thứ cần thay như Chuông, Ba càng , lò xo ba càng là hàng tốt hơn VN ( hàng thái hoặc indo ). Hiện tượng gằn, guộn guộn rung sàn như Bác nói bản thân e từng bị, thứ nhất Bố + chuông không bắt ( lúc đó mình đi chuông VN linh kiện ko phải chuông zin, bố thái nhưng bị ăn không đều,do ra head vệ sinh nói nó đừng chà bố mà nó vẫn chà thế là ... , lò xo ba càng mình dùng của vario cùng mã với AB), thứ hai như mình có chia sẻ kinh nghiệm nhỏ ở comment phía trên ( Bác tìm lại giúp mình) là do bị vỡ khoen chắn mỡ của bạc đạn nồi sau làm mỡ văng ra bố + chuông gây trượt và rất gằn, rung rần chỗ để chân. Bác nên kiểm tra lại cái này, vì nguyên nhân mở nồi ra vào nhiều lần, thợ làm ẩu . . . ( như bác chia sẻ ra chỗ sửa xe cũng mấy chục lần ), Hiện tại mình thay lại Ba càng thái + Chuông thái + thay lại bạc đạn nồi sau trong head. Xe đi rất êm, không rung đầu hay rần rần dưới sàn để chân nữa. Bị các vấn đề này mà không biết nguyên nhân hay cách sửa thì đâm ra rất bực mình, stress. Bác làm theo cách của mình xem có hết không, nếu có dịp cafe giao lưu các ae trong topic để học hỏi và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm thì càng hay.

Em cũng kiểm tra nồi thường xuyên lắm. Mà không thấy mỡ văng ra chút nào hết. Vậy theo bác xe em có bị bễ khoen chắn mỡ như bác nói không ạ? Còn chuông và nồi sau hiện tại e đang đi của scooter ktra thấy bề mặt bố bám đều hết chuông bác ak. Đen toàn bộ. Bề mặt chuông rất mịn, đẹp, không bị xước. Nên e nghĩ không phải do chuông và bố bám không tốt.
==> giờ em đợi bác duahau để lại cho e một bộ lò xo indo + e ra hãng thay luôn bạc đạn nồi sau. Giống như cách bác chỉ e đấy ạ. Xem tình hình ntn rồi e tính tiếp. Thanks bác đã chia sẻ, đợi bữa nào rảnh e mời bác giao lưu cà phê ạ. Tại giờ e đang chạy đồ án để kết thúc cuộc đời sinh viên bác ạ! @@
 

