bachanh922
Tài xế O-H
các anh em có thể chỉ em các cách để chuẩn đoán ban đầu giàn lạnh mục bằng nhiều cách khác nhau dc ko, mà chưa cần phải tháo ra
Bị rò mà mọi thứ khác bên ngoài không ròcác anh em có thể chỉ em các cách để chuẩn đoán ban đầu giàn lạnh mục bằng nhiều cách khác nhau dc ko, mà chưa cần phải tháo ra
hôm bữa em sạc gas thì nó ko chịu vào hệ thống, rồi dđột nhiên nó vào liên tục kim dh cao áp lên rất cao , dư ga, xe mới rút ra cho đúng áp tiêu chuẩn, thì chay mấy hôm sau nó lại bi mất lạnh, tháo ra thì giàn lạnh có hiện tượng mục từ trong ra, ma ko thiếu ga, thay mới thì sac ga áp xuất bình thường ko có hiện tượng ko sac dc như lúc trước.Bị rò mà mọi thứ khác bên ngoài không rò
Ngoài việc chắc chắn phía ngoài không xì còn giàn lạnh , cách tìmcác anh em có thể chỉ em các cách để chuẩn đoán ban đầu giàn lạnh mục bằng nhiều cách khác nhau dc ko, mà chưa cần phải tháo ra
Xác định dàn lạnh mục mà không tháo thì chỉ nghe xem có xì ga hoặc bơm hơi nghe xì thôicác anh em có thể chỉ em các cách để chuẩn đoán ban đầu giàn lạnh mục bằng nhiều cách khác nhau dc ko, mà chưa cần phải tháo ra
Hở to thì mới thấy được, bác ạ. Hở bé thì cách này bó tayhút chân không rồi để 1 thời gian xem kim đồng hồ áp suất có dịch chuyển không?càng để lâu thì càng chính xác
Bác nạp thêm gas, nổ máy bật máy lạnh chờ 10ph, bác ktra nước máy lạnh chảy ra có độ nhờn ko bác ngửi cửa gió ra có mùi j ko + kiểm tra mắt gas có đen hay mờcác anh em có thể chỉ em các cách để chuẩn đoán ban đầu giàn lạnh mục bằng nhiều cách khác nhau dc ko, mà chưa cần phải tháo ra
Mắt ga đen hay mờ thì ta chẩn bị gì bácBác nạp thêm gas, nổ máy bật máy lạnh chờ 10ph, bác ktra nước máy lạnh chảy ra có độ nhờn ko bác ngửi cửa gió ra có mùi j ko + kiểm tra mắt gas có đen hay mờ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.