Cho em hỏi về cảm biến vị trí bướm ga

T
Bình luận: 24Lượt xem: 3,647

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác Bánh bắt lỗi ko sai nhưng có điều thấy mấy anh sv ngày nay cái gì cũng hỏi hết mà ko chịu từ tìm hiểu đi, thật sự bí hả hỏi. E thì ko chịu khó giải thích kỹ càng như bác Bánh được!
Các bác ấy hỏi để thi thôi mà, không hỏi để làm đâu. Tý nữa lại quên và lại hỏi nữa đấy
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Chắc cảm biến bướm ga loại này biến trở..thật ra tui không quan tâm chân là gì khi làm?? Tui chỉ quan tâm khi rút giắc điện cảm biến ra và đo tại giắc thì có 1 dương chờ sẵn..1 âm chờ sẵn..và 1 tín hiệu ra..khi đã ok..đo trực tiếp tại chân cảm biến...cắm giắc điện vào lấy đồng hồ bật thang vôn dí dây đỏ vào dây tín hiệu. Dây đen vào mát..tăng ga số vôn tăng là ok..nếu kỹ hơn dùng máy tét\
muốn hiểu nó thì bản chất nó là biến trở..vậy mà nghiên cứu thôi
 

ga_auto37

Tài xế O-H
bác nói rõ hơn cho em hiểu được không...em đang học nên cũng chưa thực hành về cái này nhiều sợ cấp bậy cháy hộp cái đền oan lắm bác ơi...
thích vọc vạch tự cấp cũng ok thôi..với điều kiện bác phải nắm rõ nguồn cấp cho cảm biến thorte này là bao nhiêu rồi cấp vô tư..mà bác học thật kỹ con biến trở trong điện từ vào,,kỹ cái này thì việc kiểm tra các cảm biến dùng biến trở như mạch báo mực xăng..cảm biến lưu lượng khí nạp..cảm biến bạn đạp ga..cảm biến vị trí bướm ga...quá dễ dàng rồi
 

ga_auto37

Tài xế O-H
cụ dùng đồng hồ Vom chuyển sang thang đo điện trở để đo thông mạch
Khi bướm ga mở hoàn toàn VTA sẽ thông với Vc đồng hồ sẽ nhảy kim
Khi bướm ga đóng VTA thông với E2 đồng hồ sẽ nhảy kim.
Cụ sẽ xác định được các chân thôi. Chú cụ thành công
cụ sai rồi nhé
tôi xin trích cái sai của cụ
\1:"Khi bướm ga mở hoàn toàn VTA sẽ thông với Vc đồng hồ sẽ nhảy kim" định chính lại là khi bướm ga mở hoàn toàn thì vta vẫn thông với e nhé..còn nhảy hay không thì tùy cách cắm chân đồng hồ nhé,,nếu mở bướm ga hoàn toàn nếu cụ cắm dây đồng hồ vào chân vta và e thì đồng hồ nhảy..còn nếu cụ cắm đồng hồ vào chân vta và vc đồng hồ sẽ bằng 0 hoặc nhảy hơn 0 1 xíu do sai số
\2: ''
Khi bướm ga đóng VTA thông với E2 đồng hồ sẽ nhảy kim." cái này tùy vào cách cắm đồng hồ nếu cắm đo 2 chan vta va e thì đồng hồ sẽ bằng 0 hoặc hơn 0 1 xíu nhé..muốn nhảy thì phải vặn ga nhé..còn nếu muốn bướm ga đóng hoàn toàn không đụng gì mà muốn kim lênthì cụ đo chân vta và vc là đồng hồ sẽ nhảy max luôn nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên