1/Đỉnh Pison tốt, sạch, không kẹt cơ khí. Piston lên xuống bình thường?- Thiệt dễ gây ức chế khi xử ca này trong điều kiện khó khăn (thiếu thông tin và nghèo hình ảnh).
Em tiếp:
+ Sau khi tháo nắp Quy Láp, Bác quay cốt máy để xem vị trí tương quan của 2 nhóm pitong lên xuống có đều nhau không? trong quá trình quay kiểm tra luôn có kẹt cơ khí không? Nên lấy xe đang bình thường hay tương đương làm chuẩn.
+ Đầu pittong không muội than nằm ở máy nào? vì trong quá trình nổ có hiện tượng cay xè vì hơi xăng thì phải có pittong dính nhiều mụi than. Pittong máy nào dính mụi than nhiều?
+ Kiểm tra qua ron nắp quy láp có bất thường (kiểm tra bằng mắt quan sát kỹ vết tiếp xúc, các lỗ thoát nước từ Block máy lên Nắp quy láp có bất thường gì không?
2/Lý do nào Bác cho rằng em cần phải kiểm tra joint quy-lát? Nó có dấu hiệu gì của xì ron đâu?
Tks.
(Bác chưa trả lời em, Bác làm Toy BH? Internal trainer? Nếu đúng thì em và Bác có cụng ly mấy lần rồi:69