Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet cần giúp đỡ về cách chế cục ngắt lạnh vào xe spark

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 9/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    nay mình làm con xe spark đời 2009 điều hòa lạnh sâu nhưng lốc không ngắt mình không biết cách kiểm tra con cảm biến nhiệt trong dàn lạnh như thế nào ,mình định chế con ngắt lạnh bằng cơ có râu để thay thế nhưng mình thử rút giắc điện cảm biến nhiệt ra thì lốc không chạy nữa mà cắm vào cũng không chạy ,lại phải tắt máy rút chìa khóa ra rồi đề nổ lại bật điều hòa lại mới chạy cắt thử một dây cũng không dươc cụ nào đã từng câu con ngắt lạnh bằng cơ rồi chỉ em với hoặc cơ chế làm việc của cảm biến hoạt động như thế nào với ạ
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    Bạn tham khảo mạch điều hòa spack đời 2009,bạn đấu ngắt cơ vào 2 dây ây nhé

    mạch điều hòa spac.png
     
  3. nguoidangthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,100 lít xăng
    Mình thấy có rất nhiều ý kiến đóng góp về đề tài này đấy bạn. Bạn vào mục tìm kiếm trên oto-hui đánh chữ " chỉnh nhiệt độ đóng ngắt" chẳng hạn, ra nhiều ý kiến chia sẻ lắm đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,331 lít xăng
    Bạn xem lạ mạch điều hòa spack đời 2009 nhé

    mạch điều hòa spac.png
     
  5. antrungan
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bác nắp nối tiếp vào công tắc AC là được
     
  6. Hoabinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    nối tiếp vào ct a/c
     
  7. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    vâng em lại phải cắt đôi dây mát từ quạt gió mở vào công tắc ac mới dc .nhưng e muốn có cách nào hiệu quả hơn không
     
  8. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    có khi nào nguyên bản là nó chạy liên tục không Anh còn con cắm ở giàn lạnh chỉ là con chống đong băng thôi.em có gặp rất nhiều xe hàn Quốc lốc toàn chạy liên tục mát sâu không ngắt tuy nhiên lại không bị đóng đá
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  9. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    em hay gặp con laceti sx tầm 2005 là hay bị đóng đã nhất toàn cắt 1 trong 3 dây ở cảm biến áp suất rồi đấu ngắt lạnh vào và con đấy thì không có con cảm biến nhiệt ở giàn lạnh
     
  10. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
     
  11. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    hôm nay em đã đấu lại làm thay đổi tín hiệu đánh lừa hộp cho con kia cerato nó ngắt lạnh mà không dùng tới cục ngắt lạnh hiện tại đang chạy ổn
     
  12. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    bác phạm chieu câu thêm con trở vào để tăng điện áp lên à
     
  13. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Spack oái oăm bác ạ.. cắt bỏ cảm biến nhiệt độ giàn lạnh có con thì lốc chạy không ngắt, có con thì ngắt không chạy, có con hôm trước em làm nó kòn như vầy bác aạ... cắt cảm biến ra nó chạy bình thường rồi đủ lạnh ngắt lạnh cơ ngắt.ngắt rồi nó không bật lên nữa. Bắt buộc pải thay con cảm biến giàn lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi phamchieu334ngocanh_102.
  14. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    bản thân con cảm biến nhiệt độ giàn lạnh nó là nhiệt điện trở khi nhiệt độ giảm thì điện trở tăng em nghĩ là nó tăng chưa đạt tới mức điện trở tương ứng để ngắt lốc nên em đấu cho nó tăng trở lên thôi anh Thanh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nvminh.
  15. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Bác lại nhầm. Em test cảm biến nhiệt giàn lạnh nó không giống cảm biến nhiệt độ nước bác ạ ngược nhau( nhiệt độ càg cao điện trở càng cao)
     
  16. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    bác thử trên xe gì vậy
     
  17. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Trên spark mà bác
     
  18. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    sao lại khác nhau nhỉ em làm trên xe kia cerato thì ngược lại ............
     
  19. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    Bác test chưa. Em test rồi ạ
     

Chia sẻ trang này