Đang tải...

Toyota / Lexus Cách kiểm tra bobin trên xe Toyota Vios

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tien.gara.hue, 19/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Các Cụ chỉ e cách đấu dây điện như thế nào để kiểm tra bobin này còn sống hay đả chết với ạ

    image.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424.
  2. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    em chưa thử bao giờ nhưng bác thử thế này nhé cấp nguồn 12, mát sẵn cho bobin chân IGT quẹt đất nhớ cắm bugi có mát nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi minh2908.
  3. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ giải thích theo kí tự trên hình đc ko ạ. E T F B. E chỉ biết mổi B là dương thôi
     
  4. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cái này bác có sơ đồ rõ em chỉ cụ thể cho. cụ thể là nó có 4 chân IGT, IGF, GND, Batery. IGF mình không quan tâm B là nguồn GND mát rồi IGT là tín hiệu đánh lửa xong. Em đang ở bản không có gì không em lấy đồ minh họa cho bác ngay.hehe
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424tien.gara.hue.
  5. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Thế lúc mình thử quẹt dây dương thì có fai cho một con trở 1k ôm vào đầu dây dương ko hay quẹt trụcw tiếp luôn vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Quaytay.
  6. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    nguồn đất trực tiếp mà
     
  7. DoDuyThuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    623 lít xăng
    bác ơi theo e được biết 4 chân
    bác cho e hỏi ngu một tí nhé , chân IGF là tín hiệu đáng lửa xong chứ ....?
     
  8. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Ngu
    Nguồn đất là sao cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nooducthinh.
  9. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    sao ma thu.cam len may coi co lua hay ko thoi,thu tam bay tam ba hu hong mat.b nguon,igf tin hieu xac nhan danh lua xong,igt tin hieu dieu khien danh lua,e la max cho popin de ngat trnsistor cong suat thoi
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanmanhoto.
  10. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Thử mà ko hỏng mới hay chứ cụ. Hjjjj
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn nên viết đúng nghĩa tiếng việt nhé, mình đọc mà không hiểu bạn muốn nói gì!
     
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    1.chân E mass thường trực
    2.chân B nguồn +
    3.IGT xung đánh lửa
    4.IGFxung phun nhiên liệu
    - Bạn cấp + và mass tại mô bin
    - Nối điện trở 1K tại chân IGT quẹt nhanh vào dây nguồn+,nếu không có lửa tại cao áp là hỏng mô bin bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, manhdung1982, tien.gara.hue1 tài xế khác.
  13. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    bác nào nói cũng hay nhưng chẳng bác nào cho 1 cái hình nền để biết đâu là IGT đâu là IGF ĐAU đầu là B đâu là + đâu là - cả
     
  14. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Thank cụ nhiều ạ. Để mai e thử như cụ bảo xem ntn. Mà nếu ko có điện trở 1 k ôm mà mình quẹt trực tiếp thì có đc ko cụ. Hay là tèo mobin luôn vậy cụ
     
  15. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ ơi. Cho e hỏi thêm xíu. Sao dây IGF lại nằm ở đây nhỉ. Chả nhẻ kim phun lại lấy tín hiệu từ mobin hả cụ
     
  16. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    + và - thì mình có thể thử để sát định mà cụ. Còn 2 dây kia chắc thử nhầm cg ko tèo mobin đâu mà. Hjjjj. E thử nhầm với nhiều loại mobin rồi. Mà chả tèo cái nào cụ à. Hjjj
     
  17. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    an toàn nhất là bác nên cấp 5V cho IGT thôi. đừng làm kiểu nối trở 1K đó, nguy hiểm lắm.
     
  18. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Làm sao để cấp nguồn 5v vào đấy vậy cụ. Cụ nói rỏ hơn cho e đc ko ạ
     
  19. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    bác lấy nguồn 5V cấp cho cảm biến , hoặc bác dùng mạch tạo xung NE555.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  20. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,328 lít xăng
    bạn hungem nói rõ rồi mà. B là dương, E là mát, T là IGT, F là IGF
     

Chia sẻ trang này