Đang tải...

Thảo luận chế đĩa điều chỉnh góc nghiêng của bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuanvp, 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    #1 tuanvp, 26/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
    các cụ giúp cháu với, cháu muốn chế đường điều khiến đĩa bơm bằng công tắc ngoài nhưng cháu không biết bơm cháu có đường dầu chỉnh đĩa không. Cho cháu hỏi thêm mấy con cảm biến 3 chân trong hình và cục điện ở dưới có nhiệm vụ gì ạ? Con cảm ơn các cụ nhiều.máy kobelco 75-3 các cụ nhé

    IMG_2766.JPG

    IMG_2767.JPG

    IMG_2768.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, vietnhatauto11, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Hỏi bâng quơ thế này thì chỉ có "Thánh" mới biết trả lời.

    Xe gì?? Số khung?? Số máy...tối thiểu cũng phải cho cái ảnh bơm, van phân phối. Mà đưa lên "Bằng phương pháp khác" đi, ATTACH ảnh nhỏ xíu không bói được!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, Lý thị Miên, khoadongluc2 tài xế khác.
  3. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    kobelco sk75-3 cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachkhoadongluc.
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bạn cho biết mã bơm loại gì, thông thường máy đào Kobelco sử dụng dòng bơm K3V lấy áp suất điều khiển từ bơm ngoài dựa vào van thủy lực ở cần điều khiển nên nói như bạn lắp công tắc ngoài khó thực hiện được, ngoài ra bơm này còn hoạt động theo quan hệ P-V
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, khoadonglucPhạm Vỵ .
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Tôi không biết bạn là thợ? hay sinh viên? hay nhà nghiên cứu? Nhưng qua cách hỏi của bạn thì tôi biết bạn không phải là kỹ thuật viên về mảng máy thủy lực.
    Tôi nghĩ anh em xe máy công trình như cụ thayboixemvoi, cụ thaoha, cụ gỉe-rách v.v...
    rất muốn chia xẻ với bạn. Nhưng khi chưa có kiến thức cơ bản thì các cụ ấy cũng khó trao đổi.
    Vì vậy, để hiểu và làm được điều bạn muốn thì tôi khuyên bạn đầu tiên là tìm thày tìm lớp mà theo học một "cua" về máy thủy lực đã. Khi đã có những kiến thức cơ bản rồi thì nói chuyện với nhau nó dễ dàng hơn nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, thayboixemvoi, Lý thị Miên4 tài xế khác.
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Các cụ thông cảm cho cụ ý. Nguyên lý thì cụ ý chưa hiểu nhưng do cụ ý có mấy con máy nên cụ ý đem con nọ so với con kia. Đâm ra mới như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachPhạm Vỵ.
  7. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Thường một vấn đề ta đã biết được khoảng 60%-70% rồi, còn lại 30%-40% không hiểu thì hỏi mới có hiệu quả. Còn ngược lại không biết hoặc biết quá ít mà đi hỏi thì khó cho người trả lời quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi thdthb, gie-rach, thayboixemvoi2 tài xế khác.
  8. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    #8 tuanvp, 28/4/15
    Last edited by a moderator: 29/4/15
    tôi cũng mún đi học thích lắm nhưng lại bận quá ko đi được bác à có gì bác bỏ quá cho. tui thấy có nhiều cụ cao tay tui tưởng phải có nhiều cụ làm loại máy này rùi.con máy này nó lằng nhằng hệ thống điện nhiều quá khó quá mới nhờ các bác tính giúp tui thuê thợ còn tui sao lam được hả bac.

    Thayboixemvoi đã sửa lại câu văn cho dễ lọt tai.