Ab125-2013

Tài xế O-H
2 bạn Dungbach274 và Ab125-2013 nên giao lưu cà phê 1 lần đi, thấy 2 ngưòi có vẻ giống nhau về độ kỹ tính và bệnh xe á. Mình xin bổ sung thêm ý cho bài viết của Dungbach274 hi vọng sẽ giúp Ab125-2013 khắc phục hết bệnh.
1. Xe bạn trước khi lên full tại Scooter VN là vẫn đi bình thường và ngon đúng ko? Nếu câu trả lời là có: Thế thì ta trở về lại bài zin ban đầu cho ngon trước đã rồi xem xe bị phần nào ta xử phần đó.
2. Phần rung gằn xe do rất nhiều yếu tố tác động dẫn tới rung gằn, mình xin nêu ra 1 số yếu tố, ngoài yếu tố mà Dungbach274 đã nêu:
a). Chốt trượt và chén bi nồi trước bị rơ cũng làm rung gằn do chén bi ko chạy chính xác theo đường đồng trục mà bị lệch qua lệch lại theo tải dẫn tới puli trước bị lắc làm dây cuaroa nhảy gây rần.
b). Lò xo torque (lò xo lớn) nồi sau ép quá mạnh vào dây cuaroa làm nồi trước phải dùng lực lớn hơn để thắng được lực ép đó mà kéo dây cuaroa quá căng nên cũng làm xe bị cho rần kiểu như tăng sên quá căng vậy.
c). Rồi cái thứ 3 là ổ bi gánh trong gắp sau của xe mà bị rơ cũng làm cho xe bị rần. Bạn xem thử xe bạn bị trong trường hợp nào thì xúc trường hợp đó nhé. Còn dây cuaroa bạn đừng thay uổng tiền vì bạn mới thay và đi đc 6000km thì ko ảnh hưởng gì nhiều đâu, nếu dây nhão sẽ ko gây rần mà chỉ làm xe bị yếu đi ga giữa và ga cuối mà thôi. Chúc bạn sớm giảm stress với vợ 2 yêu quý của mình.
2 bạn Dungbach274 và Ab125-2013 nên giao lưu cà phê 1 lần đi, thấy 2 ngưòi có vẻ giống nhau về độ kỹ tính và bệnh xe á. Mình xin bổ sung thêm ý cho bài viết của Dungbach274 hi vọng sẽ giúp Ab125-2013 khắc phục hết bệnh.
1. Xe bạn trước khi lên full tại Scooter VN là vẫn đi bình thường và ngon đúng ko? Nếu câu trả lời là có: Thế thì ta trở về lại bài zin ban đầu cho ngon trước đã rồi xem xe bị phần nào ta xử phần đó.
2. Phần rung gằn xe do rất nhiều yếu tố tác động dẫn tới rung gằn, mình xin nêu ra 1 số yếu tố, ngoài yếu tố mà Dungbach274 đã nêu:
a). Chốt trượt và chén bi nồi trước bị rơ cũng làm rung gằn do chén bi ko chạy chính xác theo đường đồng trục mà bị lệch qua lệch lại theo tải dẫn tới puli trước bị lắc làm dây cuaroa nhảy gây rần.
b). Lò xo torque (lò xo lớn) nồi sau ép quá mạnh vào dây cuaroa làm nồi trước phải dùng lực lớn hơn để thắng được lực ép đó mà kéo dây cuaroa quá căng nên cũng làm xe bị cho rần kiểu như tăng sên quá căng vậy.
c). Rồi cái thứ 3 là ổ bi gánh trong gắp sau của xe mà bị rơ cũng làm cho xe bị rần. Bạn xem thử xe bạn bị trong trường hợp nào thì xúc trường hợp đó nhé. Còn dây cuaroa bạn đừng thay uổng tiền vì bạn mới thay và đi đc 6000km thì ko ảnh hưởng gì nhiều đâu, nếu dây nhão sẽ ko gây rần mà chỉ làm xe bị yếu đi ga giữa và ga cuối mà thôi. Chúc bạn sớm giảm stress với vợ 2 yêu quý của mình.

Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ! Em đang đợi bác chia lại cho e một bộ lò xo để e ra hãng ạ! Như bác có nói thù đợt này e sẽ ra ktra lại chén và kẹp trượt. E sẽ thay kẹp trượt hãng luôn ạ. Còn lò xo ép nồi thì e đã về lại lò xo nhẹ rồi. Với lại bác có nói là ổ bi gánh trong gắp sau tức là bạc đạn nồi sau phải không ạ? Hay bạc đạn bánh sau ạ? Để e kiểm tra và thay luôn ạ. Em cảm ơn bác!
 

duahau81

Tài xế O-H
Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ! Em đang đợi bác chia lại cho e một bộ lò xo để e ra hãng ạ! Như bác có nói thù đợt này e sẽ ra ktra lại chén và kẹp trượt. E sẽ thay kẹp trượt hãng luôn ạ. Còn lò xo ép nồi thì e đã về lại lò xo nhẹ rồi. Với lại bác có nói là ổ bi gánh trong gắp sau tức là bạc đạn nồi sau phải không ạ? Hay bạc đạn bánh sau ạ? Để e kiểm tra và thay luôn ạ. Em cảm ơn bác!
Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ! Em đang đợi bác chia lại cho e một bộ lò xo để e ra hãng ạ! Như bác có nói thù đợt này e sẽ ra ktra lại chén và kẹp trượt. E sẽ thay kẹp trượt hãng luôn ạ. Còn lò xo ép nồi thì e đã về lại lò xo nhẹ rồi. Với lại bác có nói là ổ bi gánh trong gắp sau tức là bạc đạn nồi sau phải không ạ? Hay bạc đạn bánh sau ạ? Để e kiểm tra và thay luôn ạ. Em cảm ơn bác!
Bạc đạn gánh là bạc đạn bánh sau nằm trong cái gắp rời đó bác cái này bác chỉ nên kt thôi, thường thì nó khá là khó hư nhưng cũng nên kiểm tra luôn cho chắc ăn tại AB 2009 của em ngày xưa nó cũng bị hư do thằng thợ thay vỏ ẩu. Cái đó bác kt cũng dễ thôi tháo chuông, ba càng ra khỏi trục láp xong bác quay thử bánh sau, sau đó nắm bánh sau lắc thử nếu quay mà nó kêu rào rào và có vẻ sượng hoặc bánh sau bị lắc thì thay còn ko thì thôi. Còn lò xo 3 càng bác đợi mình đến giữa tháng 11 bạn mình sẽ đem về đúng hàng chất luôn cho yên tâm. Chén và kẹp trượt bác nên kiếm của Thái cho ngon bác ạ, chén của VN làm nhôm non nên nhanh hư lắm. Ko phải em sính ngoại nhưng Honda VN làm theo tiêu chuẩn cơ sở chứ ko theo tiêu chuẩn quốc tế nên đồ phụ tùng chán lắm.
 

duahau81

Tài xế O-H
Em cũng kiểm tra nồi thường xuyên lắm. Mà không thấy mỡ văng ra chút nào hết. Vậy theo bác xe em có bị bễ khoen chắn mỡ như bác nói không ạ? Còn chuông và nồi sau hiện tại e đang đi của scooter ktra thấy bề mặt bố bám đều hết chuông bác ak. Đen toàn bộ. Bề mặt chuông rất mịn, đẹp, không bị xước. Nên e nghĩ không phải do chuông và bố bám không tốt.
==> giờ em đợi bác duahau để lại cho e một bộ lò xo indo + e ra hãng thay luôn bạc đạn nồi sau. Giống như cách bác chỉ e đấy ạ. Xem tình hình ntn rồi e tính tiếp. Thanks bác đã chia sẻ, đợi bữa nào rảnh e mời bác giao lưu cà phê ạ. Tại giờ e đang chạy đồ án để kết thúc cuộc đời sinh viên bác ạ! @@
Lò xo 3 càng chỉ giải quyết vấn đề rung đầu khi đề pa thôi bác ạ còn vụ rần thì sau khi bác kt chén bi nồi trước đã rồi tính tiếp, bạc đạn nồi sau là bạc đạn đũa, bi đũa hay còn gọi là bi kim khi hư quay bánh sau hoặc dắt lùi về nó chỉ kêu rào rào thôi chứ ko rần nha bác. Bác nên cân nhắc khi thay khéo lại mất tiền oan, để dành thời gian tiền bạc cho cv học hành sắp tới. Tối bác có rảnh chạy qua chùa Vạn Đức trà sữa giao lưu với em.
 

Biphan

Tài xế O-H
Anh duahau81 ơi xe e là vario xe nhập indo mà chạy 3000km cũng bị khắc phục làm sao vậy anh e đi ve sinh nồi chạy đỡ dc 1 tí ah
 

