phamnhuphu
Tài xế O-H
Chào các cụ. Em đang làm xe cau ty 2010 máy 4dd. Ga lên 3000 nhả ga ra thì ga về dất chậm các cụ tư vấn giúp em.
Em kích hoạt kim vẫn đóng mở van bình thường mà cụ. Cụ giải thích cho em hiểu thêm chút nữa tại xào phải làm kim aNhanh thì lắp bộ kim mới còn chậm thì tìm địa chỉ nào làm kim uy tín mà làm là ok ngay cụ ạ.
Cụ lại khiêm tôn rồiĐúng như cái tên của em cụ ạ, đi học nghề chỉ biết thầy bảo thế lamd thế hết bệnh ki biết sao nữa
Khả năng bét đái cụ ạ.Chào các cụ. Em đang làm xe cau ty 2010 máy 4dd. Ga lên 3000 nhả ga ra thì ga về dất chậm các cụ tư vấn giúp em.
Cụ ơi nêu bị đái kim. Muốn biết kim nào đái phải kiểm tra những gì aKhả năng bét đái cụ ạ.
Tháo ra phun ngoài xem có cây nào phun tia không. Hoặc quen làm máy dầu thì rút đường hồi đầu bét xem có cây nào hồi ít hơn ( hoặc không hồi ) thì cây đó đái.Cụ ơi nêu bị đái kim. Muốn biết kim nào đái phải kiểm tra những gì a
Chào Bác , xe của Bác sửa được chưa? Van điều áp của bơm cao áp và trên thanh RAIL của bác có vấn đề ròi . bác cần hướng dẫn thêm cứ nhăn cho eChào các cụ. Em đang làm xe cau ty 2010 máy 4dd. Ga lên 3000 nhả ga ra thì ga về dất chậm các cụ tư vấn giúp em.
Em báo lái xe làm kim thì khách bảo để chạy thời gian nữa mới làm. Cụ ơi cho em hỏi có cách nào kiểm tra van điêu ap bơm. Và trên thanh rail. Có vấn đề ko a.Chào Bác , xe của Bác sửa được chưa? Van điều áp của bơm cao áp và trên thanh RAIL của bác có vấn đề ròi . bác cần hướng dẫn thêm cứ nhăn cho e
tháo het pec ra đi kiem tra la pit lienCụ ơi nêu bị đái kim. Muốn biết kim nào đái phải kiểm tra những gì a
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.