    @tuanvp: Trên diễn đàn có nhiều người lớn tuổi, có học vấn và trình độ. Chủ thớt chú ý về câu chữ hộ cái nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, khoadongluczezo123 .
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Túm lại tôi khẳng định cụ chả hiểu gì. Về kỹ thuật lẫn hàm ý cụ Vị nói. Vậy thì có tới 2 cụ Bói cộng với 3 cụ Hậu ở đây xúm lại TƯ VẤN thì cụ cũng chả hiểu gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, zezo123khoadongluc .
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    toppic đưa lên để mọi người cùng thảo luận, chủ thớt đưa lên cái gì sai thì mọi người nên góp ý nhẹ nhàng không lên căng thẳng.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  11. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    cụ trả lời hộ tui câu này được ko cứ cho tui không biết gì đi "Thưa các cụ. Cho cháu mạn phép hỏi cái này ạ, do hiện cháu đang tù suy nghĩ quá. Ở trên taplop có các chế độ đào mà cháu không hiểu nguyên lý của nó là như thế nào? khi mình ấn chuyển chế độ từ đào đá sang chế độ khác thì cháu cảm thấy máy rất chi là nhanh và thoát máy. Các cụ có thể thông não cho cháu hiểu nguyên lý của nó đc không ạ." cảm ơn cụ trước
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachzezo123.
  12. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tôi mới hỏng gối đỡ bơm, phục hồi như thế này đạt chưa các bác

    522070_418117105036595_1705021695673308857_n.jpg

    1510653_418117138369925_78138263018861136_n.jpg
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Các cụ nhà ta hay dạy con cháu là " biết thì thưa thớt ko biết thì dựa cột mà nghe".
    Tôi thấy cụ cần phải xem lại mình đi, khi cụ muốn hỏi cái gì thì ít ra cụ cũng đã phải am hiểu vài phần về nó rồi.
    Cụ PhamVy và các cụ khác đều muốn tốt cho cụ mới viết vậy, còn ko thì coi như ko có bài viêts của cụ.
    Lúc đầu mới lên diễn đàn nhà cháu cũng ngựa non háu đá.
    nhưng càng đọc càng làm càng suy ngẫm mới thấy mình còn quá nhỏ bé, và những chỉ dẫn của người đi trước là vô cùng quý báu.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Thế này cụ nhá:
    1- Riêng với KOBELCO thì việc s/c không bao giờ là dễ với bất cứ ai, kể cả với những người được đào tạo chính quy (Đại học chuyên ngành, giáo viên ở các trường dạy nghề, chuyên viên làm trong hãng...)
    2- Với 1 lý do "Bận quá" mà Thoái thác" việc học thì việc s/c nó sẽ vô cùng khó khăn.
    3- Muốn tư vấn thì cũng phải biết mặt mũi bơm van ra làm sao bởi tài liệu về xe này không có. SK 60, SK100 thì còn có, chứ SK75-3 lấp lửng ở khúc giữa thì chịu không bói được.
    4- Chỉ cần thấy câu: có "Con cảm biến 3 chân" thì thợ s/c (Tương đối nhiều đấy) đã "Ngán ngẩm tới tận cổ" rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, khoadongluchocnghe .
  15. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    vâng cháu cảm ơn cụ có gì cụ bỏ qua cho
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #16 thaoha, 29/4/15
    Last edited by a moderator: 29/4/15
    cụ quá tiết kiệm roài có đáng bao tiền 1 bộ gối chao đâu nhỉ tỷ lệ thành công 30%
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, gie-rachtuanvp .
  17. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    có gi sai các cụ đừng cười theo cháu thì thế này con may 75-3 của cháu các con cảm biến và van điện cộng thêm hộp điện chỉ để báo lỗi và điều khiển mở lượng dầu thích hợp vì nhiều khi minh thực hiện nhiều thao tac cùng lúc.lúc đầu cháu nghĩ con máy cháu có hệ thống chỉnh đĩa như kiểu mấy con máy to ga tự động nên cháu mới hỏi vậy.cháu ko được đào tạo về thủy lực có gi ko đúng xin các cụ bảo cho
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghegie-rach.
  18. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cụ đọc mã trên con cảm biến này nếu bạn muốn mua thì liên hệ qua Email: daihocbk@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  19. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    ok cụ mà cụ có hôp điện ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    "Loằng ngoằng" từ đầu tới giờ mà quên không hỏi chủ thớt là tại làm sao mà phải "Chế cái điều khiển đĩa nghiêng" để làm gì???

    Thế này nhá: Tôi "Quăng" lên cái sơ đồ thủy lực của Kobelco SK70SR-1E đã, và xem "Thớt" có hiểu nguyên tắc hoạt động của nó không nhá ( Chứ chưa nói đến đời -3 bởi chưa có tài liệu cho dòng Kôbé Bắc Mỹ này):

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghetuanvp.

Chia sẻ trang này