dungbach274

Tài xế O-H
2 bạn Dungbach274 và Ab125-2013 nên giao lưu cà phê 1 lần đi, thấy 2 ngưòi có vẻ giống nhau về độ kỹ tính và bệnh xe á. Mình xin bổ sung thêm ý cho bài viết của Dungbach274 hi vọng sẽ giúp Ab125-2013 khắc phục hết bệnh.
1. Xe bạn trước khi lên full tại Scooter VN là vẫn đi bình thường và ngon đúng ko? Nếu câu trả lời là có: Thế thì ta trở về lại bài zin ban đầu cho ngon trước đã rồi xem xe bị phần nào ta xử phần đó.
2. Phần rung gằn xe do rất nhiều yếu tố tác động dẫn tới rung gằn, mình xin nêu ra 1 số yếu tố, ngoài yếu tố mà Dungbach274 đã nêu:
a). Chốt trượt và chén bi nồi trước bị rơ cũng làm rung gằn do chén bi ko chạy chính xác theo đường đồng trục mà bị lệch qua lệch lại theo tải dẫn tới puli trước bị lắc làm dây cuaroa nhảy gây rần.
b). Lò xo torque (lò xo lớn) nồi sau ép quá mạnh vào dây cuaroa làm nồi trước phải dùng lực lớn hơn để thắng được lực ép đó mà kéo dây cuaroa quá căng nên cũng làm xe bị cho rần kiểu như tăng sên quá căng vậy.
c). Rồi cái thứ 3 là ổ bi gánh trong gắp sau của xe mà bị rơ cũng làm cho xe bị rần. Bạn xem thử xe bạn bị trong trường hợp nào thì xúc trường hợp đó nhé. Còn dây cuaroa bạn đừng thay uổng tiền vì bạn mới thay và đi đc 6000km thì ko ảnh hưởng gì nhiều đâu, nếu dây nhão sẽ ko gây rần mà chỉ làm xe bị yếu đi ga giữa và ga cuối mà thôi. Chúc bạn sớm giảm stress với vợ 2 yêu quý của mình.
Thời gian tới chắc e cũng kiếm chén bi của thái thay vào luôn. Từ lúc bị rung đầu đến nay e mất tin tưởng vào hàng VN . Coi như mua xe về thay gần như cả bộ truyền động :confused: . Sắp tới yamaha ra NVX , mong là cạnh tranh sòng phẳng với honda, để người tiêu dùng thêm lựa chọn và có thêm quyền lợi, để honda bớt làm giá sản phẩm của mình. Chất lượng thì thua xa khu vực mà làm giá thì khỏi chê :(
 

dungbach274

Tài xế O-H
Em cũng kiểm tra nồi thường xuyên lắm. Mà không thấy mỡ văng ra chút nào hết. Vậy theo bác xe em có bị bễ khoen chắn mỡ như bác nói không ạ? Còn chuông và nồi sau hiện tại e đang đi của scooter ktra thấy bề mặt bố bám đều hết chuông bác ak. Đen toàn bộ. Bề mặt chuông rất mịn, đẹp, không bị xước. Nên e nghĩ không phải do chuông và bố bám không tốt.
==> giờ em đợi bác duahau để lại cho e một bộ lò xo indo + e ra hãng thay luôn bạc đạn nồi sau. Giống như cách bác chỉ e đấy ạ. Xem tình hình ntn rồi e tính tiếp. Thanks bác đã chia sẻ, đợi bữa nào rảnh e mời bác giao lưu cà phê ạ. Tại giờ e đang chạy đồ án để kết thúc cuộc đời sinh viên bác ạ! @@
E có cái hình chụp lúc tháo ra thấy được cái khoen nhưng do dt loạn cảm ứng nên ko lấy lên chia sẻ bác được, lúc đó có gửi A duahau ko biết a còn giữ ko nhờ A chia sẽ lên để bác và mọi người dể hình dung.
 

Biphan

Tài xế O-H
Xe bác bị tình trạng ntn? Dựa vào bài viết này bác xác định phụ tùng trên xe như lò xo 3 càng, chuông, bố ... có bị thay trước khi bác mua xe về không.
Không b ơi xe bạn mình tháo nồi ra cùng mã với chuông bố xe mình mà xe nó đi mới dc có 1k mấy ah chưa thấy bị 2 xe mua hai chổ khác nhau
 

Ab125-2013

Tài xế O-H
Lò xo 3 càng chỉ giải quyết vấn đề rung đầu khi đề pa thôi bác ạ còn vụ rần thì sau khi bác kt chén bi nồi trước đã rồi tính tiếp, bạc đạn nồi sau là bạc đạn đũa, bi đũa hay còn gọi là bi kim khi hư quay bánh sau hoặc dắt lùi về nó chỉ kêu rào rào thôi chứ ko rần nha bác. Bác nên cân nhắc khi thay khéo lại mất tiền oan, để dành thời gian tiền bạc cho cv học hành sắp tới. Tối bác có rảnh chạy qua chùa Vạn Đức trà sữa giao lưu với em.

