TRAIMIENTRUNG
Tài xế O-H
nổ rung giật thì sao phải cẩu máy hả cụ . cụ kiểm tra lại đi nếu điện vẫn đầy đủ thì cụ đổi bobin sau đó rút từng bô bin 1 xem . với kim phun cũng vậy . và 1 khả năng rất cao là chết bu gi cụ nhé
cụ phải đọc hết các bài viết và trả lời kết quả của lên cho anh em đã chứ, em đã bổ máy ra và phát hiện ra bênh rồi cụ ạnổ rung giật thì sao phải cẩu máy hả cụ . cụ kiểm tra lại đi nếu điện vẫn đầy đủ thì cụ đổi bobin sau đó rút từng bô bin 1 xem . với kim phun cũng vậy . và 1 khả năng rất cao là chết bu gi cụ nhé
Tay biên có sao ko bác ạ?chào các cụ em đã cẩu em nó ra và phát hiện ra được bệnh rồi các cụ ạ, xupat máy số 3 bị cong bên hút đồng thời các bạc biên bạc trục, bạc đối trọng đều bị xước hết các cụ ạ.
Thực ra, nếu xuppap bị rò thì vẫn có thể áp vẫn đủ trong tiêu chuẩn vì khi thử, máy quay tương đối nhanh. Thông thường, ta chỉ kiểm tra áp suất buồng đốt chứ không kiểm tra độ kín buồng đốt. Áp suất khoảng 10 đến 15 kg/cm2 (ai cũng biết cả), nhưng bác chủ chỉ nói là tốt, chứ không cụ thể, vì vậy cũng không đoán được sự chênh lệch áp suất các máy. Lỗi kiểm tra này gặp cũng nhiều màèo thế mà lúc đầu cụ bảo là đo hơi 4 máy đều ngon rồi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.