quangvinh1991
Tài xế O-H
bác Bánh bắt lỗi ko sai nhưng có điều thấy mấy anh sv ngày nay cái gì cũng hỏi hết mà ko chịu từ tìm hiểu đi, thật sự bí hả hỏi. E thì ko chịu khó giải thích kỹ càng như bác Bánh được!Sao biết được VTA?
bác Bánh bắt lỗi ko sai nhưng có điều thấy mấy anh sv ngày nay cái gì cũng hỏi hết mà ko chịu từ tìm hiểu đi, thật sự bí hả hỏi. E thì ko chịu khó giải thích kỹ càng như bác Bánh được!Sao biết được VTA?
Các bác ấy hỏi để thi thôi mà, không hỏi để làm đâu. Tý nữa lại quên và lại hỏi nữa đấybác Bánh bắt lỗi ko sai nhưng có điều thấy mấy anh sv ngày nay cái gì cũng hỏi hết mà ko chịu từ tìm hiểu đi, thật sự bí hả hỏi. E thì ko chịu khó giải thích kỹ càng như bác Bánh được!
thích vọc vạch tự cấp cũng ok thôi..với điều kiện bác phải nắm rõ nguồn cấp cho cảm biến thorte này là bao nhiêu rồi cấp vô tư..mà bác học thật kỹ con biến trở trong điện từ vào,,kỹ cái này thì việc kiểm tra các cảm biến dùng biến trở như mạch báo mực xăng..cảm biến lưu lượng khí nạp..cảm biến bạn đạp ga..cảm biến vị trí bướm ga...quá dễ dàng rồibác nói rõ hơn cho em hiểu được không...em đang học nên cũng chưa thực hành về cái này nhiều sợ cấp bậy cháy hộp cái đền oan lắm bác ơi...
cụ sai rồi nhécụ dùng đồng hồ Vom chuyển sang thang đo điện trở để đo thông mạch
Khi bướm ga mở hoàn toàn VTA sẽ thông với Vc đồng hồ sẽ nhảy kim
Khi bướm ga đóng VTA thông với E2 đồng hồ sẽ nhảy kim.
Cụ sẽ xác định được các chân thôi. Chú cụ thành công
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.