Tiếc quá bác ơi, tối nay e bận đi học rồi. Không biết cuối tuần bác rảnh không? Thứ 7 chủ nhật gì cũng được ạ. Em chạy qua giao lưu tiện thể bác bắt bệnh hộ con xe em với. Em tốn nhiều lúa cho nó quá rồi. :((
 

Ab125-2013

Tài xế O-H
E có cái hình chụp lúc tháo ra thấy được cái khoen nhưng do dt loạn cảm ứng nên ko lấy lên chia sẻ bác được, lúc đó có gửi A duahau ko biết a còn giữ ko nhờ A chia sẽ lên để bác và mọi người dể hình dung.

Tiện thể bác cho e hỏi chi phí thay bạc đạn nồi sau tại hãng là bao nhiêu không ạ? Rồi chén đựng bi + kẹp trượt hàng thái thì tầm giá khoảng bao nhiêu và mua ở đâu được ạ? Em ko biết là kiếm đâu ra nữa. @@
 

duahau81

Tài xế O-H
E có cái hình chụp lúc tháo ra thấy được cái khoen nhưng do dt loạn cảm ứng nên ko lấy lên chia sẻ bác được, lúc đó có gửi A duahau ko biết a còn giữ ko nhờ A chia sẽ lên để bác và mọi người dể hình dung.
Đây kính mời các bác thưởng lãm, hàng quý mà sao xóa được...

1476671454513.jpg
 

duahau81

Tài xế O-H
Anh duahau81 ơi xe e là vario xe nhập indo mà chạy 3000km cũng bị khắc phục làm sao vậy anh e đi ve sinh nồi chạy đỡ dc 1 tí ah
Xe vario 150 của indo cái nồi rất ngon, làm gì có chuyện rung đầu khi đề pa trừ khi xe của bác bị luộc bộ nồi trước khi đến tay bác. Làm sao mà bác biết xe bác và xe bạn bác giống mã nồi và chuông? Bác dựa vào mã nào? Vì mình có nguồn phụ tùng luộc xe khá nhiều nên bây g mua xe nhập khả năng bị luộc đồ rất cao. Cho nên với 4 phương án mình đưa ra để có đc đồ phụ tùng chất lượng mình sẽ nói ko với đồ chôm đồ luộc xe của người khác. Ko tiếp tay tiêu thụ đồ gian.
 

duahau81

Tài xế O-H
Tiếc quá bác ơi, tối nay e bận đi học rồi. Không biết cuối tuần bác rảnh không? Thứ 7 chủ nhật gì cũng được ạ. Em chạy qua giao lưu tiện thể bác bắt bệnh hộ con xe em với. Em tốn nhiều lúa cho nó quá rồi. :((
Ngày mai đc ko bác? Nghe xe bác hư mà e nôn hihi. Thực sự thì thứ 7 và CN này e bận rồi bác ạ.
 

Ab125-2013

Tài xế O-H
Ngày mai đc ko bác? Nghe xe bác hư mà e nôn hihi. Thực sự thì thứ 7 và CN này e bận rồi bác ạ.
Dạ mai thì được bác ạ. Nhưng e tính đợi tới cuối tuần vì lúc đó e mới có lúa. Để coi nhờ bác bắt bệnh rồi e sửa luôn ạ. Chứ nay e đang kẹt quá, nghĩ mai qua bác bắt bệnh được mà ko có lúa sửa thì e ngại lắm. Hehe
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên