cần tư vấn santafe gold khói

thinhpto
Bình luận: 28Lượt xem: 3,680

eaglebk

Tài xế O-H
có ai giúp nhà cháu với, cho nhà cháu hỏi là kim và bơm nhồi dòng này có cân dk không
trước mắt kim số 4 thời gian phun nhiều bất thường cụ cứ tháo ra kiểm tra xem, có kim mới thay thử càng tốt. thời gian phun của kim số 4 nhiều nên dầu phun nhiều dẫn đến cháy không hết nên khói đen và tụt áp dầu
 

mrboy.35

Tài xế O-H
e nghĩ là có cây kim nao bị yếu oy. Bac ktra xem có bỏ may nào k đã. Dùi ktra đường dâu. Nếu ok hết tthi e nghĩ bac nên căn heo xem có sớm hay trễ gi k
 

toiyeuem_bugatti

Tài xế O-H
hôm nay nhà cháu có làm con santafe gold, xe bị khói và yếu xe. nhà cháu mang máy g-scan ra, vào phần vehicle s\w management. vào trong có có mấy chức năng kiểm tra đặc biệt. thì thấy kim số 4 bù hơn 4, còn 3 cây còn lại là -2,3. như vậy là cây kim số 4 có vấn đề dúng không ạ. nhà cháu còn vào phần kiểm tra hơi( nó bắt đề máy trong 1 thời gian) thì thấy tương đối đồng đều. vào data list thì thấy áp suất bơm yếu hơn những con khác(có thể do kim). mong các cụ tư vấn giùm. nhà cháu chưa có nhiều kinh nghiệm làm dòng máy dầu
có khả năng là máy bị lọt dầu bôi trơn rùi. Em nhớ có 1 con kia bị
 

thanhco1983

Tài xế O-H
có khả năng là máy bị lọt dầu bôi trơn rùi. Em nhớ có 1 con kia bị
San gold thì tốt nhất cụ nên đề nghị Khách:
1. Bổ máy làm hơi
2. Thay 02 kim
3. Thay 04 bugi sấy
4. Thay Bơm
5. Thay nước làm mát
6. Hàn lại các ống nước và thử áp két

Chứ cụ mà làm hơi. Em thề với cụ, 3 ngày sau quay lại lại phát sinh.
 

thinhpto

Tài xế O-H
San gold thì tốt nhất cụ nên đề nghị Khách:
1. Bổ máy làm hơi
2. Thay 02 kim
3. Thay 04 bugi sấy
4. Thay Bơm
5. Thay nước làm mát
6. Hàn lại các ống nước và thử áp két

Chứ cụ mà làm hơi. Em thề với cụ, 3 ngày sau quay lại lại phát sinh.
mang đi cân dk ko a
[MERGETIME="1418122680"][/MERGETIME]
có khả năng là máy bị lọt dầu bôi trơn rùi. Em nhớ có 1 con kia bị
dầu bôi trơn thì phải khói màu xanh ché cụ
[MERGETIME="1418122800"][/MERGETIME]
e nghĩ là có cây kim nao bị yếu oy. Bac ktra xem có bỏ may nào k đã. Dùi ktra đường dâu. Nếu ok hết tthi e nghĩ bac nên căn heo xem có sớm hay trễ gi k
máy 3 với 4 yếu rồi cụ à. e tháo giắc điện vào kim thì thấy
[MERGETIME="1418122959"][/MERGETIME]
e nghĩ là có cây kim nao bị yếu oy. Bac ktra xem có bỏ may nào k đã. Dùi ktra đường dâu. Nếu ok hết tthi e nghĩ bac nên căn heo xem có sớm hay trễ gi k
máy
trước mắt kim số 4 thời gian phun nhiều bất thường cụ cứ tháo ra kiểm tra xem, có kim mới thay thử càng tốt. thời gian phun của kim số 4 nhiều nên dầu phun nhiều dẫn đến cháy không hết nên khói đen và tụt áp dầu
không biét dòng này họ có cân dk kim với bơm không nhỉ cụ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Không đo được hơi, thì ta bốc thuốc vậy:
- Đại tu động cơ
- Vòi nào hỏng thì thay vòi đấy
- Trước khi tháo, kiểm tra dữ liệu áp bơm, nếu không ổn thì thay bơm
- Lưu ý turbo có thể lọt dầu, nén kém
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên